Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนรุ่นพี่ท้าตบ ทำไงดีTOT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัดดีค่าา คือมันก้ไม่เชิงท้าอ่าค่ะ ละก้ไม่ใช่รุ่นพี่เราด้วยเป้นพี่ของเพื่อน(ห่างๆ) คือเรามีเพื่อนคนนึงชื่อ (นามสมุติ) ปลา คือปลาเพิ่งเริ่มเล่นเฟสใหม่ๆ ละแบบเวลานางทำไร โพสอัลไล แท้กมาหาเราและเพื่อนแก๊งเราตลอด ทุหโพสเลยอ่าค่ะ เคยแชทไปด่าละนะ ว่ารำคาญไรแบบนี้อ่าค่ะนางอ่านนะ แต่ไม่ตอบ วันนั้นนางโพสบ่อยมากกกก ละแท้ก เหมือนเดิมค่ะ ทุกโพส พวกเรารำคานค่ะ ปรึกษาว่าจะโพสหน้าวอลชีละด่า เพราะเพื่อนทุกคน บอกค่ะ ว่ารำคานมากกก เหมือนเรา โพสได้สักแปบพี่เทอมาคอมเม้นค่ะ ด่าพวกเรา พวกเราก้ออธิบายทำนองว่า เห้ยพี่ พวกเราไม่ได้พี่มันรำคานจริงๆ พูดไปพี่นางแม้งก้เถียงหมด ว่าน้องของชีถูก พวกเราเลยแบบจะแชทไปหา ปลา ว่า คุณ มึ_ ส่งพี่มาทำไมค่ะ แต่ช้าไปค่ะ ชีบล้อคพวกเราเรียบร้อย ละเพื่อนเราคนนึง โพสประมาณว่า บล้อคทำเผือกไรคะ ละพี่ของปลา ก้มาเม้นมา มาตอบกับ __ มา พวกเราก้ตอบไปประมาณว่า มีการศึกษาพอค่ะ อะไรประมาณนี้ สักพักๆ พี่ของปลาก้บอกว่า เปิดเทอมพวก มึ_ เจอแก๊ง __ แน่ ละเรายังไม่ทันได้โต้กลับ เพื่อนเราเผลอไปลบโพส คือจะลบอีกโพสนึงแต่ดันไปโดนโพสนี้ ดีที่เราแคปไว้ทัน ตอนนั้นเราก้คุยกะเพื่อนว่า ถ้าพี่ของปลามาจริง ก้มาดิ เดี๋ยวเราต่อย เพราะเราออกห้าวๆ อ่าค่ะ (แต่เราเป้นหญิงนะ555555) ก้แบบ แยกย้ายกันนอนวันต่อมา เรามาเรียนพิเศษ ก้คือมากีบเพื่อนสนิทอีกคนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกะเรื่นี้อ่าค่ะ แต่มันนั่งอ่าน ตอนพวกเราทะเลาะกับพี่ของปลา ก้เลยรู้เรื่อง มันบอกเราว่า อย่ามีเรื่องเลยว่ะ พวกเราไม่เคยมีประวัตินะเว้ยแถมเป้นนักเรียน เรียนดีอีก ได้มีเข้าห้องปกครองแอร์เย้นๆ ชัว เรากแบบเอากับมาคิดอ่ะ ว่ามันก้จริงพวกเราไม่เคยมีประวัติเกี่ยวกับเรื่องตบตี คือเราควรทำไงดีTOT คือเราไม่ได้กลัวนะ แต่เราแค่ไม่ อยากมผระวัติ เพราะ เราก้เป้นนักเรียน เรียนดีด้วย
ทำไงดี ให้เราแอดเฟสไปขอโทดพี่ของปลาเราก้ไม่ผิด ละเราก้ไม่ได้กลัว ทำไงดี!!????
เศร้าจัง

ปล. ปลา คือนามสมมุตินะคะ


ปล.2 คือเราอยู่ ม.3 อ่ะ เราชื่อ ย่อ พ. (ตัวย่อ)นะ ถ้าจะดูที่เราสแคปดูได้นะ ทิ้งไลน์เอาไว้เดะเราแอดไปจ้าา


ปล.3 เราอยู่คนละ รร. กะรุ่นพี่คนนั้น ละพี่ของปลา อายุมากกว่าเราปีนุง


#ขอบคุณทุกๆคำตอบนะเขียนผิดคำไหนขอโทดด้วยน้าา

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

_Freshxhun 17 ต.ค. 57 เวลา 02:23 น. 1

อย่าเสี่ยงเลยค่ะเราว่า แล้วการเรียนดีด้วย ถ้าเอาเวลาไปเสี่ยงกับเรื่องพวกนี้มันจะส่งเสริมให้เราแย่ลงนะ ถ้าเป็นเราจะไม่พยายามสนใจ ไปบอกปรึกษาพ่อแม่ค่ะ

เพราะว่า เรื่องแค่นี้นัดตบเราว่ามันเกินไปค่ะ ไม่สมเหตุสมผล เรื่องเล็กๆน้อยๆ ทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ อย่าเสี่ยงเลยค่ะ. 


0
ต๊ะ' โมเอะ 17 ต.ค. 57 เวลา 21:04 น. 4

พวกนี้ดีแต่หาเรื่องในโซเชี่ยลค่ะ เจอหน้าจริงๆ อย่างมากก็แค่เบะปากใส่ กลัวทำมายยยย เรามีเรื่องเทอมละครั้งซะ แถมชอบมีเรื่องกะห้องเดียวกัน 555555 แต่เราไม่กลัว ห้องปกครองก็เหมือนห้องนอน (จริงๆไม่เคยเข้าไปเพราะมีเรื่องหรอก เข้าไปเล่นเฉยๆ 55555555)

ยิ่งกลัวมันยิ่งย่ามใจนะ มีเรื่องไรมาบอกเพ่ เเดี๋ยวเพ่เคลียรเองน้อง #ผิดๆ เอาเป็นว่า น้องแบนปลาออกจากกลุ่มเลย ไม่พูดด้วย ลบเฟสทิ้ง ให้หมดอ่ะ ให้เขาอยู่คนเดียวแบบอโลนลี่ไปเลย อยากซ่าส์นัก วะฮะฮะฮ่าาาาาาา 

0
mmemoryy 17 ต.ค. 57 เวลา 21:48 น. 5

อย่าเลยคะ เด๋วขึ้นม.4 จะเข้ายากเพราะพฤติกรรม
ปรึกษาผู้ใหญ่ที่ไว้ใจน่าจะดีนะคะ

0