Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ระบาย] เจอเด็กแบบนี้ทุกคนทนไหวกันมั้ยคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่า บอกก่อนว่าเราเป็นเด็กวาดรูปค่ะ อาจจะไม่ได้เก่งอะไรมาก แต่ก็รักที่จะทำ มาวันนี้แค่จะมาระบายเฉยๆค่ะ อยากรู้ความเห็นของทุกคนว่าควรจะรับมือกับเค้ายังไง


คือมีน้องคนนึงเค้าทักเรามา กะจะให้วาดรูปให้ค่ะ  (ตามรูปเลยนะคะ)




เราก็งงค่ะ ว่าจะให้เราถามอะไร ...




แล้วอยู่ๆน้องเค้าก็แนะนำตัว (แถมบอกส่วนสูง ... สูงกว่าเราด้วย) 

แถมจะให้คิดชื่อตัวละครให้ ?! โมเม้นต์ตอนนั้นคืองงมากค่ะ ทั้งๆที่บอกว่าจะให้วาดรูปให้ ไปๆมาๆมีส่วนร่วมในการแต่งนิยายเฉย ?!!







ตอนนั้นเริ่มหงุดหงิดแล้วค่ะ หงุดหงิดตั้งแต่ หายไปตั้งนานเพื่อรอเราคิดชื่อให้แล้ว จู่ๆถามถึงเรื่องแฟน คือเราไม่รู้ว่าสังคมโรงเรียนอื่นเป็นยังไง แต่เรารู้สึกว่ารู้จักกันแค่ไม่กี่ชั่วโมงมาถามเรื่องแบบนี้มันไม่เสีย มารยาทหรอคะ?  แต่ที่เราไม่เข้าใจก็คือ เรียกพี่ชายตัวเองในแชทเฟสตัวเอง ?








นี่คืออีกจุดที่งงค่ะ ... คุยกับพี่ชายตัวเอง ในเฟสตัวเอง ?! 




คือเดินไปพิมพ์ไปเลยพิมพ์ผิดเยอะมาก ขออภัยนะคะ   แต่เราว่า 250 ก็ถือว่าถูกนะคะ .. #รึเปล่า


คือน้องเค้ารังควาญเรามากเลย ไม่รู้ว่ายังต้องการอะไรอีก ใครก็ได้ที่อ่านกระทู้นี้ช่วยแสดงความเห็นหน่อยนะคะ เราไม่ชอบแบบนี้เลย จะทำยังไงกับน้องเค้าดี..

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ABC123 16 ต.ค. 57 เวลา 16:26 น. 2

คุณคะ ขอโทษที่ใช้คำหยาบค่ะ อีน้องนี่มันแกล้งปลอมเป็นพี่ชายตัวเองอยู่ ฮ่วย เผลอๆชื่อตัวเองก็ตั้งขึ้นมาหลอกๆมั้ง หัดเป็นพวกต้มตุ๋มเกรียนหลอกชาวบ้านตั้งแต่ยังเด็กเลย เราเป็นนักเลงคีย์บอร์ดอ่ะนะ เกรียนไปทั่วเลยพอจับไต๋ได้บ้าง อีน้องนี่มันป่วนมากค่ะคุณ บล็อกๆลบๆไปเลย มีอีบ้าที่ไหนพูดกับคนอื่นแล้วมี// จะบ้าเหรอ หรือจขกท.คิดไงถ้าสมมติเราทักไปแล้วบอกว่า สวัสดีค่ะจขกท.//เสยผม 
งี้เหรอ 

0