Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความเข้าใจผิดของพี่ชาย [18+]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เอ่อ ต้องบอกก่อนว่าเรากับพี่ไม่ค่อยสนิทกัน ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงส่วนพี่เป็นผู้ชายแล้วอายุยังห่างกันประมาณ 7-8 ปีอีก คือพี่เราเกิดปีอะไรเรายังจำไม่ได้เลย แต่เรายังอยู่ม.ปลายส่วนพี่เพึ่งจบมหาลัย
แล้วเราจะมีนิสัยชอบอยู่แต่บ้าน ออกไปไหนบ้างก็ตอนไปวิ่ง ไปเซเว่นหรือเวลาจำเป็น แต่พี่เราจะไม่ค่อยอยู่บ้าน เลยไม่ค่อยได้เจอกัน อีกอย่างคือบ้านเราแต่ล่ะคนค่อนข้างมีโลกเป็นของตัวเอง ประมาณว่าห้องใครห้องมัน หิวก็ตู้เย็น ฝาชี จบ ฉะนั้นถึงอยู่บ้านก็แทบไม่พูดไรกัน
ประเด็นคือคืนที่ผ่านมานี้ เราอ่านการ์ตูนอยู่ในห้อง แล้วเกิดปวดท้องเข้าห้องน้ำ -เราก็เสียดายเวลาเลยคิดว่าเอาวะ เอาเข้าไปอ่านเลยเเล้วกัน ด้วยความที่เรารีบเลยลืมล็อคประตู แต่พอนั่งโถส้วมแล้วก็นึกขึ้นได้นะ แต่ก็ไม่ลุกไปล็อค ตอนนั้นคือเราคิดว่าไม่เป็นไรหรอกบ้านเราเองอีกอย่างฉันก็มาถึงรันเวย์เเล้วยังจะให้ลุกไปอีกหรอ เราเลยจัดการทำกิจธุระ เสร็จแล้วก็กดชักโครก ต่อไปก็ถึงคราวทำความสะอาด..คือว่า มันอาจจะดูน่าอายไปนิด = = คือเราไม่รู้นะว่าทุกคนทำความสะอาดกันท่าไหน แต่เราไม่ได้ล้างจากด้านหลัง มันเอี้ยวตัวไม่สะดวกอ่ะ หรือเราไม่เชี่ยวชาญไม่รู้นะ เราเลยมักจะใช้มือสอดจากด้านหน้าแล้วก็ฉีดน้ำจากด้านหน้า แต่เราก็ไม่ได้ล้างแบบขึ้นลงนะ เราเข้าใจมันไม่ปลอดภัยต่อน้องสาว
ทีนี้พอเราจะล้างเราก็เลยถลกเสื้อมาคลุมการ์ตูนแล้วก็ใช้ค้างหนีบไว้กันหนังสือเปียก หยิบที่ฉีด กำลังจะเริ่มทำความสะอาด แต่ยังไม่ทันจะกดฉีดน้ำ อยู่ๆประตูห้องน้ำก็เปิดผ่างออกมา การกระทำทุกอย่างหยุดนิ่ง เราหันไปมอง ก็เจอพี่เรามองอึ้งๆ ตอนนั้นคือตกใจจนพูดอะไรไม่ออก แล้วพี่เราก็รีบปิดประตูแล้วพูดว่า "เอ่อ โทษที ไม่เป็นไร พี่เข้าใจ" แล้วก็เดินออกไป ณ จุดๆนั้นคือเรามองสภาพตัวเองสมองก็ประมวณผลออกมาแล้วอ่ะว่า เออพี่เข้าใจ แต่ต้องเข้าใจไม่ตรงกับเราแน่ๆ เราอายมากกกกกกกกๆๆๆ อายจนไม่รู้จะบรรยายยังไงดี ตอนนี้ไม่กล้าสู้หน้าพี่ตัวเองเลย เราควรทำยังไง เราควรจะคุยมั้ย หรือจะปล่อยให้พี่เข้าใจแบบนั้นแล้วปล่อยให้ผ่านไปดี เครียดจนนอนไม่หลับแล้วค่ะ

เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

monkey_SN 19 ต.ค. 57 เวลา 15:52 น. 1
พูดเลยค่ะ
อ่านจบปุ้บ
แดรกจุดปั้บ....

ง่ายๆ นะคะ ไปอธิบายให้พี่เขาฟังเถอะ อย่างน้อยก็พี่ชายน้องสาวพี่น้องท้องเดียวกันเราเข้าใจนะคะ เราก็มีน้องชาย555 แล้วอย่างน้อยเขาจะได้ไม่ต้องเข้าใจผิดเราด้วยแล้วอีกอย่างจขกท.จะได้สบายใจไปในตัวไม่ต้องซีเรียสหรือคอยหลบหน้าด้วยค่ะด้วยค่ะ

0
Milk\'milk Kamolporm 19 ต.ค. 57 เวลา 16:40 น. 2

นั่งอ่านไม่กี่บรรทัดบวกกับคอมเม้นอันแรกแล้วหยุดอ่านเพราะมันรู้สึกไม่ดีแทน อย่าปล่อยให้เรื่องมันนานนะคะ เพราะมันจะทำให้สายสัมพันธ์มันเสียหาย ยังไงก็สู้ๆค่ะ 

0
................ 19 ต.ค. 57 เวลา 17:36 น. 5

เราห่างกับพี่ 9 ปี แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร ถ้ามีอะไรก็บอกไปโต้งๆเลย ยังไงเขาก็เป็นพี่ชายของเรา เขารักเรามากกว่าที่เราคิดเยอะ

0
Dark of days 19 ต.ค. 57 เวลา 18:45 น. 6

@2 
ไม่ถึงสายสัมพันธ์เสียหายมั้งคะ 55 พี่เค้าก็บอกว่าพี่เข้าใจ

จขกท.ลองไปคุยกับพี่ตรงๆ คุยแบบไม่จริงจังก็ได้ ทำให้มันดูตลกอะไรอย่างนี้ จะได้ไม่เครียดทั้งพี่ทั้งน้อง ถ้าไม่กล้า ทักไปในเฟสก็ได้ เสร็จแล้วพอคุยกันเสร็จก็ส่งสติ๊กเกอร์ให้ข้อความมันขึ้นไป จะได้ไม่อายเวลาไม่ได้คุยกันแล้วมาเปิดเฟสดูข้อความเก่า 555 

0
❤love u❤ 19 ต.ค. 57 เวลา 19:37 น. 7

ลองเข้าไปคุยตรงๆเลยคร้า แต่สงสัยอยู่ว่าพี่เขาเข้าใจเป็นแบบไหน แต่ ท่าเทอเหมือนเราเลย...

0
สู้เคิ้ป 19 ต.ค. 57 เวลา 19:53 น. 8

เราก่ล้างจากด้านหน้านะ555555555
ที่เข้าใจผิดก่คงเปนหนังสือ.....

ถ้าปรับความเข้าใจกันได้ก่คงจะสนิทกันมากขึ้น สู้ๆนะคะะ
คุยไปเถอะ ดีกว่ามานั่งอาย เด๋วจะไม่เปนอันทำอะไรกันพอดี

เยี่ยม

0
SUNH KITTISAN 19 ต.ค. 57 เวลา 20:37 น. 9

ผมเขียมประโยคนี้จัง " ขอโทษ ไม่เป็นไร พี่เข้าใจ " เรื่องอย่างนี้ จขกท ควรใช้การพูดคุยครับเข้าไปอธิบายให้กระจ่างเลยครับ

ปล.พี่ชายนี่สุภาพบุรุษดีน่ะ ขนาดคุณผิดที่ไม่ล็อคประตูยังต้องขอโทษเลย

0
เจ้าของกระทู้ค่ะ 20 ต.ค. 57 เวลา 13:00 น. 10

จขกท.เองนะคะ ขอบคุณคำแนะนำจากทุกความคิดเห็นมากๆค่ะ เมื่อวานเราตัดสินใจคุยกับพี่คะ ทีแรกก็ไม่กล้า แต่เพื่อความสบายใจของตัวเราด้วย เห็นบางคนงงว่าพี่เข้าใจอะไร คือ พี่เขาเข้าใจว่าเรา เอ่อ กำลังตกปลาค่ะ = =; เอ้อ เกี่ยวเบ็ดอ่ะค่ะ = =;;;;; ตอนนี้ก็เข้าใจตรงกันแล้วค่ะ พอพี่รู้ความจริงพี่แกก็ปล่อยก๊ากเลย 555 แล้วก็มีเตือนมาบ้างว่าให้ระวังตัว อย่าประมาท โตๆกันแล้ว
แม้ว่าพอคุยกันเเล้วจะรู้สึกเหมือนอายมากกว่าเดิม แต่โล่งใจขึ้นเยอะเลย ขอบคุณทุก คห.จริงๆค่ะ
เอออีกอย่างแอบรู้สึกดีที่มีคนล้างท่าเดียวกับเรา รู้สึกไม่โดดเดี่ยว 5555555555

0
Niking 22 ต.ค. 57 เวลา 15:38 น. 15

เราฉีดจากด้านหน้าเหมือนกันและที่เป็นประจำจะเอานิยายเขาไปอ่านด้วยมันทำจนชินแล้วถ้าไม่อ่านไม่ได้ฟิวววว555555ตกใจ

0
Peecanyann 22 ต.ค. 57 เวลา 16:59 น. 16

พี่ชายดูน่ารักดีค่ะ 55 แบบว่า ไม่คิดอะไร เป็นห่วงเป็นใย ดูสนิทกันดีนะคะ ตอนแรกคิดว่าไม่ค่อยคุยกันแล้วเวลามาคุยทีนึงจะแบบ เอ่อออ.. ไรงี้ 55 เยี่ยม

0