Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พรหมลิขิตผิดเวลาจริงๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้เราขอมาเล่าประสบการ์ณของเราเองเผื่อมีคนเคยเจอสถานการ์ณแบบเรา เราจะได้ไม่ตัอง#ยืนเดียวดายบนโลกที่วุ่นวาย br /> เรื่องมีอยู่ว่า เราได้แอบชอบรุ่นน้องคนนึง#กินเด็ก ห่างกัน2ปีนับวันก้ยิ่งสนิทกับนัองเขา น้องเขาเจอเราก้จะไหว้คือน่ารักจริงๆอ่ะ. จนวันหนึ่งเพื่อนของน้องเขาก้มาบอกเราว่านัองเขาชอบเรา คือตอนนั้นดีใจมาก>< แต่เราก้เก็บอาการปัญหามีอยู่ว่า ตอนนั้นใกล้จะปิดเทอมแล้วตอนนั้นเราค่อนข้างที่จะป๊อป ข่าวเรื่องที่นัองชอบเราก้กระจายเร็วยิ่งกว่าไวรัส-_- ตั้งแต่วันนั้นน้องเขาก้ไม่ยุ่งกับเราอีก คือเจ็บแต่ก้ทำอะไรไม่ได้ เราเลยรอให้เปิดเทอมแล้วจะแก้ทุกอย่างให้ดีขึ้นเอง
วันเปิดเทอมก้มาถึงตั้งแต่เข้าโรงเรียนเราก้มองหาน้องเขาละ เรารู้สึกเหมือนมีสายตาคู่หนึ่งกำลังจ้องอยู่หันไปใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยสายตาคู่นั้นของน้องเขาเอง พอน้องเขาเห็นเรากำลังมองก้รีบหลบสายตาทันทีพอน้องเขาเจอหน้าเราก้หลบหน้าตลอด เราแอบน้อยใจ เราคิดว่าน้องเขารังเกียจเราแต่ด้วยความที่อยากจะกลับไปสนิทกับน้องเขาเราเลยหนัาด้านขอไลน์ด้วยการใช้คุกกี้รันเป็นข้ออ้างที่แปลกคือน้องเขาให้ เรากับน้องก้คุยกันทางไลน์ทุกวันแต่ที่โรงเรียนไม่คุยกันเลย จนวันหนึ่งเรารวบรวมความกล้าแล้วสารภาพไปคำตอบก้เป็นที่หน้ายินดีเพราะน้องก้ชอบเราเหมือนกันแล้วไม่นานน้องก้ขอเราคบแต่เราจะคุยกันแค่ในไลน์ชีวิตจริงนี้คือมองหน้ากันไม่ติด ปัญหาอันยิ่งใหญ่ก้มาถึงความป๊อปก้ควบคู่มาจนถึตอนนี้ทำให้น้องเขามีศัตรูหัวใจมากมายด้วยสาเหตุนี้น้องเขาก้ได้เดินจากเราไปเราก้ไม่ค่อยเข้าใจนะว่าทำไมต้องถึงกับเดินจากเราไปมันคือความเจ็บที่ลืมไม่ได้เรากับน้องไม่ได้ติดต่อกันเลย ในวันที่น้องเขาได้บอกเลิกเราก้ลบไลน์ทันทีทำให้ตอนนี้เราไม่มีทางที่จะติดต่อกับน้องเขาได้
หัวใจหลายคนคงไม่ได้โปรยด้วยดอกกุหลาบหรอกนะถามว่าเจ็บไหมตอบเลยว่าโครต แต่เราไม่คิดท้อเราคิดตลอดเลยว่าเราไม่ได้แพ้ แค่เป็นคนที่ไม่ใช่ ณ จุดๆนี้เราไม่ทราบเหมือนกันว่าเราลืมน้องเขาได้100%หรือป่าวแต่มันคงยากเพราะความทรงจำต่างๆที่ยังล่องลอยอยู่ในอากาศบางทีน้องเขาอาจผ่านมาเพื่อเป็นบทสั่งสอนก้ได้
เราขอฝากกระทู้นี้ให้กับทุกคน. ชีวิตมันต้องเดินต่อไปเราอาจพบคนที่ดีกว่ารอเราอยู่ก้ได้แล้วก้อย่าลืมนะวา เรียนเป็นหลักรักเป็นลอนะงุงิๆ

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น