Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเดเนี่ยล เเรดคลิฟฟ์ ได้รับการทาบทามให้กลับมารับบท แฮร์รี่ พอตเตอร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ.. บอกก่อนเลยว่า จขกท. เองก็เป็นสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์เหมือนกัน  
ซึ่งเมื่อได้เห็นข่าวนี้ บอกเลยว่าเเทบทรุด 
 ถ้าหากไม่ใช่เเดนหรือเเดเนี่ยล เเรดคลิฟฟ์ เป็นผู้รับบทแฮร์รี่เเล้ว ก็คิดว่าไม่มีใครมารับบทนี้ได้เช่นกัน ไม่มีใครมาเเทนที่เขาได้หรอก  เเต่เข้าใจอาชีพการเเสดงของเขาเหมือนกันนะ 
เหล่าสาวกแฮร์รี่ ถ้าหากรักเขาจริงต้องเข้าใจนะจ๊ะ !!


  ซึ่งในการสัมพาษณ์ถึงการได้รับการทาบทามให้กลับไปรับบทแฮร์รี่ พอตเตอร์ จากทาง Warner Bros. ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์สั้นๆ ของสวนสนุก รวมไปถึงบทบาทแฮร์รี่ ในภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์เเละถิ่นที่อยู่ ที่มีการตั้งเป้าไว้ว่าจะเข้าฉายในอีก 2 ปีข้างหน้า [ยังไม่มีการยืนยันว่าจะปรากฎแฮร์รี่ พอตเตอร์ในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกหรือไม่] 

เเละเเดนได้ให้คำตอบจากการทาบทามครั้งนี้ว่า.

"ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับทางวอร์เนอร์บราเธอร์ส ผมยืนยันว่า 'ไม่' ครับ คนอเมริกันคิดว่าการตอบ 'ไม่' ของผมหมายถึง ผมต้องการเงินมากขึ้น ผมก็ต้องการนะ เเต่จริงๆไม่ใช่เเบบนั้นครับ ผมเเค่รู้สึกอึดอัดที่ต้องกลับไปสวมชุดคลุดเเละเเสร้งทำเป็นตัวละครนี้ ตัวละครที่ผมเล่นไว้ตั้งเเต่ผมยังเด็ก"

"ผมอยู่ในเกมนี้มานานมากครับผมไม่สามารถอยู่ในบทบาทนั้นได้อีก ไม่มีอีกเเล้ว ผู้คนมากมายมองผมในฐานะของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เเต่ผมยังอยากเล่นหนังเรื่องอื่นอีกเยอะเลย ไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ ผมก็อยากให้คุณได้เห็นผมในบทบาทใหม่ๆครับ"

เเต่อย่างไรก็ตาม จขกท. จะรอวันที่สามเกลอ แฮร์รี่ พอตเตอร์,เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์เเละ รอน วิสลี่ กลับมานะ 

**แล้วอย่าลืมติดตามผลงานเรื่องต่อไปของเเดนเเละนักเเสดงคนอื่นๆจากแฮร์รี่ พอตเตอร์ ด้วยนะ **

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

dsdsdsd 22 ต.ค. 57 เวลา 20:38 น. 2

นี่แดนพูดงี้จริงๆเหรอ เราว่าเขาดูมีความสุขกับการเป็นแฮร์รี่นะ
ดูจากเบื้องหลังกองถ่าย

ทำไมในบทสัมภาษณ์ มันเหมือนกับการเป็นแฮร์รี่มันแย่เอามากๆเลยล่ะ
ต่อให้แดนเล่นเป็นแฮร์รี่สักกี่ภาค เราว่าเขาก็สามารถเล่นบทอื่นได้อยู่นะ
เพียงแต่บทนี้มันคือสิ่งที่ทำให้ผู้คนจดจำเขาได้

0
Yoku Akanso 22 ต.ค. 57 เวลา 20:47 น. 3

เข้าใจคามรู้สึกของเขานะค่ะ จริงๆ เขาเป็นนักแสดงมีความสามารถมากคนนึงเลยทีเดียว แต่ทุกคนมักยึดติดกับเขาในบทแฮร์รี่ (ตอนเด็กน่ารักโฮกกก) เคยอ่านข่าวของเขาหลังจากที่เรื่องแฮร์รี่จบลง เขารับแสดงหนังเรื่องอะไรสักอย่าง แต่ในนั้นเขาแสดงเป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชายด้วยกัน ต้องีฉากกอดจูบ ซึ่งเขาก็สามารถทำได้ และเขาเองก็บอกว่าอยากให้ทุกคนรู้ว่าเขาสามารถแสดงบทบาทอื่นได้ ไม่อยากให้ทุกคนยึกติดกับเขาในบทบาทของพ่อมดน้อยแฮร์รี่มาเกินไป

อย่างไรก็ตามถ้ามีเรื่องแฮร์รี่ จะมาทำหนังต่อ เราอยากให้เขาเล่นนะค่ะ เพราะถ้าเปลี่ยนคนก็เหมือนเปลี่ยนความรู้สึก อย่างด้วยกันมาหลายปี ทั้งคนดูเองก็เหมือนกับร่วมเติบโตไปกับพวกเขา ไม่ใช่แค่แฮร์รี่ แต่เป็นตัวละครในเรื่องนี้ทุกๆคน

เขาอาจรู้สึกกดดันมากก็ได้กับเรื่องนี้ เพราะเวลาคนมองเขาก็จะมองเขาเป็นแฮร์รี่ แล้รู้จักเขาเพียงเท่านั้น ทั้งๆที่เขาเองก็ร่วมแสดงภาพยนตร์อื่นด้วยแต่กลับไม่มีใครให้ความสนใจ เราไม่อยากให้เขาเกิดความรู้สึกอคติและปฎิเสธมันเพราะเรื่องนี้

เราไม่ใช่แฟนตัวยงของแฮร์รี่พ็อตเตอร์ เพิ่งมีโอกาสมาได้ดูเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้เอง แต่ดูแล้วรู้สึกสนุกมาก และชอบมากเช่นกันค่ะ เข้าใจแล้วว่าทำไมทุกๆคนถึงได้กล่าวถึงเรื่องนี้

0