Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Fดนคนที่เรารักหมดใจ ทิ้ง เพราะเค้าหมดรัก TT #เกย์ ความรัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อก่อนผมอยู่กระบี่ ตอนนี้ผมอยู่ม.6 แล้ว ปีนี้ก็พึ่งย้ายโรงเรียนเป็นครั้งแรกของชีวิต ที่ผ่านมาเรื่องความรัก ของเพชรก็ ไม่ประสบความสำเร็จ สักเท่าไหร่ หลังจาก ย้าย โรงเรียนก้ได้เลิกกะคนที่เรารักและรู้ใจกันมาตั้งแต่ ม.1 ทำให้เพชรเศร้าไปหลายวันเลยที่เดียว
   แต่พอย้ายมาโรงเรียนใหม่ชีวิตก็เปลี่ยนไป ได้ก็พบรักอย่างอินดี้ เรารักเค้า เค้าก็รักเรา และวันนั้นก่อนที่ได้พบกัน เป็นวันแข่งกี่ฬาสีของโรงเรียน ตอนนั้นตอนเที่ยงพอดีผมกำลังจะไปซื้อข้าวที่โรงอาหาร พอดีต้องเดินผ่านโรงยิม แต่ตอนนั้น มีน้องม.ต้น กำลังแข่งบอลเล่บอลชาย ผมก็หยุดยืนดู ไปซักพัก ผมดูก็เห็นคนที่ถูกใจกำลังเล่นยุ ผมก็ชอบน้องเค้าตอนนั้นเลย เห็นปุ้บชอบปั้บเลย และหลังจาก กีฬาสีหมดไปก็ จะเข้าช่วงสอบปลายภาคของเทอมนี้ พอดีวันนั้นผมกำลังจะเข้าคาบวิทยาศาสตร์ และเจอน้องเค้ากำลังตรวจข้อสอบยุห้องข้างๆๆๆ และอาจาร์ยก็มาแล้ว อาจาร์ยก็บอกว่าจะสลับห้องกะห้องข้างๆๆ พอดีว่าคนที่ผมแอบรักก็อยู่ห้องนั้นด้วย ผมก็บอกเพื่อนแบบตรงๆๆเลยว่า ผมชอบน้องนั้นอ๊ ทำไมดีอ๊- อยากได้เฟสไว้คุยด้วย เพื่อนก็บอกว่าไปขอดิ และผมก็บอกว่าไม่กล้าหรอก และผมก็ดูหน้าน้องเค้านานมากคับ จนตัดสินใจไปขอ ผมบอกเพื่อนไปขอให้หน่อยผมก็เดินไปกับเพื่อนอยู่ด้านหลัง เพื่อนผมก็บอกว่า น้องๆ เพื่อนพี่ขอเฟสอ๊ เฟสน้องชื่อไร เพื่อนผมก็ยื่นมือถือผม ให้กับน้องเค้า น้องเค้าหันหน้า แล้วมายิ้มกับผม และน้องเค้าก็ผม เฟสให้ผม หลังจากวันนั้นก็คุยกันในเฟส และก็ทักน้องเค้าไปว่า น้องชื่อไร อยู่ไหน มีแฟนยัง และอีกมากมาย >< ' 
   ผมก็บอกรักน้องเค้าไปในเฟส น้องเค้าก็ลังเลอยู่ และในที่สุดน้องเค้าก็บอกรักและขอเบอร์ ผมก็ฟินมากเลย ดีใจที่ได้พบกะรักที่เค้ารักเรา เราก็รักเขาด้วย และก้คบกันมาน้องเค้าเป็นคนบอกรักและ เป็นคนบอกว่า พี่อย่าเลิกกะน้องนะ พี่สัญญา ได้รึเปล่า พี่รักน้องคนเดียวนะ น้องรักพี่มาก แต่ในที่สุด เพชรเป็นคนทำให้น้องเค้าได้ แต่น้องเค้าทำม่ได้เอง น้องเค้ายังเด็ก คงรักยังไม่เป้น ในระยะเวลา ที่เป็นเเฟนกัน ในโรงเรียนหลังเลิกเรียน ของทุกๆๆวันเราก็ไปอยู่ที่ห้องสมุดของโรงเรียน แบบว่าเจ้าหน้าที่ห้องสมุดเกือบจะจำหน้าได้แล้ว และก็ได้นั่งใกล้ๆๆกันน ฟินทุกวันเลย น้องเค้าหน้าตาดีมาก แต่ผมไม่รู้สิว่าหน้าตาดีรึเปล่า >3<" 
 
ตอนที่เค้าบอกเลิกก็ตอนปิดเทอมใหญ่นี้แหละคับ เค้าก็แชทมาในเฟสว่า พี่เราเลิกกันเถอะนะ น้องยอมรับว่าน้อง มีคนใหม่ คนๆนั้นก็รู้ด้วยว่าน้องคบยุกับพี่ แล้วผมก็บอกไปว่าทำไมละ ไหนเห็นน้องว่า น้องจะรักพี่คนเดียวและจะรักกันตลอดไป และน้องก็ยังเป็นคนบอกกับพี่ว่า พี่อย่าทิ้งน้องไปไหนนะ พี่อย่ามีแฟนใหม่นะ พี่ทำให้น้องทุกอย่างแล้วไม่เคย น้องใจ สุดท้ายคนที่นอกใจ หมดรักก็คือน้อง เพชรก็บอกน้องเค้าไปว่าถ้าน้อง ไม่รักพี่แล้ว พี่ก็ยื้อน้องไว้ไม่ได้หรอก หากว่าน้องมีคนใหม่แล้วหมดรักกับคนๆๆนี้แล้ว ที่รักน้องหมดใจ พี่ก็ให้น้องไปพี่จะไม่ยื้อน้องไว้หรอกนะ ไปหารักที่น้องคิดว่าน้องมีความสุขนะ ไปเลยนะ 
 
ไม่นานผมก็จบ ม.6 แล้ว เดียวก็ไปหาใหม่ก็ได้ ที่มหาลัย มีดี และมีให้เลือกอีกมากมายย TT
FACEBOOK : สุรพล ช่วยแท่น
https://www.facebook.com/pet52new11

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Marine.snow 21 ต.ค. 57 เวลา 19:11 น. 1

โอ้-0- เจ้าของกระทู้คิดแบบนี้ก็ดีแล้วค่ะ ที่มหาลัยยังมีอะไรอีกมากมาย 
อาจจะเจอผู้ชายที่ดี #ผิด หรือผู้หญิงที่สวยและเข้ากับเจ้าของกระทู้ด้วยก็ได้ค่ะ

เราก็ไม่รู้แฮะ แต่เราว่าจขกท.มีแนวคิดที่ดีนะ

ยังไงก็ สู้ๆนะ เย้เย 

0
pechzheza 22 ต.ค. 57 เวลา 16:28 น. 2
เยี่ยม ผมจะสู้ๆๆๆคับ
ขอบคุงนะฮะ ตอนนี้ จะต้องตั้งใจเรียนแล้ว แฟนไม่ตายก็หาใหม่ได้ถูกเปล่าคับ ^^
0
Mafia my love 22 ต.ค. 57 เวลา 21:55 น. 3

สู้ๆนะคะ พี่ยังต้องเจออะไรอีกเยอะ  ไม่เเน่นะไปมหาลัยแล้วอาจเจอใครคนนั้น

อยู่ที่นั่นก็ได้ หนูเชื่อว่าต้องมีคนดีๆเข้ามาอยู่เคียงข้างพี่และไม่ทิ้งพี่ไปไหน    

พี่ต้องคิดในเเง่ดีเข้าไว้  ยิ้มเยอะๆเป็นตัวของพี่เองไม่เเน่อาจมีคนเข้ามารักพี่ก่อนก็ได้ แล้ว

ใครคนนั้นอาจหล่อกว่าคนเดิมแน่  เชื่อสิ!!!



สู้ๆนะพี่  ยิ้มเข้าไว้ ยิ้มเยอะๆเลย เพราะอาจมีใครบางคนหัวใจละลายเพราะรอยยิ้มของพี่อยู่ก็เป็นได้ ^^


-เจ้ากระต่ายน้อย-
0