Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณเคยตัดใจจากคนที่คุณแอบชอบถึง3ปีได้ไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้ดรีมจะมาเล่าถึงประสบการณ์ชีวิตที่ไม่เคยสมหวังกับเรื่องความรักเลย ตั้งแต่ตอนสมัยที่ดรีมเรียนอยู่ ม.1 ดรีมได้แอบชอบเพื่อนในห้องคนหนึ่ง(ขอไม่เอ่ยชื่อน่ะค่ะ)ซึ่งเพื่อนคนนั้นเขาก็มีแฟนแล้ว ถ้าถามว่าตอนนั้นดรีมรู้สึกยังไง บอกได้คำเดียวเลยน่ะค่ะว่า (ท้อ) (หมดหวัง) แต่จะทำยังไงได้หล่ะก็เขาคนนั้นมีแฟนแล้วหนิ ทุกคนเชื่อไหมค่ะว่าดรีมแอบชอบเพื่อนคนนั้นตั้งแต่ ม.1-ม.3 เคยพยายามตัดใจหลายครั้งแล้วน่ะ แต่ก็ทำไม่ได้สักที รู้ไหมค่ะเพราะอะไรถึงตัดเขาคนนั้นออกไม่ได้ ก็เพราะทุกอย่างและทุกการกระทำที่เขาทำเหมือนกับให้ความหวังเราตลอดเวลา จนบางครั้งดรีมยังเคยคิดเลยว่า ที่เขาทำกับเราแบบนี้เป็นเพราะเขาชอบเราหรือน๊าาา(ฝันลมๆแห้งๆ) พอจบ ม.3 ครั้งนี้ดรีมตัดสินใจที่จะตัดใจจากเขาคนนั้นให้ได้ แล้วผลที่ได้คือ ดรีมสามารถตัดเขาออกจากชีวิตได้ด้วยระยะเวลา1เดือน แล้วคุณหล่ะสามารถตัดใจจากคนที่ชอบได้ไหมค่ะ ถ้าได้เม่นเลยๆ ><

แสดงความคิดเห็น

>

512 ความคิดเห็น

Twenty-Seven 14 ต.ค. 57 เวลา 20:53 น. 1

แอบชอบตั้งแต่  ม.1  จนตอนนี้  ม.X(ปัจจุบัน)  ผมยังตัดใจจากเธอไม่ได้เลยคุณ  //บอกไปแล้ว แต่แห้วจับ  ได้แต่ทำใจและก้าวเดินต่อไป...

0
รถขนมปังกรอบ 14 ต.ค. 57 เวลา 21:00 น. 2

อย่างแรก ผิดบอร์ดนะคะ ^^'

อย่างที่สอง น้องอยู่ ม.3 อายุอย่างมากก็น่าจะสิบห้าสิบหก น้องต้องเข้าใจว่าตัวน้องตอนนี้เป็นวัยรุ่นนะ วัยรุ่นที่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านยังไม่เสถียร อะไรๆก็ดูใหญ่กว่าความเป็นจริงไปซะหมด ทั้งเรื่องเหงาเรื่องเจ็บเรื่องเพื่อน เรื่องรักก็เช่นกัน

จำไว้ว่าความรู้สึกไม่ใช่ความจริง ยิ่งสิ่งที่น้องรู้สึกตอนที่ฮอร์โมนมันหลอกน้องตอนนี้ ก็ยิ่งมีเปอร์เซ็นต์ความจริงน้อย ความจริงน้องอาจจะไม่ได้รัก "เขา" แต่รัก-ตัวความรักนั่นเองต่างหาก คืออยากมีความรักไง อยากมีความรักกับคนนี้ แต่ไม่ได้รักคนๆนี้หรอก

ทางแก้คือหันมารักตัวเองค่ะ อย่าเอาความรู้สึกของเราไปแขวนอยู่บนพฤติกรรมคนอื่น มันขาดทุนโดยใช่เหตุ ตั้งใจเรียน หางานอดิเรก ทำกิจกรรม เพิ่มความสามารถพิเศษ เล่นดนตรี กีฬา ทำให้เรารู้สึกว่ามีค่า รักตัวเองให้มาก ดูแลตัวเองให้มาก ความรู้สึกที่ต้องการให้ใครบางคนสนใจ จะค่อยๆลดความสำคัญ และหมดไปเอง

เอวัง 

0
Bedus Chrismas 14 ต.ค. 57 เวลา 21:05 น. 4

เขียนผิดเยอทีเดียว ..น่ะค่ะ>>นะคะ...หล่ะ>>ล่ะ ...ไหมค่ะ>>ไหมคะ ...เม่น>>เม้น....//สำหรับตัวข้าพเจ้า เคยแอบรักสาวผู้หนึ่งตั้งแต่จำความได้ (ยังไม่เคยบอกรักเลย)และยังคงตัดใจไม่ได้... T T

0
[[#Min&#039;N#]] 14 ต.ค. 57 เวลา 21:14 น. 5

เอาจริงๆเลิกชอบได้อยู่น้ะ ไม่รู้คนอื่นยังไงแต่มินเลิกได้ค่ะ ชอบมา5ปีมั้งน้ะ ปจบ.เขามีแฟนไปล้ะ ตอนแรกนี้ร้องไห้หนักอยู่น้ะ แต่ไปไปมามา เออเพื่อนกันก็ดีกว่าตอนแรกอีก5555

0
HappyVirus61 14 ต.ค. 57 เวลา 21:22 น. 6

1.ผิดบอร์ดอย่างที่ว่ากันค่ะ 2.เขียนผิดบางคำนะคะ 3.ตัดไม่ได้ค่ะตอนนี้ก็ชอบมา...3ปี(อย่างต่ำค่ะ)เราต้องทำใจ เพราะเจ็บจนชินแล้วค่ะ( _ _)/

0
ซิตี้ ผู้ฆ่าหมีด้วยมือเปล่า 14 ต.ค. 57 เวลา 21:24 น. 7

รักเท่าไร นานแค่ไหน เวลาตัดใจ ก็แค่เสี้ยววินาทีเดียว 
ตอนยังตัดไม่ได้ มันก็เท่านั้น พยายามตัดจะยิ่งยากเองซะเปล่าๆ 
บทจะตัด มันคงคิดได้ และตัดได้เอง (มั้ง) 

0
StarLullaby [K : Countess] 14 ต.ค. 57 เวลา 21:48 น. 8
เราเคยแอบชอบผู้ชายที่มาจีบ...
แต่พอเราแอบชอบมันเท่านั้นแหละ มันท้อแล้วก็ไปจีบคนอื่นแทน
แล้วสองคนนั้นก็เป็นแฟนกันในที่สุด เราก็กินแห้ว
จนตอนนี้สองปีแล้วยังตัดใจไม่ได้เลยค่ะ


ปล.ที่เล่ามาเป็นพล็อตนิยายเราเองค่ะ มาถามที่บอร์ดนักเขียนก็ตอบแบบนักเขียนแล้วกัน

หนังหน้าอย่างเราไม่มีใครมาจีบหรอกค่ะ 5555555
0
criziz 14 ต.ค. 57 เวลา 22:05 น. 9



    ผมว่าคุณลองเอาเวลาไปคิดเรื่องอื่นบ้างดีไหมครับ พ่อกับแม่พูดกรอกหูผมตลอดว่า การคิดวนเวียนอยู่แต่เรื่องเดิมๆ  ก็จะไม่หลุดพ้นห้วงความคิดนี้ซะที   (ชีวิตยังอีกยาวนาน  มีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะ)  แล้วมันก็จะผ่านไป  เหมือนโดนมีดบาด  วันหนึ่งความเจ็บจากบาดแผลก็จะหายไป  แล้วตอนแผลยังไม่หาย  เคยสังเกตุไหมครับว่าเราไม่ได้รู้สึกเจ็บแผลตลอดเวลา  นั่นเพราะบางทีเราไปสนใจอย่างอื่นจนลืมเจ็บไม่คิดวนเวียนอยู่เรื่องแผลตลอด  

  เอาเวลาไปทำหรือไปคิดอย่างอื่นดีกว่าครับ  เป็นกำลังใจให้ผ่านไปได้ด้วยดีนะครับ
0
Panda TaoTao140 15 ต.ค. 57 เวลา 00:42 น. 10

เราชอบมาสี่ปีพยายามลืมลืมได้ แต่....เมื่อเจอหน้ามันก็ต้องพยายามใหม่อย่างไปเลื่อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

0
Gotzilla_NamE 15 ต.ค. 57 เวลา 05:41 น. 11

เราอาจจะแอบชอบไม่ค่อยนานนะ ก็ 1 ปี กับอีก 8 เดือน เราตัดได้นะ ผมเชื่อ ว่าทุกคนต้องทำได้ ผมรู้นะว่าบ้างคน แอบชอบจน จมปักอยู่อย่างั้น แต่ชีวิตทุกคนอ่ะ มันต้องมีคนดีๆ มาชอบอยู่แล้ว ใช่ป่ะ ใช่ชีวิตของตัวเองให้คุ้ม แค่ชีวิตคนๆหนึ่งที่เราแอบชอบมาจะกี่ 10 ปี กี่ 100 ปีก็เถอะ ตัดใจตอนนี้ยังทันนะ แล้วไปดูแล้วตัวเอง ให้ดูดี (ไม่ถึงกับขั้นต้องสวย) เรียนเก่ง นิสัยดี เป็นคนดี แค่นี้แหละ เดียวก็มีคนดีๆเดินเข้ามาในชีวิตเองนั้นแหละ
ส่วนเรื่องผิดบอร์ด หรือ เรื่องคำผิดบ้าง อะไรบ้าง ไม่เป็นไรครับ ผมไม่ซี ^///[+++]///^ ตัดใจตอนนี้ยังทันน้า ^///_///^

0
นุชญา 15 ต.ค. 57 เวลา 10:09 น. 12

ชอบมา 5 ปีค่ะ แล้วเค้าก็ทำเราเสียใจมาก อย่างให้อภัยไม่ได้ จึงทำให้ตัดใจได้ ในระยะเวล่า 1 วันค่ะ 5555+ ชอบมา 5 ปี แต่กลับตัดใจได้ 1 วัน คือตอนแรกกะจะตัดใจตั้งแต่ชอบๆใหม่ค่ะ แต่ทำไม่ได้ ก็เลยต้องม่ตัดใจตอนนี้น่ะค่ะ ^^เยี่ยม

0
ไข่ย้อย 15 ต.ค. 57 เวลา 11:31 น. 18

เราเคยชอบคนๆ มา 9 ปีแหนะ 555 ชอบตั้งแต่ ป.5 อะ ตอนนี้ ปี2ละก็ยังชอบอยู่เลย เราเคยบอกชอบเค้าไปแหละ แต่เค้าคิดกับเราแค่เพื่อนอะ 5555 ก็ยังไงเราก็ชอบอยู่ดี อะ เราก็จะไม่จีบเค้าหรอก แต่เราจะให้เค้าเป็น แรงบันดาลใจ เราจะพัฒนาตัวเองให้ดีพอ.

0
หมูน้อย 15 ต.ค. 57 เวลา 11:31 น. 19

ชอบคนๆนึงมาตั้งแต่ป.5ค่ะ จนเข้ามหา'ลัยเกือบๆปี2 เวลาก็ 8-9ปีเห็นจะได้อ่ะค่ะกว่าจะตัดใจได้ เพราะไปเจอรักที่เป็นของจริงเข้าตอนจะปี2นี่แหละค่ะของขวัญ

0