Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณชอบเสียงของวง GOT7 ไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราสงสัยว่า มีบางคนติเยอะเรื่องเสียงของวงนี้ อยากรู้ว่า ชอบกับไม่ชอบอะไรจะมากกว่ากัน 
ซีเรียสอ่ะ 55 แต่ส่วนตัวชอบนะ ฟังแล้วแบบๆมันชอบอ่ะ น่ารักด้วย

แสดงความคิดเห็น

8 ความคิดเห็น

beerasoon 15 ต.ค. 57 เวลา 11:16 น. 3

ชอบเสียงมาร์คที่สุด โดยเฉพาะตอนแร็ปเพลง Girl Girl Girl กับ Follow Me 

เสียงเขาหล่ออ่ะ >__<

0
jade pin 20 ต.ค. 57 เวลา 09:31 น. 5
แต่ละคนมีเสียงและรูปแบบการพูดที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ค่ะ 
ยองแจสายร้องบัลลาดพลังเสียงดี เทคนิคแนวr&bก็มีพอตัว แต่ยังขาดประสบการณ์และการควบคุมเสียงและการแสดงออกหน้าตาท่าทางหรือการเต้นค่ะอันนี้ฝึกฝนอยู่
เจบี อันนี้โซล อาร์แอนด์บีมาเลย เทคนิคดีแม้พลังเสียงไม่ได้มีมากแต่คุมได้ดีค่ะ รู้อะไรคือจุดแข็งจุดอ่อนเของเสียงตัวเอง มีมาตรฐานเสียงถ้าไม่ป่วยฟังยังไงก็เหมือนเปิดเทปเลย
จูเนียร์เสียงกลางๆ ร้องก็ได้ แรปก็ได้ค่ะ แต่ในวงมีแรปเปอร์เยอะมากจากเป็นแรปในเจเจโปรเจคเลยปรับมาเป็นร้องซะเยอะ แต่จูเนียร์ชอบร้องกระแทกเสียงเป็นจุดๆและคุมเสียงยังไม่อยู่อ่ะ คหสตนะคะ ถ้าตั้งใจฟังแบบใส่หูฟังดีๆจะเห็นเวลาไลฟ์ต่างๆ 
มาร์ค เสียงมาร์คค่อนข้างทุ้มมีเอกลักษณ์ค่ะ เวลาแรปก็ถือว่าดีนะ แต่เวลาร้องแล้วแบบเราว่าไม่โอเลย ยิ่งตอนไลฟ์good tonightคือมาร์คแทบไม่ได้ร้องสดเลย เหมือนจะได้ร้องแค่ครั้งเดียวแล้วเสียงก็ไม่โอ พัฒนาการตั้งแต่ตอนวินจนถึงตอนนี้เรายังเห็นไม่ชัดค่ะ แต่มาร์คสายแรปยังไงก็เน้นแรปซึ่งโอเคอยู่นะ
แจ็คสัน แรปดีทั้งสปีดแรปหรือเลซี่แรป เรื่องร้องก็เอาอยู่ค่ะ ถ้าอยากฟังดีๆลองฟังเพลงที่ไปฟีทให้รุ่นพี่ซอนมีเพลงfrozen in time อันนั้นคือดีมากค่ะ เนื้อเสียงแน่นชัดจังหวะค่อนข้างเป๊ะแต่เวลาไลฟ์ก็ยังคุมไม่ค่อยอยู่นะ
ยูคยอม ค่ายเหมือนจะให้เป็นสายร้อง เพราะเป็นคนเกาหลีไม่มีปัญหาเรื่องสำเนียง เสียงพูดมีเอกลักษณ์ดูงุ้งงิ้งดี แต่เวลาร้องค่อนข้างกลางๆเทคนิคพลังยังน้อย แต่ตอนแรปเราว่าทำได้ดีนะ อย่างตอนtrue swagหรือในเพลงอื่นที่ไม่ใช่เพลงtitleน้องทำได้ดี อยากให้มีเพลงที่แรปเยอะๆจะได้ให้ยูคมาแรปด้วย แถมเวลาขึ้นไลฟ์ยูคค่อนข้างจะคอนโทรลเสียงตัวเองได้มีมาตรฐานนะ ถือว่าทำดีมากสำหรับคนที่ไม่ใช่เสียงหลัก 
แบมแบม บั้มแรกน้องได้แรปในเพลงgggเยอะมากจนตกใจ แต่ในเพลงอื่นในบั้มนี่บางเพลงได้ร้องสองสามวิ555 ถ้าเสียงร้องแรปน้องถือว่าด้อยที่สุดในทีมนะ สำเนียง เนื้อเสียงที่ยังไม่แข็งแรงเหมือนเสียงน้องยังแตกไม่สุด (อย่าคิดลึก) ลองสังเกตเสียงน้องพูดในรายการต่างๆเสียงแคร็กมาตั้งแต่ช่วงกลางๆของการโปรโมทบั้มแรกจนถึงตอนนี้เสียงยังไม่นิ่งเลย แต่น้องมีพัฒนาการค่อนข้างมากนะอย่างร้องสดgggตอนบั้มแรก พอคัมแบ็คแล้วมาร้องเพลงเดิมจะเห็นการเปลี่ยนแปลงทั้งเนื้อเสียงการคุมจังหวะที่ดีขึ้น การพักช่วงหายใจที่เข้ากับเพลงมากขึ้นแสดงว่าถึงโปรโมทเพลงบั้มใหม่แต่น้องก็กลับมาซ้อมเพลงเก่าเสมอนะ ค่ายให้น้องเป็นแรปเปอร์แต่เรากลับชอบเสียงแบมเวลาร้องมากกว่ายิ่งบั้มสองน้องได้ร้องเพลงอื่นๆในบั้มเยอะมากขึ้น เสียงค่อนข้างต่างจากเพื่อนในวงจำได้ง่ายมากและเหมาะกับเป็นกราวด์หรือประสานกับคนอื่นๆมากนะ
เจบี แบม ยูค คือคนที่ค่อนข้างคอนโทรลเสียงตัวเองได้ดี แม้แบมยูคจะไม่ได้มีการรร้องที่โดดเด่นเหมือนเจบีหรือยองแจก็ตาม
แต่ถ้าชอบเนื้อเสียงดีมีอนาคตออกโซโล่คือเจบี ยองแจ และแจ็คสัน(ถ้าไม่ติดเรื่องภาษา)จูเนียร์น่าจะไปสายแสดงหรือแนวแดนซ์มากกว่า
ส่วนไลน์เต้น จูเนียร์ ยูคและแบม
0
ม๊าก ม๊าก 15 มี.ค. 59 เวลา 18:14 น. 8

เราชอบที่สุดเลยล่ะ เสียงของกัซมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมากๆ^^ 
ฟังแล้วรู้เลยว่าเสียงใคร ส่วนตัวชอบเสียงจูเนียร์กับยองแจ ฟังแล้วสบายๆดี//><//

0