Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมแอบชอบผู้หญิงคนนึงครับ แต่ ...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมแอบชอบผู้หญิงคนนึงครับ แต่เธอเป็นคนดังในแถวๆหมู่บ้านผม ซึ่งผมก็ดังอยู่พอตัวเพราะย้ายมานานแล้วอยู่ที่หมู่บ้านนี้นานแล้ว ประมาณ 2ปี ผมเห็นหนุ่มๆชอบมองเธอบ่อยๆ ผมรู้สึกหวงครับ -3- ก็คนมันรักนี่เนอะ แล้ววันนึงผมท้อมาก ไปนั่งซึมอยู่หน้าบ้านนั่งกอดเข่าตัวเองครับ แล้วก็ถามกับตัวเองว่า จะทำไงดีให้เธอสนใจบ้างวะเนี่ย แล้วเธอก็เดินมาถามผมว่า นายมานั่งทำอะไรเนี่ย เป็นอะไรรึเปล่า แล้วหลังจากนั้นผมก็เริ่มสนิทกับเธอมากขึ้นๆ ผมอยากสารภาพรักกับเธอมากครับ ผมจะพูดว่ายังไงดี ผมจีบคนไม่เป็นอะครับ ^^;; ช่วยบอกทีว่าผมจะบอกกับเธอยังไง แล้วผู้หญิงชอบอะไรครับ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

umummy 17 ต.ค. 57 เวลา 23:41 น. 1

=ชอบตรงๆค่ะ บอกตรงๆไปเลยยยย เจ็บก็เจ็บแค่แป้บเดี๊ยวววววว เเปบเดียวจริงๆน่ะ (มั้ง) สำหรับเราน่ะบอกๆตรงอ่ะจริงใจที่สุดแต่ก็ดูโอกาส บรรยากาศรอบข้างด้วยไรด้วย หรือถ้าไม่กล้าก็ลองเริ่มจากคุยในเฟสก่อนก็ได้ยังไงก็อยู่ใกล้ๆกันอยู่แล้วนี่ ยังมีโอกาศแล้วค่อยหาทางบอกแบบน่ารักๆเขียนจดหมายให้อะไรแบบนั้นก็โรแมนติกดีน่ะ สู้ๆ

0
sery'@' 18 ต.ค. 57 เวลา 01:54 น. 2

บอกไปตรงๆดีที่สุดคะไม่ต้องอ้อมค้อมให้ผู้หญิงคิดว่าเค้าจะชอบเรารึเปล่า
ไม่ต้องคิดเยอะบอกไปตามความรู้สึกเอาแบบชัวร์ๆ

0
rotten romance 18 ต.ค. 57 เวลา 10:45 น. 3

นายน่ารักดีนะ ฮะๆ แนะนำว่า(สำหรับเรานะ)ตีเนียนเปนเพื่อนไปดีกว่ามั้ยเพราะถ้าเกิดว่าสารภาพรักปุปปับแล้วโดนปฎิเสธมันจะมองหน้ากันไม่ติดนะสิ ลองเวลาเหมาะสมแล้วค่อยสารภาพดีมะ

0
SUNH KITTISAN 18 ต.ค. 57 เวลา 18:28 น. 4

ตอนนี้ปิดเทอมใช่ไหมครับ พ่อแมาเค้าออกไปทำงานคุณก็ปีนรั้วบ้านแอบเข้าบ้านแล้วล็อคห้องจากนั้นก็....
.
.
.
.
.
.
.
.
.

- สารภาพกับเค้าไปแล้วถ้าเค้าปฎิเสธก็รีบวิ่งหนีออกมา
- สารภาพกับเค้าไปแล้วถ้าเค้ารับรักก็ขอเบอร์ ขอ Line Facebook แล้วกลับบ้านมาฟินที่ห้องนอนตัวเอง


0
เด็กน้อยแห่งวันเดอร์แลนด์ 18 ต.ค. 57 เวลา 21:08 น. 5

เราว่านะ ตอนแรกควรจะทำให้สนิทกันมากๆก่อนแล้วแสดงท่าทีที่บ่งบอกว่าชอบเขา พอเขาเริ่มรู้สึกหวั่นไหวก็ค่อยสารภาพไปเลยค่ะ เพราะเราว่าถ้าสารภาพไปเลยแล้วเขาไม่ได้คิดแบบคุณ เขาอาจจะตีห่างจากคุณนะคะ 

0