Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครจิ้นแจ็คสันกับยองจีบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามกระทู้เลย คือเราดูรายการรูมเมทแล้วชอบคู่นี้มากกกกก คือสองคนนี้ทะเลาะกันง๊องแง๊งน่ารักดีเราชอบ ส่วนใครไม่ชอบก้อย่าด่าเรานะ เราแค่อยากรู้ว่ามีใครชอบเหมือนเราบ้างก้แค่นั้น TT

แสดงความคิดเห็น

8 ความคิดเห็น

สตาร์น้อย 23 ต.ค. 57 เวลา 15:39 น. 3

เราคนหนึ่งแหละที่จิ้นไปเต็มตัวเลย สายตาหวังมันไม่ธรรมดาเวลามองยองจีอ่ะ ตอนแรกพยายามคิดให้เขาเป็นเพื่อนกันน่ะพยายามสุดเลยๆแต่ไม่รอด เราชอบสุดดเวลาแกล้งคุยกันเวลายองจีแนะนำตัวหวังจะช่วยสุดตัวอ่ะ ตอนจะเข้าไปเปลี่ยนผ้าปูให้นูนามีเรียกยองจีก่อนด้วยแล้วยิ่งประโยค she is my wife นี้กริ้ดแตกอ่ะ จิ้นไปแบบเต็มที่เลย555 มันมีโมเม้นให้เราต้องดูตลอดเลยคู่นี้จิ้นไปเรียบร้อย
สุดท้ายฝากเพจของคู่นี้ละกัน
https://www.facebook.com/pages/Jackson-Young-Ji-JackJi/1516875531886698?fref=photo

0
aom_cy 24 ต.ค. 57 เวลา 08:59 น. 4

ใช่ๆๆๆๆๆ ประโยคนี้ประโยคเด็ดที่ทำให้เราจิ้นเลย ย้ำอยู่นั่นแหละว่า She is my wife แล้วเวลาทะเลาะกันนะคือน่ารักมากกกกกก คือจิ้นอ่ะ ว่าแต่มีเพจแล้วหรอนี่ อย่างนี้ต้องตาม 5555
รักเลย

0
PAILIN'NY 24 ต.ค. 57 เวลา 10:27 น. 5
ดูรูมเมทแล้วชอบยองจีมากกกกกกกกกก 
แต่ถ้าถามว่าจิ้นไหม....เอิ่ม ก็จิ้นนิดนึง
แต่......

JackBam is real
#กระโดดออกนอกกระทู้ 
ฟิ้วววว

0
รักนะกระต่ายผู้แสนดี 7 พ.ย. 57 เวลา 23:29 น. 7

 เราคนหนึ่งละที่ชอบแจ็กจีมาก มีตอนนึงที่ยองจีแนะนำตัวแล้วแจ็กถามยองจีว่าชอยเลขอะไร ยองจีตอบว่าชอบเลขเจ็ด แจ็กเลยบอกว่างั้นคุณก็คงเป็น IGOT7 สินะ แล้วทำท่าทางประกอบ ไม่อยากจะบอกเยว่าท่าทีของแกน่ะเหมือนกำลังจีบยองจียุเลย ยิ่งมาเจอประโยคพิฆาต She is my wift นะ ..แทบไม่ต้องพูดถึง 
   ล่าสุดเลยที่อิแจ็กมันโกรธยองจีเเล้วเดินงอลจนยองจีเดินไปง้ออ่ะ  คือตอนนั้นแบบ เฮ้ยยย..เหมือนแฟนกันเลยอ่ะ แบบนี้จะไม่ให้จิ้นๆได้ไง
แต่เราก็ยังชอบ jark ยุนะ ..

0