Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิสัยผู้ชายที่มีต่อแฟนสาว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขำๆนะครับ อย่าเอาเก็บไปคิดว่ามันจริงหรือไม่

1. เวลาคุยโทรศัพท์กับแฟน พอเห็นสาวสวยขาขาวๆหน้าอกตู้มๆเดินผ่าน ผู้ชายจะพูดผ่านโทรศัพท์ ด้วยคำหวานๆมากกว่าปกติ เช่น

"ที่รัก วันนี้เสียงของคุณมันชั่งหอมหวานมาก ผมอยากติดปีกโบยบินไปหาคุณเดี๋ยวนี้เลยถ้าทำได้ ผมคิดถึงคุณจุงเบย"

(มันเกิดจากอาการหื่นของฝ่ายชาย เวลาเจอสาวสวยๆ จึงมาลงที่แฟนของตัวเอง)

2.พอแฟนสงสัยว่าฝ่ายชายมีกิ๊ก ถ้ามันมีกิ๊กจริง จะทำทีแสดงอาการโมโห แล้วก็มาประโยคยอดฮิตติดชาร์ด "ไม่ใว้ผมหรอ" แล้วก็จะพร่ำไม่หยุดปาก แถมยังแสดงอาการน้อยใจตีบทแตก ให้ฝ่ายหญิงรู้สึกผิด (แล้วมันก็เป็นฝ่ายถูก ให้มันรู้ซะบ้างว่าใครเป็นใคร)

3.ฝ่ายชายที่ไม่ค่อยดูและยกยอปอปั้นฝ่ายหญิง ไม่ว่าฝ่ายหญิงจะทำอะไรที่ใหนอย่างเขาก็ไม่เคยโกรธ อาจจะพูดเป็นบางครั้ง แต่ไม่ใช่เขาไม่รัก แต่เขาไว้ใจเธอต่างหาก แต่เขาไม่อยากจะแสดงความรักบ่อยจนเห็นมันเป็นเรื่องง่ายดายที่จะพูด และเขาแสดงความห่วงใยไม่ค่อยได้ แต่เขาจะไม่มีวันลืมวันสำคัญของคุณนะ

(ผู้ชายโกหกปลิ้นปล้อนกะล่อนตอแหลเท่านั้นที่ชำ่ชองในการเอาอกเอาใจ โอ้พระเจ้า ทั้งเอาอกเอาใจนิสัยดีขั้นเทพ เพราะมันยังไม่ได้ขึ้นสวรรค์กับเธอต่างหาก หากได้เธอเมื่อไร เท้าของมันจะไปกระทบยอดหน้าของเธออย่างแน่นอน เป็นวิธีบอกเลิกที่ง่ายดายจริงๆ)

4.หากฝ่ายชายทำผิด ในเรื่องร้ายแรงทีฝ่ายหญิงไม่ชอบ เช่น ฝ่ายหญิงไม่ชอบคนดูดบุหรี่ แต่มันบอกไม่เคยดูดแต่แอบไปดูดประจำ หรือแอบไปมีกิ๊ก นอนกอดกับกิ๊กเสร็จ ก็มานอนกกอยู่กะเเฟนต่อ หากเรื่องนี้ เกิดระแคะระคาย ทุกทีต้องปฎิเสธ แต่อยู่วันหนึ่งเขากับยืดอกยอมรับซะงั้น ให้เตรียมใจไว้ มันจะเลิกกับคุณอย่างแน่นอน เพราะเขาจะไม่ถนอมน้ำใจเธออีกเเล้ว เพราะมันจะเป็นคำตอบที่เสียดแทงใจเธอ เหมือนมีเข็มนับหมื่นทิ่มแทงไปที่ใจเธอ" จึก อ้าาา"
ชั่งเป็นเรื่องที่หน้าเศร้าใจเสียจริง


โปรดใช้จักรยานในการอ่าน เพราะ เรื่องนี้มันอาจจะมีบางส่วนเป็นเรื่องจริงก็ได้ มีอะไรเม้นเพิ่มเติมได้นะครับ

10167965_630060460407010_7075210889055461635_n

แสดงความคิดเห็น

>