Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

องกรค์ลับ ใครกันที่จะยึดโลกใบนี้ ตอนที่ 1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

What cause four presidents were assassinated? 

สี่ประธานาธิบดีโดนยิงตายเพราะไปเอาอำนาจในการผลิตเงินกลับมาเป็นของรัฐเป็นของประชาชน เลยถูกยิงตาย แต่ข่าวสาธารณะ ตอนที่ประธานาธิบดีแต่ละคนถูกยิงตาย จะถูกปิดบังและถูกบิดเบือนเงื่อนปมที่แท้จริง จะไม่มีการลงข่าวว่าอะไรคือต้นเหตุ จะเบี่ยงเบนไปตลอด จนกระทั่งประชาชนอเมริกันแคลงใจขึ้นมา จึงได้มีการศึกษาและค้นหาสาเหตุที่แท้จริง จึงรู้ว่าอะไรคือสาเหตุหลักทำให้ประธานาธิบดีต้องตาย


องค์การลับควบคุมโลก - นี่เป็นเทปคำปราศรัยของท่านประธานาธิบดี จอฮ์น เอฟ เคนเนดี้ เมื่อห้าสิบกว่าปีก่อน ที่พยายามจะบอกสังคมให้รู้ว่า มีกลุ่มคนที่ตั้งเป็นองค์การลับไม่เปิดเผยต่อสังคม แต่ผู้นำชั้นแนวหน้าของประเทศจะรู้ องค์การนี้จะเข้ามาครอบงำ ควบคุมการเมืองและเศรษฐกิจของประเทศและของโลก ขนาดประธานาธิบดีคนดังของโลกออกมาพูด แต่สาธารณชนก็ยังไม่ตระหนักหรือไม่ยอมรับทราบในเรื่องนี้เลย ทั้งที่ในรอบห้าสิบปีที่ผ่านมา มีคนสำคัญและคนดังๆตายไปแล้วหลายคน รวมถึงประชาชนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ อีกหลายสิบล้านคน เพราะจากการครอบงำและบงการโดยองค์การลับนี้ 

illuminate  กลุ่มอิลลูมิเนติ มีจริงๆ และควบคุมสังคมและคนดังๆทั่วโลก

เมื่อผู้นำประเทศทำตามคำสั่งระบบทุนที่ต้องการกำจัดมนุษย์ ก็จะออกกฎหมายมาเพื่อให้ตัวเองและพวกพ้องพ้นผิดในการที่จะฆ่าประชาชน เพื่อลดจำนวนประชากร


…………………………………
เจ้าโลกใช้เงินเป็นเครื่องมือในการควบคุมมนุษย์ให้อยู่ในทิศในทางตามที่เขาต้องการ แต่เป้าหมายหลักแล้วคือการมีอำนาจในการเป็นเจ้าของมนุษย์ ฉะนั้นจำนวนมนุษย์ที่มีเกิดขึ้นมามากๆจึงเป็นภัยต่ออำนาจของพวกเขา พวกเขาจะหาวิธีทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะด้วยวิธีแห่งความดี หรือวิธีแห่งความชั่ว พวกเขาจะทำให้มนุษย์ฆ่ากันเองให้ได้ เพื่อลดจำนวนประชากรโลกลงมา 
This is the end game the global empire want: Depopulation
FEMA camp

Wake up!...we are killed everyday ตื่นเถิด มนุษย์เรากำลังถูกฆ่าทิ้งอยู่ทุกวัน ในฐานะความเป็นมนุษย์ เราต้องหยุดให้ได้ ไม่อย่างนั้นมันจะมาถึงเราเข้าสักวัน ไม่ว่าท่านจะมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี มีความรู้มากมายขนาดไหน ไม่ว่าท่านจะเป็นชนชาติไหน ผิวพรรณสีอะไร นับถือศาสนาอะไร พูดภาษาไหน หรือจะเชื่อลัทธิการเมืองแบบใด ท่านจะถูกจำจัดหมดเมื่อถึงเวลา จากพวกที่ไม่ใช่มนุษย์ พวกที่เป็นซาตาน คนพวกนี้ไม่มีคำว่าชาติ ไม่มีคำว่าศาสนา ไม่มีลัทธิการปกครองประชาธิปไตย ไม่มีลัทธิคอมมูวนิส คนพวกนี้คือปีศาจซาตาน evil

FEMA camp ฟีม่าแคมป์ เป็นแคมป์ที่สร้างขึ้นมาตามกฎหมายประกาศ เรียกว่า มาร์แชลลอร์ Martial Law และ NDAA National Defense Authorization Act เป็นกฎหมายที่ออกมาเพื่อหลอกลวงสาธารณะชน ฟังชื่อกฎหมายดูเหมือนดี แต่ในทางปฏิบัติจะเป็นการกำจัดประชากร ทหารตำรวจมีอำนาจในการจับคนติดคุกหรือกักขังหน่วงเหนี่ยวโดยไม่ต้องรอการพิสูจน์ว่าถูกหรือผิด

แคมป์พวกนี้สร้างขึ้นมาเพื่ออะไรกัน มันเป็นเขตไว้กักกันผู้คน จำนวนมากๆ และมีไปหลายแห่งในหลายๆมลรัฐ มีประมาณ 600 แห่ง มีเจ้าหน้าประจำการไว้แล้วและมีเครื่องมือต่างๆติดตั้งไว้พร้อมทุกส่วน ถนนหนทางสร้างไว้เรียบร้อย.... คำถามเกิดขึ้นในใจคนอเมริกันมากมาย ว่ารัฐบาลสร้างแคมป์พวกนี้ขึ้นมาทำไม แล้วทำไมต้องมีโลงศพเป็นแสนๆใบ ทำอย่างนี้ทำไม ทำให้ผู้คนอดคิดไม่ได้ว่า อาจจะเอาไว้เป็นที่ฆ่าคนกำจัดคนทิ้ง และอาจจะทำเหมือนกับฮิตเลอร์ที่เคยทำในสมัยสงครามครั้งที่สอง ที่ประเทศเยอร์มันและที่ประเทศโปแลนด์

FEMA = Federal Emergency Management Agency 

สำนักงานการจัดการสภาวะฉุกเฉินของรัฐบาลกลาง

 

ความจริงเรื่องฟีม่าแคมป์ โดยเจสซี่เวนทูร่า

FEMA camp by Jesse. Now you realize it’s not a thing of conspiracy theorists
https://www.youtube.com/watch?v=7qvv1_2VELo

นี่คือหลักฐานเรื่องโรงศพเป็นแสนๆใบ เตรียมไว้เพื่ออะไร โรงศพพวกนี้เตรียมเอาไว้ใส่ศพไม่ใช่แค่ศพเดียวแต่จะเอาใส่ทีละ 4-5 ศพ
เป็นแคมป์เพื่อกำจัดพวกคุณ เป็นคำบอกเล่าของอดีตซีไอเอ
Former CIA come and speak out what is FEMA camp for
https://www.youtube.com/watch?v=Fvq0v8UNBr8&feature=related

นี่คือภาพหลังสิ้นสุดสงครามใหม่ๆ การไปดูที่แคมป์ ที่มีการฆ่าคนอย่างกับหมูหมาไม่มีผิดเพี้ยน หลุมที่เอาดินกลบหลังมีการนับศพแล้ว หลุมที่ 1 ไม่มีการเอ่ยถึง หลุ่มที่ 2 มี 5,000 ศพ หลุมที่ 3 มี 5,000 ศพ หลุมที่ 4 มี 2,000 ศพ ฯลฯ ส่วนแคมป์ที่สำคัญๆที่มีการฆ่าคน มี แคมป์

……………………………………………
Who fund both side of world war II 
ใครคือผู้สนับสนุนการเงินให้กับฮิตเลอร์พรรคนาซี นี่คือสารคดีที่ทำให้ท่านรู้ มันจะมีธนาคารสวีสแบงค์ ที่เรียกว่า ธนาคารจัดการดูแลทรัพย์สินระหว่างประเทศ บีไอเอส (BIS Bank of International Settlement ปัจจุบันก็คือ ไอเอ็มเอฟ) และยังมีหลักฐานว่ามีธนาคารอื่นที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เช่นธนาคารแห่งอังกฤษและธนาคารแห่งอเมริกา ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกมาก ประเทศอังกฤษและประเทศอเมริกา เป็นศัตรูกับเยอร์มัน แต่เหตุไฉนถึงได้ร่วมกันปล่อยกู้ให้กับประเทศเยอร์มันโดยผ่านธนาคาร บีไอเอส (ปัจจุบันก็คือ ไอเอ็มเอฟ)

ขอให้ท่านพิจารณาด้วย แท้จริงคืออะไรกัน ให้ดูสารคดีเรื่องนี้ เขาลำดับเหตุการณ์ให้เห็นว่าช่องทางการเงินและทอง พร้อมทั้งบทสัมภาษณ์ บุคคลสำคัญต่างๆ

The Venus Project โครงการวีนัส (ซับไทย) เมืองในอนาคต ที่ไม่ต้องใช้น้ำมัน ใช้แต่พลังงานบริสุทธิ พลังงานธรรมชาติที่ไม่รู้จักหมด เช่นพลังแสงจากดวงอาทิตย์ พลังลม พลังน้ำขึ้นน้ำลง พลังแม่เหล็กโลก พลังความร้อนจากใต้โลก เทคโนโลยี่จะไปไกลกว่าที่เราเห็นในทุกวันนี้ รถยนต์สามารถจะวิ่งได้โดยไม่ต้องใช้น้ำมัน และมีราคาที่ถูกกว่านี้ มีเซนเซอร์คอยป้องกันไม่ให้รถชนกันได้ มีรถไฟที่วิ่งได้เร็วเป็นอย่างน้อย 800 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ล้อรถไม่สัมผัสลาง ค่าสึกหลอน้อยมาก เครื่องบินบินได้โดยใช้น้ำมันเพียงแค่นิดเดียว ไฟฟ้ามีใช้โดยไม่ต้องใช้น้ำมันและไม่ต้องมีสายไฟ โทรทัศน์ไม่ต้องมีโครงมีตู้ สัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตจะเป็นของฟรีสาธารณะ คอมพิวเตอร์และมือถือจะกลายเป็นเครื่องมือที่ทำให้มนุษย์ทำอะไรง่ายขึ้น ไม่ซับซ้อนไม่ยุ่งยาก ไม่เปลี่ยนเวอร์ชั่นจนใช้ไม่เป็น ถ้าทุกอย่างมันไม่ได้อยู่ในระบบการเงินแบบนี้ ในปัจจุบันเทคโนโลยี่ของเราถูกปิดกั้นด้วยระบบทุน เพราะระบบทุนจะกันและทำให้ขาดแคลน ทำให้มันยุ่งยาก เพื่อการทำกำไร สังคมมนุษย์เราจะต้องอยู่อย่างอิสระ หลุดจากระบบเอากำไรจึงจะเป็นสังคมที่ถูกต้อง สารคดีนี้โดยลุงแจ็ค เฟสโก้

สังคมปัจจุบันเราจึงเป็นสังคมที่ถูกกระทำ เป็นสังคมที่ต้องดิ้นรนเพื่อจะมีชีวิตอยู่รอด เป็นสังคมที่ต้องพึ่งเงินตรา เป็นสังคมที่ถูกกระทำ ถูกทำให้หลงทาง ไม่ใช่สังคมที่ธรรมชาติให้มา ให้มีชีวิตอยู่รอดต่อไปได้อย่างสบาย 
มีพลังงานไฟฟ้ที่ถูกค้นพบมานานแล้ว แต่ถูกอำนาจทุนล้มโครงการ เพื่อทำให้ประชาชนไม่มีทางเลือกตัองมาใช้พลังงานที่ต้องเสียเงินจ่ายเงินซื้อมา เชิญชมแล้วช่วยกันต่อยอดด้วย
……………………………………

……………………………………

 จริงๆแล้วโลกเรานี้ถูกใครครอบครองกันแน่ คนที่ครอบครองโลก เขาใช้อะไรในการครอบครอง เขาใช้วิธีการแบบใดบ้าง มีกลวิธีแบบไหน มีอำนาจอย่างไรในการบีบบังคับให้โลกเป็นไปอย่างที่เขาต้องการ


แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น