Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นี่อาจจะเป็น "จัสติน บีเบอร์" ที่คุณไม่เคยรู้จัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   

   หลายๆคนอาจจะมอง "จัสติน บีเบอร์" คนนี้ในทางที่ไม่ดีโดยที่ไม่ยอมเปิดใจมองด้านดีๆของเขาที่มีอยู่มากกว่าด้านเสียๆอีกตั้งเยอะ



     สำหรับเรา เขาเป็นคนที่ทำให้เรามีความสุขได้คนหนึ่ง เขาคอยให้กำลังใจด้วยเพลงที่มีความหมายดีๆให้กับเรามาโดยตลอด ทั้งๆที่เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราเป็นใคร




    เราว่าคนๆหนึ่งซึ่งอยู่ห่างไกลกันเป็นพันๆไมล์แต่กลับทำให้เรายิ้มได้มากกว่าคนที่อยู่ข้างๆเราเสียอีก




    นี่คือเหตุผล(ส่วนหนึ่ง)ว่าทำไมเราถึงรัก จัสติน บีเบอร์ มาดูกันเลยค่ะ





    ก่อนเริ่ม จขกท.ขอตอบคำถามที่ถูกถามมาเยอะเป็นอันดับต้นๆเลยแล้วกันนะคะ จขกท.ตอบมาเยอะจนตามตอบไม่ไหวแล้ว คงจำข่าว จัสติน บีเบอร์ ถุยน้ำลายใส่แฟนคลับได้ใช่มั้ยคะ จัสตินไม่ได้ถุยน้ำลายใส่แฟนคลับเลยค่า ตอนที่จัสตินถุยข้างล่างไม่มีใครยืนอยู่เลย ทางเว็บที่ปล่อยข่าวเอารูปแฟนคลับคนหนึ่งที่กำลังร้องไห้มาแนบไว้ข้างๆรูปที่จัสถุยน้ำลายก็เลยทำให้มันดูเหมือนว่าจัสตินถุยน้ำลายใส่แฟนๆ แต่คนที่อยู่ในบริเวณนั้นเล่าว่า จริงๆแล้วจัสตินซื้อช็อกโกแลตร้อนและเปิดเพลงใหม่ๆของเขาให้แฟนๆฟังเท่านั้นเอง 

   ปล. ไม่ได้แก้ตัวแทนจัสตินเลยนะคะ จขทก.ไปหาข้อมูลมาแล้ว ไม้ได้สร้างเรื่องมั่วค่ะ ถ้าสงสัยอะไรถามจขกท.ได้ทางข้อความลับเลยนะจ๊ะ




แสดงความคิดเห็น

>

315 ความคิดเห็น

PeaceMotion 23 ต.ค. 57 เวลา 09:17 น. 2
สื่อมักประโคมข่าวที่เป็นประโยชน์ต่อตัวเอง และส่วนมากจะประโคมข่าวในทางเสียๆของคนหนึ่งๆเพื่อให้เรตติ้งเพิ่มขึ้น

เหมือนที่นิยายเรื่องหนึ่งบอกว่า People say good things to three, bad things to three thousands.

เราเองเป็นแฟนคลับจัสตินคนนึง โดยมองที่ผลงาน เห็นมาตั้งแต่เล็กๆ ความจริงในสายตาเรานะ ในความคิดเรา จัสตินน่ารัก และมีนิสัยอ่อนโยน

แต่อย่างว่า... คุณเข้าใจใช่ไหม
กับสังคมของเด็กฮอลลิวู้ดหรือเด็กที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่ยังเล็ก มีคนมากมายต้องการเข้ามากอบโกยผลประโยชน์ เข้ามาแบบไม่ดี หรือเข้ามาทำให้จัสตินเขว

เหมือนวัยรุ่นที่ต้องเติบโต เหมือนต้นไม้เล็กๆที่ต้องเติบโต ต่อสู้กับวัชพืช ต่อสู้กับสภาวะแร้ง แต่ถ้าผ่านพ้นมาได้ ก็จะเติบโตเป็นต้นไม้ที่ดีและแข็งแรง ในชีวิตวัยรุ่นก็มักจะมีเรื่องเสเพลติดกันมา หรือต้องมีทำผิดพลาดกันบ้าง

เพียงแต่เราไม่เหมือนต้นไม้ตรงที่ว่าเราเลือกได้

เห็นข่าวเสียๆของจัสตินบ่อยนะ แต่เราก็มองที่ผลงานเขา คิดว่าเราไม่ใช่พี่น้องเขา คงไม่มีทางเข้าไปเตือนเขาได้ ก็อยู่ที่การกระทำของตัวเขาเอง ว่าจะรุ่งหรือจะร่วง แต่ต่อให้โด่งดังแค่ไหน เชื่อเถอะว่า เวลาคนดังเห็นแฟนๆที่สนับสนุนพวกเขา ไม่มีใครหรอกที่จะไม่รักและขอบคุณแฟนๆ เพราะพวกเขาเติบโตมาได้ถึงจุดนี้ เพราะแฟนๆ

สู้ต่อไปนะจัสตินนนน ^^




0
TattooU 23 ต.ค. 57 เวลา 11:32 น. 3

ทำไมอยู่ๆน้ำตาไหลได้ว้ะเนี่ย จัสพ่อทำอะไรผิดคนหันมามองมันทั้งโลก เวลามันทำความดีมีใครหันมามองมันนอกจาก บลบ มั้ย หืมม


1
Stonemii 23 ต.ค. 57 เวลา 14:01 น. 7

พอเวลาจัสทำดีอะ ไม่เห็นจะออกข่าวไม่มีใครสน
พอเวลามีเรื่องไม่ดีนิดๆหน่อยๆ ว่าเค้ายังกะไปเผาบ้านพวกคุณนั้นละ(ถึงhaters)

อยากให้ใครหลายคนมองจัสตินในแง่บวกบ้าง
ยังไม่รู้จักเขาเลยแต่กับไปว่าเค้าเสียๆหายๆ
เรื่องดีจัสตินเขาก็มี

รู้สึกภูมิใจที่ได้ว่าเป็นบิลิเบอร์ เป็นแฟนคลับที่เหนียวแน่นและสามัคคีที่สุดเลย


รักผู้ชายคนนี้ Justin Bieber

0
บัววี่ ' มุนเฮียเมียฮุน 23 ต.ค. 57 เวลา 14:49 น. 11

เพราะข่าวแย่ๆมันทำตังได้ดีกว่าขาวดีๆงายยยย
เราไม่ใ่ช่บลบ แต่เราก็ชอบจัสนะ เราว่าเค้าน่ารักแล้วที่สื่อเขียนก็ไม่ใช่เรียลนาง ถึงเราจะไม่ฟคเค้าแต่เราก็เห็นข่าวเค้าตลอด 
จัสเรียลนายคือน่าร้าากกกกก 

0
KimTae4ever 23 ต.ค. 57 เวลา 15:19 น. 12

เมื่อก่อนเคยไม่ชอบจัสนะ เพราะเห็นข่าวแต่ละอย่างคือสุดๆอ่ะ
แต่วันนึงได้เข้าไปอ่านกระทู้ทำนองนี้แหละ ก็เลยชอบขึ้นมาเลย
กล้าพูดได้นะว่าจัสเป็นพวกปิดทองหลังพระ
เพราะเวลาจัสทำดี ไม่เคยป่าวประกาศอะไรเลย
นอกจากรูปที่แฟนคลับถ่ายได้
คนเราไม่มีใครดีใครเลวไปทั้งหมดหรอก แต่จัสเป็นคนๆนึงที่น่าชื่นชมจริงๆ

0
Samakak'Popeyz 23 ต.ค. 57 เวลา 16:02 น. 13

ไม่ใช่แค่จัสตินนะคะเรื่องข่าวเสีย รวมถึงหลายๆศิลปินก็เหมือนกันสื่อสมัยนี้แย่มากๆเขียนข่าวไม่ดูเลย จัสตินมันน่าสงสารทำดีก็โดนด่าไม่ดีก็โดนด่า 
ยิ่งคนไทยยิ่งแล้วใหญ่พอเห็นคนนุ้นเกียด เอ้ากูเกียดตามอย่างนี้ค่ะ ขอบคุณกระทู็นี้มากๆนะคะ
รักแกนะอิบิ้บ <3

0
AquaMaRiNe 23 ต.ค. 57 เวลา 17:08 น. 17

เพิ่มเติม จัสไม่ใช่คนรวยเลยนะคะ เกิดมาก็อยู่ในครอบครัวฐานะค่อนข้างยากจน ที่โรงเรียนก็ไม่มีใครค่อนข้างที่จะชอบเขา และจัสมักจะถูกด่า ว่า ต่าง ๆ นา ๆ เสื้อผ้าก็เป็นของธรรมดา ๆ แล้วพอโตมา จัสไม่ได้ทำอะไรผิดมากมายเลย ไม่ได้ไปฆ่าใคร ไม่ได้ไปหาเรื่องกับคนอื่น แต่ก็ยังโดนเกลียด โดยเหยียดหยาม ข่าวเองก็ประโคมมาออกแต่สิ่งที่ไม่ดี และไม่มีมูลความเป็นจริง เช่น จัสตินถ่มน้ำลายใส่บีลีเบอร์และทำเธอร้องไห้ ทั้งที่ความเป็นจริงเขากำลังคาบลูกอมแท่งช็อกโกแลตหลังจากซื้อพิซซ่า แจกรหัสไวไฟและแจกลูกอมแท่งที่ว่าให้กับบีลีเบอร์ จนมาเจอกับบีลีเบอร์สาวคนนึงระหว่างทาง เธอดีใจมาก จนเธอร้องไห้ ในขณะที่จัสกำลังกินลูกอมอยู่ มันก็แค่นั้น
ขอให้พวกคุณทั้งหลายที่เกลียดจัสลองหาคำตอบหน่อยได้มั้ยคะ ว่าคุณเกลียดจัสที่ตรงไหน? เขาไม่ดียังไง?
เราไม่ใช่บีลีเบอร์ แต่เราก็ชอบจัสติน

0
Dy&#039;TittitTa Cookie Ryushi 23 ต.ค. 57 เวลา 17:16 น. 18

คนส่วนมากที่เกลียดจัสตินเราว่าเขาไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับจัสตินมากนักหรอก แค่เกลียดกันไปตามกระแส ประมาณว่า "-ฟังเพลงจัสตินทำไมวะ กูยอมตายถ้าให้กูฟังเพลงจัสตินบลาๆ" พูดอย่างงี้ทั้งๆที่แม่งก็ไม่ได้รู้ห่าอะไรเล๊ยยยยย
#ผมนี่ยืนขึ้นเลยอะ


0
SP&JB 23 ต.ค. 57 เวลา 17:31 น. 19

ข่าวด้านลบของจัสจะถูกนำเสนอบ่อยมาก ส่วนข่าวด้านดีไม่เคยนำเสนอแม้แต่เรื่องเดียว(อันนี้สาบานเลย #สื่อไทย)
**เราเคยทะเลาะกับเพื่อนแล้วไม่คุยกัยเกือบอาทิตย์ #ต้นเหตุของเรื่องคือเราเป็นแฟนคลับจัส เราจะเล่าเรืีองราวของจัสให้เพื่อนในกลุ่มฟังตลอด แล้วจู่ๆๆเพื่อนคนนี้ก็พูดขึ้นว่า"-ชอบมันตรงไหนว่ะ?มันเ-้ยจะตาย นิสัยก็ไม่ดี "แล้วเพื่อนคนนั้นก็เดือนออกจากกลุ่ม ส่วนเราก็อึ้งทำไรไม่ถูก ผ่านไป4-5วันเพื่อนก็มาขอโทษ แล้วหลังจากนั้น เราก็ไม่เคยพูดถึงจัสอีกเลย >< แต่ยังคงรักจัสเหมือนเดิม #SP&JB

1
Rattanawalee Jiab 27 ธ.ค. 58 เวลา 18:17 น. 19-1

เหมือนกัน เพื่อนเราคนนึงมันเห็นเราโพสว่า "เมื่อก่อนอ่ะจัสน่ารักเนอะ แต่ตอนนี้จัสหล่อมากกเนอะ" แล้วมันมาเม้นว่า "เออ จัสเ-้ยเนอะ" (ขอโทดนะที่ต้องพิมงี้) เราเลยตอบไปว่า ทุกคนมันก้อมีความเ-้ยป่ะว่ะ อยากกับว่า-ไม่เ-้ยงั้นแหละ เมันเห็นเราตอบไปงั้นน มันก้อมาขอโทดว่าเออ กูขอโทดนะ กูแค่พูดเล่นโกรธแล้วนะ

0
fern 23 ต.ค. 57 เวลา 18:01 น. 21

คือเราก้เปนคนที่รักจัสตินมากๆชื่นชอบมากๆเพื่อนๆชอบบอกกับเราว่าจัสตินนะเลวแต่เราก้เชื่อนะว่าจัสตินเป้นคนดีถึงใครจะมองยังไงก้แล้วแต่แต่จัสตินจะอยุในใจเราตลอดไป❤รักเลย

0
Ai✽ 23 ต.ค. 57 เวลา 18:58 น. 24

เฉยๆกับจัสตินมาตลอด ไม่คิดจะติดตามผลงานเพราะข่าวเรื่องยา

แต่เพราะกระทู้นี้ทำให้ความคิดไอย์เปลี่ยน อาจจะไม่ถึงกับผันตัวมาเป็นบีลิเบอร์ แต่จะคอยติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้ สู้ๆ:)

เชื่อว่ากระทู้นี้ทำให้หลายๆคนเลิกแอนตี้และรักเขามากขึ้น♥

0
KOTYEEN 23 ต.ค. 57 เวลา 19:00 น. 25

เราเป็นเเฟนคลับจัสตินตั้งเเต่ประถมยัน ม.4 เวลาอ่านข่าวไม่ดีของจัสตินเราก็ไม่ใส่ใจไม่สนใจเลย เราชื่นชอบในตัวของฮีเเละผลงาน ชอบที่อ่อนโยนรักเด็ก จนถึงตอนนี้ก็ยังชอบมากๆเเละจะคอยเป็นกำลังใจให้ตลอดไป <3

0
CG(&#039;.&#039;)Majime_Oshi 23 ต.ค. 57 เวลา 19:05 น. 26

เราไม่ใช่บีลิเบอร์นะ แต่เราว่าจัสตินเป็นนักร้องที่รักแฟนคลับมากๆ
และเป็นคนดี อาจจะหลงทางบ้างตามประสาวัยรุ่น ไม่ได้แย่อย่างที่สื่อประโคมข่าวอ่ะ
สื่อสมัยนี้ข่าวดีๆไม่รู้จักเขียน เขียนแต่ข่าวแย่ๆ เอาแต่เรตติ้ง ไม่มีจรรยาบรรณ
พอคนด่าสื่อ สื่อก็โวย ทั้งที่สื่อทำตัวไม่มีจรรยาบรรณแท้ๆ

0
Weird Girl 23 ต.ค. 57 เวลา 19:41 น. 28

ขอบคุณที่ตั้งกระทู้นี้นะคะ ชอบมากๆเลย ><
เราเป็นBelieber มาตั้งแต่ ม2 ตอนนี้ ม6 โดนเพื่อนกัดบ่อยค่ะเรื่องชอบจัสติน แต่ไอโด้นแคร์ 555
เราคิดว่าจัสตินเป็นคนน่ารัก อ่อนโยน เป็นคนที่มีความสามารถ ไม่เสแสร้ง รักแฟนคลับ ฮีฟอลโล่แฟนคลับเยอะมากอะในทวิต 5555
เวลาจัสตินทำอะไรไม่ดีเรายอมรับว่าไม่ได้เข้าข้างจัสตินทุกเรื่องค่ะ
จัสก็เป็นคนๆนึง
แล้วก็ ฮีเป็นผู้ชายคนแรกที่สักลายเยอะแล้วเรายังหลงค่ะ 555 ปกติคนสักลายเยอะไม่ใช่สเปก แหะๆ

สุดท้ายฮีเป็นแรงบันดาลใจให้เราตั้งเราเรียนภาษาอังกฤษค่ะ อิอิ ทำให้เรารู้ว่าเราจะเรียนอะไรในมหาลัย 555 ขอบคุณนะจัส TT HE SAVES MY LIFE >O<

สู้สู้

0
AN Mahonooo 23 ต.ค. 57 เวลา 19:47 น. 30

เราไม่ใช่ Beliebers เราเป็น Mahomies (แฟนคลับ Austin Mahone)

แม้ว่าออสตินจะโดนเปรียบเทียบกับจัสตินตลอด แม้ว่า Beliebers บางคนจะไม่ชอบออสติน
แต่เราก็เป็น Mahomies ที่ไม่เคยเกลียดจัสตินเลย ตอนเจอข่าวเสียๆ หายๆ ของเขาเราก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้เป็นเพราะว่าเราไม่ใช่ Beliebers แต่เป็นเพราะเรามองเห็นสิ่งดีๆ ที่เขาทำ มองเห็นตัวตนของเขาที่ไม่มีในข่าว
เราอยากให้คนที่เกลียดเขาลองเปิดใจดูบ้าง อย่างพึ่งรับแต่ข่าวที่ไม่ดี ลองเปิดใจรับเรื่องดีๆ ของเขาบ้าง จัสตินยังมีอะไรดีๆ อีกเยอะ
เราจะเป็นกำลังใจให้จัสตินต่อไป จ๊ะเอ๋จ๊ะเอ๋จ๊ะเอ๋

0
Justin 23 ต.ค. 57 เวลา 20:40 น. 31

เราก็เป็นบิลิเบอร์ บางครั้งเห็นที่มีข่าวจัสตินออกมาบ่อยเราก็ไม่ได้เสียใจอะไรมาก สิ่งทำทำไปมันไม่ใช่ความผิดที่จะทำให้โลกระเบิด ตายกันหมด เพราะทุกคนก็มีความผิดเหมือนกัน คนเราไม่ได้เกิดมาเพื่อความสมบูรณ์แบบ แต่เกิดมาเพื่อทำความผิดพลาด มันจะกลายเป็นประสบการณ์ของชีวิต ถ้าผู้ชายคนนี้ >> JUSTIN DREW BIEBER << ไม่มีชื่อเสียง หรือ อยู่ในวงการ ก็คงไม่มีใครสนใจกับการทำตัวเสียๆหายๆให้กับตนเอง บางทีถ้าคนเรามองหรือจ้องจะหาความผิดของผู้อื่น หันกลับมาสนใจตัวเองบ้าง ว่าเราดีกว่าเขาเหรอถึงได้ไปว่าหรือติเขา เรารักผู้ชายคนนี้มาก จัสติน ดูร์ว บีเบอร์ เป็นผู้ชายที่ตลก อ่อนโยน หล่อทั้งกายหล่อทั้งใจ รักครอบครัว ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ทุกคนมีความสุข บิลิเบอร์ทุกคนก็รักจัสติน จะไม่มีใครพลาดบิลิเบอร์ไปจากจัสตินได้ ไม่ใช่เพราะว่าเรารักจัสตินมากไปหรอกนะ แต่เพราะว่าเรายังมองให้ไกลกว่าข่าวที่คนพิมพ์ขึ้นให้ดูเสียๆหายๆ ผู้ชายคนนี้เรารักมาก และจะรักตลอดไป WE LOVE JUSTIN BIEBER รักเลย

0
FF LEVRT 23 ต.ค. 57 เวลา 21:22 น. 33

ชอบจัสคะ >_< แต่ไม่เคยคิดจะเป็นแฟนคลับเลย สงสัยวันนี้ต้องเป็นบีลิเบอร์จริงๆแล้วละ 

0
MoMin 23 ต.ค. 57 เวลา 22:32 น. 35

ฮือออออ T-T เราเป็นทั้งบิลิเบอร์และexo-l เราเป็นบิลิเบอร์มาก่อนที่จะเป็นexo-l ตอนนั้นเราไม่ชอบเลยที่ติ่งเกาหลีบางกลุ่มหรือคนที่แอนตี้จัสตินขุดคุ้ยข่าวเสียๆหายๆทั้งที่บางเรื่องที่ไม่เป็นความจริงมาด่าจัสได้ทุกวัน มีรูปจัสตินโพสที่ไหนจะมีคนตามไปด่าทุกที่ ดีใจอ่ะที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาทำให้หลายคนมองจัสเปลี่ยนไป จัสเป็นคนที่มีหัวใจหล่อและแข็งแกร่งมากนะ ต้องทนกับกระแสบ้าบอคอแตกที่คอยทำลายหัวใจเขาได้ในทุกๆวันตั้งแต่อายุ15-16 เป็นเกย์บ้างแหละ ทำหญิงท้องบ้างละ จะมีสักกี่คนที่หัวใจมีแต่ให้ แต่สิ่งที่ตัวเองได้รับกลับมาคือ คำด่าทอ

0
teresiaxx 23 ต.ค. 57 เวลา 22:47 น. 36

เราเคยจะเลิกเป็นฟค.จัสเพราะสื่อจริงๆค่ะยิ่งสื่อไทยรายการที่มีเลข9รู้ลึกรู้ชัดก่อนใครนั่นแหละค่ะ แต่พอเรามาเล่นทวิตเตอร์เล่นไอจีติดตามจัสตินเราก็รู้ว่าข่าวพวกนั้นน้อยมากที่จะมีความจริงอยู่ในนั้นเราเป็นบีลิเบอร์ได้เกือบ2ปีแล้วค่ะเราไม่สนว่าใครจะเป็นมาก่อน5 6ปีเพราะเราก็รักจัสไม่ต่างจากพวกเขาเลยนางรักบีลิเบอร์จริงๆค่ะนางเคยร้องไห้เพราะบีลิเบอร์ด้วยเหมือนจัสจะกลัวว่าพวกเราจะทิ้งนาง แล้วเท่าที่เราดูมานะคะเหมือนจัสจะเป็นเซเลปที่ฟอลทวิตแฟนคลับเยอะที่สุด จัสเคยพูดว่าพ่อของเขาสอนให้ติดตามคนอื่นที่ติดตามความฝันของเขานั่นเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้จัสฟอลทวิตแฟนคลับเยอะ

0
poogky_jubjub 23 ต.ค. 57 เวลา 23:19 น. 38

เราเป็น exo-l นะแต่ก็ติดตามจัสตลอด เลยรู้ว่าจัสเป็นยังไง เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันทำใหมถึงเขียนข่าวแบบเสียๆหายๆ บางครั้งก็เกิดจริง จนเอื้อมอ่ะ
 

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ สู้ๆๆ

0
G&#039;gewLing 24 ต.ค. 57 เวลา 00:01 น. 39

หนูไม่ได้ติ่งจัสติน แต่ชอบเสียงจัสตินอ่ะ เพราะมากกกก
ตอนแรกเราเห็น ทีชเชอร์ ถามว่าชอบอะไร แล้วก็ไม่ชอบอะไร ทีชเชอร์เลยยกตัวอย่างว่า ทีชเชอร์ชอบพิซซ่า แต่ไม่ชอบจัสติน ตอนนั้นเราก็งง ทำไมไม่ชอบจัสติน ทั้งที่จัสติน ร้องเพลงเพราะ หล่อก็หล่อ เลยถามเพื่อน เพื่อนบอกจัสติน ติดยา เราก็ งงงงงง มาเต็มเลย แต่ก็ไม่ได้สนอะไร ก็ยังชอบเสียงจัสตินเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง 

0
Yuki_Ayumu 24 ต.ค. 57 เวลา 00:11 น. 40

จริงๆเราเฉยๆกับจัสนะ แต่เพื่อนเราผู้ชายมันชอบเพลงของจัสมาก เราก็เฉยๆแต่เวลาว่างๆเราก็ฟังเพลงของจัสนะ เราว่าจัสร้องเพลงเพราะ เราไม่เคยสนใจข่าวของจัสเลย(รู้จากเพื่อนตลอด) พออ่านกระทู้นี้แล้วรู้สึกชอบจัสเลย 

0
Fah Peeraya 24 ต.ค. 57 เวลา 03:04 น. 41

เราเคยโคตรไม่ชอบนางเลยไม่รู้ทำไม 555 เห็นนางดังเลยไม่ชอบ (??) ตอนนี้ก็เริ่มเฉยๆแล้วล่ะ ชอบ as long as you love me ด้วยซ้ำนะ 5555 เข้ามาอ่านทู้นี้แล้วบับ เหร้ยยยยยย ทำไมเรารักคนที่เราเคยเกลียดเราต้องบ้าไปแล้วแน่เลยอร๊ายยยย >////< แต่นางน่ารักจริง และนางโคตรรักเด็กเลย รักแฟนคลับมากด้วย ร๊ากกกกก ><

0
benji HA 24 ต.ค. 57 เวลา 04:36 น. 42

เป็นคนหนึ่งเลยน้ะ ที่ก่อนหน้านี้ไม่ชอบ เพราะจัสตินเค้าทำตัวไปค่อนข้างแย่ แต่บ้างครั้งเราก้ลืมว่าทุกคนมีสองด้าน แต่เราไม่ชอบแฟนคนที่สามของจัสตินอ้ะที่หน้ากลมๆอ้ะ เราแบบ ตั้งแต่คบกันจัสตินก็มีข่าวแย่ๆเลยพาลจ้าาาาาาาาา ขอบคุญเจ้าของกระทู้น้ะที่พาเรามารู้จักด้านดีของคนนี้บ้าง รักเลย

0
ลมทะเล เสียงใบไม้ กระซิบแผ่ว 24 ต.ค. 57 เวลา 04:38 น. 43
บอกเลยว่าเราไม่ได้ชอบจัสนะ  แต่ก็ไม่ได้เกลียด 

คนเรานี่ก็แปลกพอทำเรื่องดี ก็ชอบหาว่าสร้างภาพ  พอทำชั่วก็ประโคมโถมทุ่มคำด่าใส่โดยไม่สนใจว่าข่าวนั้นมันจะจริงเท็จแค่ไหน  

แต่ก็อย่างว่าแหละ ข่าวดีๆเรื่องดีๆที่ไหนจะขายออก  ต้องเรื่องเสียๆหายๆสิ สื่อชอบกันนัก  
 ...

ปล. คนที่รู้ตัวเองดีที่สุดก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากตัวจัสเอง ไม่ว่าจัสจะดีไม่ดีจริงๆอย่างน้อยก็ถือว่าเราได้บทเรียนในเรื่องแย่ๆไปแล้วกันเน้อ


0
jasmin_like 24 ต.ค. 57 เวลา 07:58 น. 44

สื่อต่างๆทักประโคมแต่ข่าวเสียๆหายๆของคนอื่นโดยไม่คำนึงถึงคนที่โดนกระทำคิดถึงตัวเองไม่เคยสนใจความรู้สึกของคนที่โดนว่าเขาจะท้อแค่ไหนกับสิ่งที่เขาทำมามากมายเพื่อนให้ทุกคนมีความสุขยื้มได้กับผลงานของเขา จัสมีด้านดีๆตั้งมากมายแต่ไม่มีใครเห็นไม่มีข่าวสำนักไหนลง แต่ถึงจะไม่มีใครเห็นแต่พวกเราบลบ เห็นอยู่มอบรอยยิ้มให้เราต่อไปนะจัส จะเป็นแฟนคลับของคุณตลอดไป Belieber forever

0
mookymoozoo 24 ต.ค. 57 เวลา 08:45 น. 45

อ่านไปร้องไห้ไปตินทำเค้าน้ำตาไหลอีกแล้ว
รักตินมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกน้าาาาาาาาาาาาาาาโฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ

0
Bluenizzta 24 ต.ค. 57 เวลา 09:47 น. 47

ชอบเข้าไปดูทวิตเตอร์ของจัสตินนะ จะเห็นเขาตอบแฟนคลับตลอด ๆ เลย
ยังไงจะกี่ปีผ่านไปก็ยังรักเหมือนเดิม ><'

0
cxrtah 24 ต.ค. 57 เวลา 11:30 น. 50

ขอโทษนะ ที่เคยด่านาย
เพราะเราเห็นแต่ด้านแย่ๆที่สื่อเปิดเผย
ทั้งที่บางทีมันก็ไม่จริงเลย
เราขอโทษนายนะ

0
iri787 24 ต.ค. 57 เวลา 11:32 น. 51

เอาจริงๆชอบจัสตินมากๆนะสมัยตั้งเเต่ลงคลิปในเเชนเเนลยูทูป

สงสารพี่เเกนะเอาจริงๆ ทำดีก็โดนหาว่าสร้างภาพ ทำไม่ดีก็โดนด่าว่าเด็กเลว

พี่แกเขาเเคร์แฟนคลับมากมายหลายเเสนนะเธอ เหมือนเเบบ ร้ายกับคนอื่นดีกับเเฟนคลับประมาณนั้น

กระทู้นี้แอบส่งลิงค์ไปให้เพื่อนที่ไม่ชอบจัสติน มันยังร้องว้าว แล้วก็ชอบไปเลย 555

เอาเป็นว่ารักผู้ชายที่ชื่อจัสติน บีเบอร์นะครับแหม่

0
YuKiZaKi_Queen_Ki$$ 24 ต.ค. 57 เวลา 11:56 น. 52

คือแบบ... น้ำตาไหลอ่ะ ถ้าเราเป็นจัสตินนะ 1วัน เราก็ทนไม่ได้ โดดน้ำตายไปและ คือเค้าอดทนมาก อดทนเพื่อแฟนๆ ที่รักเค้า โอ้โห โคตร ซึ้ง!! TT^TT

0
nutty_momo 24 ต.ค. 57 เวลา 13:24 น. 56
เราอยูเมกา ได้ยินเรื่องดีก็มี เรื่องแย่ก็เยอะ เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงเกลียดจัสกันเยอะ เห็นเพื่อนเราบอกว่ามีการ โหวตให้รัฐไล่จัสขอกจาเมกาเลย น่าสงสาร เรายุทีนี่ คนมากกว่าครึ่งที่เรารูจักไม่ค่อยชอบจัส เราก็ไมรู้ทำไม สงสารเขาเหมือนกัน[bb-004] ข่าวเยอะ เพลียจิตร
0
knrat 24 ต.ค. 57 เวลา 13:54 น. 57

เราไม่ใช่ บลบ.นะแต่บอกเลย เราปลื้มจัสมากอ่ะ ถึงจะข่าวอะไร เราก็ไม่เคยเชื่อเลย ถึงจะเรื่องจริงเราก็คิดว่าจัสเป็นคนที่รักบลบ.มาก ถึงแม้อาจจะอารมณ์รุนแรงไปหน่อย แต่มันก็เป็นเรื่องปกตินี่ ซึ้งตั้งแต่ที่จัสยอมแต่งกับเด็กคนนั้นละ โฮกกก น่ารักกอ่ะ ยังไงก็สู้ต่อไปเนอะ✌️

0
{อซอ.}บราว์นี่๑๒&#039; 24 ต.ค. 57 เวลา 14:12 น. 58

เราไม่ใช่ เเฟนคลับของ จัสติน เลยไม่ค่อยรู้จักจัสตินอย่างลึกซึ้ง เเต่เราชอบจัสติน ชอบผลงาน เเละ ตัวตนของเขา เห็นข่าวเเย่ๆของจัสตินเยอะมาก สูบยา เจอรูปนู้ดในโทรศัพท์(ถูกมั้ยอ่าเคยมีข่าวนี้ด้วยใช่มั้ย เราเคยอ่านเจออ่ะ) คือเราเข้าใจเเฟนคลับในฐานะติ่งเหมือนกัน55555 ถึงบางคนจะมองศิลปินเราเเย่ขนาดไหนเเต่เราก็ยังจะรักเขา พอจัสตินมีข่าวดีๆที่ทำดีอ่ะ เอาจริงๆนะเราเจอน้อยมาก มีเเค่ที่เเฟนคลับถ่ายเอาไว้ จัสตินเป็นคนน่ารักเเละอ่อนโยนมากนะในความรู้สึกเรา สู้ต่อไปค่ะ Beliebers ♥

0
Sugar\'s Yuppy 24 ต.ค. 57 เวลา 14:19 น. 59

สวัสดีทุกคน ฉันเป็น beliebers คนนึงที่ติดตามและเป็นติ่งที่สนใจกับ จัสตินในทุกๆอัลบั้มแล้ะทุกงานฉันฟอลไอจีของจัสตินและดูเร่ืองราวเกี่ยวกับเขา ฉันฟอลทวิตเตอร์และดูผลงานความคิดในแต่ละวัน แม้กระทั่งตอนที่เขามาเมืองไทยฉันยังตามดูตลอดเวลาไม่มีใครที่จะสู้และมีความฝันเหมือนเขามาตั้งแต่เด็กได้อย่างเขาอีกแล้ว เขาพยายามในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าเขาจะเป็นยังไงฉันก็รับได้เนื่องจากเขาคือคนที่ฉันรักและถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต มันอาจดูเกินไปแต่ถ้าคุณได้มองเห็นเขาในแต่ละด้านที่แตกต่างกันไปไม่ฟังแต่ฮอลลิวูดแม็กกาซีนหรือคลิปทางยูทูปคุณจะเข้าใจ พวกเรา beliebers Thailand ต่างเข้าใจทุกสิ่งในสิ่งที่เขาเป็น I have you on my life Justin bieber , just you

0
ปุ้กก้าพิม╮(-3-)╭ 24 ต.ค. 57 เวลา 14:39 น. 60
ไม่ได้เป็นบลบ.นะ เราเป็นดรชน.
แต่แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เจอกระทู้จัสตินต้องกดเข้ามาดูทุกครั้ง
อ่านกระทู้นี้แล้วน้ำตาไหลเลยอ่ะ
จัสตินเป็นคนดี และรักบลบ.มากจริงๆ 
เราเป็นคนนึง ที่รักจัสตินค่ะ <3
0
Mint_Melanie 24 ต.ค. 57 เวลา 14:45 น. 61

ก็เขาเป็นผู้ชาย ผู้ชายส่วนใหญ่ก็ดื้อซนๆ เล่นยาบ้างก็มี สูบบุหรี่ ก็เยอะ
ไม่แปลงที่เขาทำ จัสตินก็เป็นผู้ชายเหมือนกัน และอะไรแบบนี้ก็ต้องมีบ้าง จะให้คนเต้นร้องเพลงทำแต่ความดีมันก็ไม่ใช้อ่ะน่ะ  แต่เขาก็เป็นคนดี อ่ะล่ะ แล้วแต่มุมมองคน (เราไม่ใช่แฟนคลับจัสตินอ่ะ555 นักดนตรีที่เราติดตามก็ไม่ชอบจัสติน แต่เราเฉยๆ 5555)

0
Dokittyza 24 ต.ค. 57 เวลา 17:40 น. 67

เรารักจัสตินมากๆค่ะเราเป็นบิลิเบอร์คนนึงที่เชื่อจัสตินค่ะขอบคุณเจ้าของกระทู้มากๆนะค่ะที่เขียนเราอยากให้ทุกคนลองเปิดใจแล้วมาอ่านจะได้เห็นมุมมองที่แตกต่างบ้างค่ะ กระทู้นี้ทำให้เรารักจัสตินขึ้นเลย <3  

0
Viqy 24 ต.ค. 57 เวลา 17:50 น. 68

จะยังไงก็ไม่เคยเกลียดจัสเลย ฮีไม่ได้เลวร้ายเหมือนที่ในสื่อแสดงออกมา ถึงฮีจะไม่ได้ดีแบบร้อยเปอร์เซนต์ แต่ฮีก็เป็นเพียงมนุษย์คนนึง จะไปหวังให้ฮี โนดริ้งค์ โนดรั้งค์ แล้วสวดมนต์มันก็ไม่ใช่ ยังไงก็รัก รักเลย

0
looknam lala 24 ต.ค. 57 เวลา 18:19 น. 69

เฉยๆ กับจัสตินนะ เพราะไม่ได้สนใจนักร้องฝั่งสากลเท่าไร
พออ่านกระทู้นี้ โห ซึ้งมาก ตรงซื้อดาวให้อ่ะ TT 

0
kitties potter 24 ต.ค. 57 เวลา 19:00 น. 71

เมื่อก่อนเราก็ชอบจัสตินน่ะ แต่ไม่ถึงขั้นเป็น Beliebers แล้วพอมีข่าวไม่ดีของเขาออกมาเราก็เชื่อมั่งไม่เชื่อมั่ง  แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ศิลปินคนอื่นไม่ค่อยจะทำคือ การไม่เดินผ่านแฟนคลับที่มารับที่สนามบินไปเฉยๆ จัสจะคอยเข้ามาถ่ายรูปพูดคุยและให้ความสำคัญกับแฟนคลับมากๆ นี่คือสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรายังฟังข่าวแบบฟังหูไว้หู

รู้มั้ยอ่านกระทู้นี้แล้วเราร้องไห้น้ำตาไหล เพราะบางทีเราคิดในแง่ลบกับจัสมากเกิน แต่พออ่านมาเจอกับคำว่า ผมก็เป็นคนเหมือนกัน  ความคิดในแง่ลบของเราก็หายไป ต่อไปนี้เราจะไม่มองจัสในแง่ลบอีกแล้ว ถ้ามีข่าวมาอีกติ่งศิลปินฝรั่งอย่างเรา จะพยายามเชื่อในความรักที่พวกเขามีต่อแฟนคลับและเรามั่นใจว่าจัสรัก Beliebers ทุกคนจริงๆ

0
real__ppys 24 ต.ค. 57 เวลา 20:03 น. 72

โอ้ยยย ไม่เคยมองจัสในแง่ลบเลยย >< ถึงจะไม่ค่อยได้ติดตามผลงานเท่าไหร่แต่เราชอบเพลงของจัสนะ จัสร้องเพลงเพราะมากกกกก หล่อด้วย 5555 <3

0
M&#039;NWaen 24 ต.ค. 57 เวลา 20:07 น. 73
ขอแสดงความเห็นในฐานะคนที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับนะคะ 

คือถามว่าเคยได้ยินข่าวด้านลบๆ ของจัสตินมาไหม เคยค่ะ แต่ก็ไม่ได้สนใจ แค่รับรู้ไว้เฉยๆ คนรอบข้างที่ไม่ได้เป็น บลบ ก็พูดว่าจัสตินนิสัยไม่ดี

แต่พอมาอ่านกระทู้นี้ เชื่อเถอะค่ะว่าน้ำตาคลอ...นี่ขนาดไม่ได้เป็น บลบ ยังซึ้งเลย ดีใจแทน บลบ จริงๆ ค่ะ

รักบีเบอร์ไปนานๆ นะคะ ^^
0
เฟมมี่ 24 ต.ค. 57 เวลา 20:26 น. 74

ซึง้อ่ะ จขกท บรรยายซะซึ้งเลย นี่ขนาดเราไม่ใช่ติ่งจัสน่ะยังซึ้งขนาดนี้ นี่ถ้าเป็นติ่งจัสจะซึ้งขนาดไหน เห็นเลยว่าผู้ชายคนนี้ดีไม่หวังผลตอบแทน แต่สังคมก็ยังทำร้ายเขาอีกเนอะ ยังไงก็สู้ๆไว้น่ะ ทั้งติ่งทั้งจัสนั่นแหละ ถึงเราไม่ใช่ติ่งก็รักจัสน่ะ...♥

0
อาแป๊ะ\&#039; ขายลีโออ้ 24 ต.ค. 57 เวลา 20:53 น. 76

เราก็เคยสงสัยว่าทำใมต้องแอนตี้
เพราะคุณเลือกที่จะมองเขาที่ด้านเดียว 
คุณลองเปิดใจมองเขาอีกด้านสิ  

จัสเป็นห่วงแฟนคลับทุกคน 
จัสทำอะไรๆหลายอย่างเพื่อสังคม
อย่างเงินที่ได้จากคอนเสิร์ตก็เอาไปบริจาคให้พวกเด็กๆ
สร้างอะไรหลายๆอย่าง แบบที่ดาราบางคนอาจจะเลือกที่ไม่ทำ

คุณลองมองเขาอีกด้านสิแล้วคุณจะรักเขา 
 แบบที่พวกเรารักจัส   : )

0
Pannnnn 24 ต.ค. 57 เวลา 21:06 น. 77

โอยยย ตอนนี้ไม่ได้รักแค่จัสค่ะ รักจขกทด้วย 5555555555 นานๆทีจะมีคนออกมาแสดงจุดยืนเนอะ 

0
murica&#039;tay 24 ต.ค. 57 เวลา 21:15 น. 78

สู้ๆนะจัส ชอบเฮียนะะะ เค้าคนนึงและบลบ.อีกเยอะมากๆๆแหละที่เห็นว่าเฮียเป็นคนดีแค่ไหน

0
waew 24 ต.ค. 57 เวลา 21:57 น. 80

รักจัสตินตั้งแต่อยู่ป4ป5เลย ตอนนี้ม3ละ เลิฟสุดๆ รักไม่เคยจางหาย5555555

0
I AM FANDI &#039; 24 ต.ค. 57 เวลา 21:59 น. 81

ยิ้มทั้งน้ำตา หัวเราะเขินบ้างไปตามอารมณ์ ขอบคุณ จขกท ที่นำเรื่องราวเหล่านี้ออกมาเรียบเรียงให้คนอื่นได้รู้ ไม่ว่าคนอื่นว่าว่าผู้ชายคนนี้แสนเลวขนาดไหน คุณเห็นการกระทำของเขากับตาไหม ? เขารักฉัน(บลบ)ด้วยใจ พวกฉันก็รักเขาด้วยใจเช่นเดียวกัน อย่ามาดูถูกความรักของพวกเรา

JUSTIN HE'S MY KING 

0
Exolที่ชอบจัสติน 24 ต.ค. 57 เวลา 22:24 น. 82

เอ่อ......เราก็ชอบจัสติน ชอบตอนเพลง Baby แล้วก็ฟังมาเรื่อยๆไม่ได้ถึงกับเป็นแฟนคลับหรือ บลบ. เราเป็น Exo-l เราก็อ่านข่าวของจันตินมาเยอะ แต่อ่านแล้วพอจะเข้าใจได้อย่างหนึ่งว่าเขาไม่ค่อนสนใจนักข่าว แต่สนใจแฟนคลับและรักแฟนคลับมาก นายร้องเพลงเพราะเราชอบ หุหุ -.- เราชอบทั้งฝรั่งและเกาหลี ส่วนเรื่องข่าวคาวๆเราก็เฉยๆเพราะเราฟังแต่เพลง เพื่อนเราตอนแรกเห็นมันคลั่งจัสตินมากพอมีคนอื่นชอบบ้างมันก็ด่าเพราะนึกว่าคนอื่นชอบตามมัน -*- พอผ่านไป 2 ปี เราเลียบๆเคียงๆถามเพื่อนเก่า(เราอยู่คนละโรงเรียนกับมัน)ว่า

เรา :เฮ้ย -....มันยังชอบจัสตินอยู่รึเปล่าวะ
เพื่อน :โฮ่เจ้ มันอ่ะไม่ชอบแล้วแถมยังด่าด้วย มันบอกว่าจัสตินมั่วผู้หญิง

เราก็ หะ เฮ้ย 2 ปีที่รักมันยังสัญญาตามชั่วฟ้าดินสลายจะเป็น บลบ. ตลอดไปไงวะ
แต่ก็ไม่รู้นะเรื่องเป็นจริงรึเปล่าเพราะยังไม่ได้ถามเจ้าตัว
ช็อค

0
fate-magician 24 ต.ค. 57 เวลา 22:30 น. 83
ไม่รู้จะบอกยังไงจริงๆ ก่อนอื่นขอบคุณจขกท.มากๆเลยจริงๆค่ะ เราเป็นBLBคนนึงที่ต่อต้านกระแสสังคมมาตลอดเรื่องJBแต่ไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย เราชอบเพลงเขามากๆแล้วแรกๆก้ได้ข่าวไม่ดีของเค้าเยอะมากคือได้แต่คิดว่า เออเรามองคนที่ผลงาน ไม่สนใจว่าเขาจะเป็นคนยังไง เพราะเราไม่อยากรู้สึกแย่กับผู้ชายที่ผลงานและเสียงของเขาทำให้เรารู้สึกดีๆได้ขนาดนี้ แต่พอเริ่มมาค้นดูก้รู้ว่าเขาแคร์แฟนคลับมากๆจริงๆเป็นแรงยึดให้เรารู้ว่าศิลปินของเราก้มีส่วนที่ศิลปินของคนอื่นไม่มีนะ ขอบคุณมากนะคะที่ทำให้เห็นว่ามีคนคิดเหมือนเราอีกเยอะและJBก้ไม่ใช่คนที่สังคมไม่ยอมรับ<3
0
#WhiteMuk &#039;KunG# 24 ต.ค. 57 เวลา 22:54 น. 85
เราไม่ใช่เเฟนคลับจัสตินค่ะ 

เเต่เราชอบจัสตินมาก

ไม่ใช่ที่ผลงาน ไม่ใช่ที่หน้าตา

กลับเป็นสิ่งที่เขากระทำดีมาทั้งหมด 

ขอบคุณจขกท.นะคะ ที่เเบ่งปันเรื่องราวดีๆ >w<
0
mmwu 25 ต.ค. 57 เวลา 11:34 น. 87

ฮืออออออ อ่านอันนี้แล้วอยากตะโกนใส่หน้าเพื่อนดังๆเลยว่าจัสตินไม่ใช่คนไม่ดีอย่างที่พวกเธอพูดซะหน่อยยยย บางครั้งพอพูดเรื่องจัสตินก็จะมีคนบอกว่า จัสตินไม่ดีอย่างนู้นไม่ดีอย่างนี้ บอกตรงๆว่าหมั่นไส้มากกก เถียงขาดใจอ่ะ สงสัยต้องเปิดกระทู้นี้ให้พวกชีดู -..- 

0
BLBlovelove 25 ต.ค. 57 เวลา 13:08 น. 93

รักจัสมากกกก
คือจัสจากที่เราเป็นBLBมา เกือบ 3 ปีล่ะ
จัสจะเป็นคนที่ถ้าดูจากภายนอกที่คนทั่วไปมองๆกัน ก้อจะประมาณว่า เห้ย เด็กติดยา เด็กไม่ดี
แต่ สำหรับเหล่าBLBมันไม่ใช่อ่ะ
จัสจะเป็นคนที่อ่อนโยนมากก และเข้มแข็งในเวลาเดียวกัน แต่เราก้อไม่เข้าใจอยู่ดี จัสไปทำให้ใครเดือดร้อน ถึงได้เกลียดจัส ทำไมไม่มีใครลองมองเข้าไปในลึกๆในตัวของจัสบ้าง


ตอนพิม น้ำตาไหลเลยยเศร้าจัง

0
` sayQ . 25 ต.ค. 57 เวลา 13:50 น. 95

เราชอบจัสตั้งเเต่ที่ได้ดูวีซีดีเกี่ยวกับจัสติน บีเบอร์
ใครไม่รัก เรารัก รักมากอ่ะคนนี้ :))

0
MinusToey 25 ต.ค. 57 เวลา 14:45 น. 97

I LOVE JB ><
เรารักจัสตินค่ะ คนอื่นชอบมองจัสตินว่าเป็นคนที่เลวว แต่จริงๆแล้ว จัสตินเป็นคนที่อ่อนโยนมากกก เป็นคนที่ติดดินด้วยค่ะ ไม่หรูหราฟุ่มเฟือย ทำทุกอย่างเพื่อแฟนคลับ เราเคยดูคลิปนึงของจัสตินอ่ะ จัสตินเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการกอด โอ่ยยย >< แล้วมีแฟนคลับคนนึงที่โดนเซอร์ไพรส์อ่ะ ร้องไห้ออกมา จัสตินก็กอด ลูบหัวอย่างอ่อนโยน แล้วก็พูดว่า "Aww Baby don't cry" ดูแล้วแบบอยากเป็นผู้โชคดีหนึ่งในนั้นบ้างจังง

Belieber will support <3

0
kotchancuh 25 ต.ค. 57 เวลา 15:53 น. 98

ส่วนมากคนที่ไม่ชอบ คือไม่ชอบตามกระแสค่ะ

เหมือนกับว่ามีคนมาบ่น ๆ ให้ฟังว่าไม่ดีอย่างนั้น ไม่ดีอย่างนี้ ก็ปักใจเชื่อแล้วก็เสพข่าวแต่จากฝังแอนตี้ท่าเดียว

ทุกอย่างบนโลกนี้มันมีสองด้านเสมอค่ะ ถ้าเราหัดมามองด้านดี ๆ ของคนอื่นบ้างคุณก็จะพบว่าเขาไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณคิด

0
wann 27 ต.ค. 57 เวลา 18:59 น. 99

คือเราก็ไม่ได้ชอบจัสตินไรมากมายอ่ะแต่พออ่านแล้วแบบซึ้งมากน้ำตาไหลเลยเยี่ยม

0
Zombie Death 25 ต.ค. 57 เวลา 17:04 น. 100
เราเลิกฟังเพลงจัสตินไปแล้ว แต่พอเจอกระทู้นี้เราคิดว่า เพลงของจัสตินคือเพลงที่ดีที่สุดสำหรับเรา กลับมารักจัสตินเหมือนเดิมคะ!! ตั้งธีมเฟสบุ๊ค กุเกิ้ล ให้เป็นหน้าจัสตินไปเลย -//-
0
TheLastInferno 25 ต.ค. 57 เวลา 18:44 น. 101

เราชอบเพลงจัสตินนะ แต่ไม่เคยชอบตัวนักร้องเลย หล่อดีนะ แต่ข่าวที่ออกมาแต่ละข่าวมันสุดๆไปเลยอะ มาเห็นกระทู้นี้คงต้องเปลี่ยนความคิดแล้ว 
ปล.จขกทอาจจะจะทำให้มีbelieberเพิ่มขึ้นอีกคนนึงก้อได้นะ

0
faromon 25 ต.ค. 57 เวลา 19:29 น. 103

ช่ายม้าาาาา จัสออกจะรักเด็ก เวลาอยู่กับเด็กๆจัสน่ารักมากกกกกกก 
ใครไม่ชอบไม่เป็นไร แต่เรารัก Bieber มากมาย
 
 Justin 

0
mayiizz 25 ต.ค. 57 เวลา 19:51 น. 104

ตอนแรกก็ไม่ชอบจัสหรอกแต่พอมาอ่านก็น้ำตาไหลเลย
เราก็ไม่ได้มองนางว่าไม่ดีอะไรมากมายนะแต่มันแค่รู้สึกไม่ใช่แค่นั้นเอง
แต่นางก็ดีมากกับแฟนคลับนะ

0
Dear 25 ต.ค. 57 เวลา 21:11 น. 105

ขอบคุณมากค่ะที่นำเสนออีกมุมหนึ่งของเขาคนนี้ออกมาให้ได้เห็น
อ่านแล้วรู้สึกรักผู้ชายคนนี้มากขึ้นจริงๆ

0
FIRST...!! 25 ต.ค. 57 เวลา 21:51 น. 106

อ่านแล้ว เป็นติ่งเลย เฮ้ยยยย คือแบบ ปกติก่อฟังเพลงของ ฮี นะแต่ไม่ได้ชอบอะไรมาก แต่เลิกฟังเพลง มาฟังเพลงเกาหลีแทน ตอนนี้เราคงต้องกลับไปฟังอีกแล้วววววใช่มั๊ยย ขอบคุณเจ้าของกระทู้นะ ที่ทำให้เราได้รู้อีกมุมของของ ฮี

0
BuabiePonytail 25 ต.ค. 57 เวลา 21:57 น. 107

ตอนแรกเราก็ไม่ชอบจัสตินค่ะเพราะเห็นว่ามีแต่ข่าวแย่ๆ
แต่พอได้มาอ่านกระทู้ที่บ่งบอกถึงด้านดีๆของจัสตินเลยเริ่มชอบจัสตินขึ้นมาบ้าง แต่ว่าตอนนี้เรารักผู้ชายคนนี้เข้าแล้วล่ะค่ะ

0
Honey Witch^^ 25 ต.ค. 57 เวลา 23:17 น. 108

เห็นข่าวแย่ๆ มาเยอะมาก พอได้มาอ่านแล้วเราก็สงสัยเลยว่าจัสเองก็ทำดีเยอะมากเหมือนกัน ทำไมนักข่าวถึงไม่เคยให้คนทั่วๆ ไปได้เห็นด้านนี้เลย ตอนแรกเฉยๆ ตอนนี้น้ำตาจิไหล

0
hotmail.com 25 ต.ค. 57 เวลา 23:47 น. 109

.,m.m. ตอนเเรกก็ยอมรับว่ามองจัส แต่ด้านลบนะ แต่พอคิดไปคิดมา ก็รูสึกว่าคนเราก็ต้องมีสองด้านกันทุกคนอ่ะ คือเมื่อก่อนชอบมองแต่ด้านเดียวไง แต่ตอนนี้ความคิดเปลี่ยนไปแล้วล่ะ เราเชื่อนะว่าจัส ก็มีด้านที่ดีกับคนอื่นเค้าเหมือนกัน และเราก็เชื่อในส่วนดีของจัสเสมอรักเลย

0
Thisisink 26 ต.ค. 57 เวลา 10:30 น. 110

อ่านแล้วซึ้งค่ะ ใจนี่ตุบๆ จิร้องไห้ แต่ยังๆ 55555 
ชอบตรงที่ถามว่า เคยรู้สีกซึมเศร้าบ้างไหม "บางครั้ง.." เพราะผมก็เป็นมนุษย์เหมือนกัน ชอบจริงๆ แบบทุกคนต้องมี2ด้านอ่ะ แล้วเค้าก็แค่เด็็กวัยรุ่นผชคนนึงอะ 

0
I'm a Belieber 26 ต.ค. 57 เวลา 10:59 น. 111

เราอยากให้ทุกคนเข้าใจจัสตินจิงๆบ้างนะคะ เราอ่านคอมเม้นแล้วเราคนลุกเลยจิงๆ ร้องไห้ด้วย เราอยากให้คนอื่นๆ มองอีกด้านนึงของจัสนะคะ แล้วก็ขอบคุณที่สละเวลาเข้ามาอ่านนะคะ ฮือฮือ

0
ninker 26 ต.ค. 57 เวลา 11:46 น. 112

มันมีอีกสาเหตุนะ ที่คนเกลียดจัส นอกจากที่เกลียดตามกระแส คือเพราะคิดว่าจัสไปลบหลู่ไมเคิลแจ็กสัน ทั้งๆที่เขามีไมเคิลเป็นไอดอลด้วยซ้ำ

ขอเสริมอีกนิดนึง

- ตอนเด็กๆจัสตินเคยโกนหัว เพราะอยากใบนโลกนี้ไม่มีใครเพอเฟคร์ห้เพื่อนของเขาที่เป็นมะเร็งไม่ต้องเดียวดาย

- เคยมีบิลิเบอร์ส่งข้อความไปหาจัสตินทางทวิตเตอร์ว่าเธอซื้อบัตรจัสตินไม่ได้จริงๆ เธอเสียใจมาก แต่แล้วจัสตินก็ตอบกลับมา ว่าให้เอาข้อความนี้ไปหาการ์ด หรือสตาร์ฟดู และพวกเขาจะพาเธอเข้าไป

ขอบคุณนะ ที่สร้างกระทู้นี้ขึ้นมา อ่านแล้วมันซึ้งอยู่ใจใจ ตื้นตันอ่ะฮรืออ คนเกลียดก็ถาโถมเกลียดเข้าไป เพียงแค่เพราะเขาเกลียดต่อๆกันมาเลยเกลียดตาม เหอะๆ

เราชอบจัสตินตั้งแต่ประถม ตอนนี้ก็4-5ปีได้แ ล้ว เราโดนบ่อยมาก ด่าจัสตินว่าเป็นเกย์บ้างละ ติดยาบ้างละ เราเพลัยกับคนพวกนี้นะ โดยเฉพาะสื่อ แต่เรื่องไหนจริง เราก็ว่าไปว่ามันผิด คนชอบมองว่าแฟนคลับอย่างเราๆ ไม่ว่าจะแฟนคลับใคร จะแยกแยะอะไรไม่เป็นชอบเอาไปเปรียบนู้นนี่ จริงเราแยกแยะเป็นกันทั้งนั้น เรื่องไหนผิดก็ว่าไปตามผิด เรื่องที่จัสฉี่ใส่ถังน้ำ นี่เราก็ว่ามันผิดนะ เฮเตอร์ชอบเอาไปพูดด้วย แม่มมมม

จัสตินเป็นมนุษย์ที่ทำอะไรก็ผิดไปหมด

เรื่องดีดีและไม่ดีมันมีกันทุกคนนะคะ อยากให้คุณมองด้านดีดีของเขาบ้าง เขาก็ผู้ชายคนนึง มีรักสโลภโกรธหลง และเขายังเป็นวัยรุ่น มีผิดไปบ้าง ใช่ว่าคนเราจะดีไปสะไม่ได้เรื่อง บนโลกนี้ไม่มีใครเพอร์เฟคที่สุดหรอกค่ะ ทุกคนเคยทำผิด


"ผมเกิดมาเพื่อทำความผิดพลาด ไม่ได้เกิดมาสร้างภาพว่าตนเองสมบูรณ์แบบ" - จัสติน บีเบอร์

0
ninker 26 ต.ค. 57 เวลา 11:58 น. 113

******* จัสตินโกนผมเพราะไม่อยากให้เพื่อนของเขาที่เป็นมะเร็งต้องเดียวดาย

ไม่รู้แก้ไปตอนแรกติดมั้ยนิ TT

0
เมียจัส 26 ต.ค. 57 เวลา 13:27 น. 115

อ่านไปน้ำตาไหลไป กร้าสสส จัสน่ารักม้วกก /เราเองก็เปน บล\บ. คิดไม่ปิดเลอที่ได้รักผช.คนเน้ ㅜ ㅜ ยิ่งอ่านยิ่งรัก เยี่ยม

0
live&love 26 ต.ค. 57 เวลา 13:30 น. 116

ขอโทษที่เราเคยว่าเธอ Justin //ได้เห็นอีกมุมแล้วรู้สึก ชอบ ขึ้นมาเลย
                           
               We Love  Justin

0
jongin88 26 ต.ค. 57 เวลา 13:52 น. 117

เอาตรงๆเราก็แอบมองฮีแบบในแง่ร้ายมากๆ เพราะข่าวแต่ละข่าวมัยแย่ แต่ตอนนี้เราเข้าใจแล้ว ฮีรักแฟนคลับมากๆ ช่วยเหลือเด็กๆยากจน ให้ความสำคัญกับทุกคน ฮีไม่เคยปล่อยมือแฟนคลับ ขอโทษนะที่เคยมองไม่ดี เราจะมองฮีใหม่ เพราะกระทู้นี่ทำให้เราเข้าใจอะไรหลายๆอย่าง ขอบคุณนะคะ ^^

0
yokiyokz 26 ต.ค. 57 เวลา 14:12 น. 118

เราไม่เคยไม่ชอบหรือเกลียดจัสตินนะที่มีข่าวเสียๆหาย
แต่มันทำให้เราที่เคยชอบจัสตินมาก เลิกชอบจัสตินไป
ตอนนั้นเราก็เสียใจนะ คิดว่าไม่น่าเลยจัสติน
พอมาเจอข้อมูลแบบนี้เรารุ้สึกผิดมากอ่ะ 
จัสติน... เราขอโทษนะ

0
เมอร์คิวรี่ 26 ต.ค. 57 เวลา 14:34 น. 119
นี้ถ้าไม่เขียนเหตุผลว่าทำไมบ้างคนไม่ชอบจัสละก้อ เราไม่รุ้แน่อะ ก้อได้ยินข่าวช่วงนึงนะ แต่ไม่ได้สนใจ  ก็เราไม่รุ้นิว่าจะรุ้ไปทำไม เรารุ้ เราสนแค่ว่า ผู้ชายคนนี้นะน่ารักมากกกกก เรารักผู้ชายคนนี้มากก 




ฉัน  รัก  จัสติน
I LOVE YOU

0
BieBer J 26 ต.ค. 57 เวลา 15:50 น. 120

จริงค่ะ ต่อให้ใครมองว่าจัสไม่ดียังไง แต่เราว่าจัสเป็นคนที่รักแฟนคลับมากๆ จัสเซอร์วิส แฟนๆ ดีมากๆเลย ดูตอนมาไทยก็ได้ มีไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ ที่อุตส่าห์ให้ถ่ายรูปแบบถึงเนื้อถึงตัวด้วย ทั้งๆที่เพิ่งถึงไทย ปลื้มมากกกกกกกกกก *0*

0
JajarKanvara 26 ต.ค. 57 เวลา 15:57 น. 121

หู้ยยยย!!! เราเป็น บลบ.คนหนึงน้ะที่รักจัสตินมากก ติดตามอยู่ตลอด ก้อพอรู้เรื่องแบบนี้อยู่บ้าง แต่พอมาอ่านทำไมน้ำตามันคลอแว๊ ร้องไห้ทำไมแว๊ 5555 เพื่อนเราที่ห้องน้ะ บอกว่าจัสไม่ดีอย่างงั้นอย่างงี้ ชอบไปได้ไง มีข่าวฉาวมากมาย (ข่าวที่ดีมันก้อเยอะแกเคยเห็นป้ะล้ะ!!!) เราก้อพยายามอธิบายว่ามันไม่จริง!!
ปล.อยากให้เพื่อนมันมาเห็นจัง จะได้เลิกอคติกะอิจัสสักที 5555 ''Belieber'' I love You ฮือฮือ

0
My bambam 26 ต.ค. 57 เวลา 17:47 น. 123
เค้าเป็น Simpsonizer น่าาา เเต่มีเพื่อนเป็นบลบ หลายคนอยู่ เเละพวกเค้าก็น่ารักเจงงงงงงงๆ <3
0
เปรตในหมู่ปราชญ์ 26 ต.ค. 57 เวลา 18:57 น. 124

JB เคยบอกว่าตัวเองคือ Kurt Cobain ในยุค 2010s ซึ่งผมก็คิดว่าเขาอาจจะมีบางส่วนที่คล้ายคลึงกัน แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะ Kurt Cobain เขาเป็นมากกว่าแค่ศิลปินดังคนหนึ่ง เขาคือผู้ปัฎิวัติวงการเพลงร็อคในยุค 90s และเป็นต้นตอกำเนิดแนวคิด ที่คนไทยมักเรียกกันติดปากว่า 'พวกอินดี้' นั่นแหละ

0
ppcs 26 ต.ค. 57 เวลา 22:19 น. 126

เราเป็นคนนึงที่รักจัสมากแต่เพราะได้ยินข่าวที่ไม่ดีของจัสทำให้เราไม่ชอบตั้งแต่นั้นมา ทั้งๆที่ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือป่าว แต่ตอนนี้กลับมารักเหมือนเดิมแล้ว love u JB <3

0
สงสัยมานาน 26 ต.ค. 57 เวลา 22:34 น. 127

เราไม่ได้เป็นบิลิเบอร์ แต่มาลองอ่านกท.นี้แล้วรู้สึกว่าจัสเข้มแข็งและมีมุมของผู้ชายอบอุ่น(อยากเก็บจัสไว้ในครอบครองโดนบิลิเบอร์ลุมตบ55) อ่านแล้วแอบหลงหนุ่มคนนี้ิอิอิ อย่าไปสนใจคนที่มองว่าจัสไม่ดีหรือใส่ร้ายจัสให้เสียหายนะ คนกลุ่มนั้นอาจจะยังไม่ได้เห็นมุมมองดีๆจากหนุ่มคนนี้ แต่มีเราคนหนึ่งนะที่เห็นมุมมองนั้นของจัสเพราะจขกท.เอามาโพสต์//โดนเตะ เราอยากเอากท.นี้ให้เพื่อนเราอ่านบ้างจังจะได้เลิกคิดในแง่ลบสักที- -
เรามีไรจะบอกขอจัสได้ไหมเราอยากไว้เลี้ยงลูกน้อยน่ารักในอนาคตด้วยกันอิอิ//โดนบิลิเบอร์เตะออกนอกกท.
สู้ต่อไปนะบิลิเบอร์สนับสนุนคนที่พวกเธอรักต่อไปนะ
จัสตินบิลิเบอร์
บิลิเบอร์จัสติน
ครองรักกันนานๆนะตัวเธอ
//เดินออกจากกท.

0
galaxy xy 27 ต.ค. 57 เวลา 12:15 น. 129

โอยยยย *0* ขอสารภาพเราเป็นคนหนึ่งที่ฟังของจัสแบบผ่านๆแบบที่เรียกว่าผ่านจริงๆ-.-แต่พอเรามากระทู้นี้แล้วขนาดเราไม่ใช่บลบ.เราน้ำตาแตกTT ขอสมัครเปนบลบ.นะคะ55555-/////-

0
SAsipa Sa-nguanpuak 27 ต.ค. 57 เวลา 12:19 น. 130
คือปกติฉันก็ชอบนางอยู่แล้วป้ะยิ่งทำอย่างงี้ฉันยิ่งรักเธอเลย 
ข่าวทีเขาทำดีก็ไม่เคยจะออกเรื่องที่เขาทำดีอ่ะออกแต่เรื่องแย่ๆ 
0
i am me 27 ต.ค. 57 เวลา 12:27 น. 132

ขอบคุณมากที่ทำให้เราเห็นมุมดีๆของเขาบ้าง เราเกลียด JB มาตลอดเลยนะ เราว่าเขานิสัยไม่ค่อยดี (ก็ดูนากสื่ออ่ะแหละ) วันนี้พิเราได้อ่านกระทู้นี้ มันลบอคติในใจเราได้จริงๆ จากน้จะไม่เกลียด JB ละจริงๆ ทำดีแบบนี้ทำไมเราไม่เคยรู้เลย สื่อนี้แย่จริงๆ

Sorry for hating you for long time.. i have never known when you do good things. But today i know it, i won't hate you anymore ^^

0
minnycharles 27 ต.ค. 57 เวลา 12:29 น. 133

ขอบคุณกระทู้นี้ที่ทำให้คนอื่นได้เห็นแง่ดีๆของจัสตินนะคะ ถึงตอนนี้เราจะไม่ค่อยได้ติดตามผลงานเท่าไร แต่เราก้ยังประทับใจจัสตินเสมอ ชอบตั้งแต่เขาเด็กๆเลย สื่อพวกนี้ชอบเขียนข่าวเสียหาย ในขณะที่จัสตินทำดี เขาไม่เคยเปล่าประกาศให้โลกรู้เลย อ่านแล้วรู้สึกดีมากๆ <3

0
aoh19 27 ต.ค. 57 เวลา 12:29 น. 134

ฉันไม่ใช่แฟนคลับเค้าตั้งแต่แรก แต่ก่อนฉันรู้สึกไม่ชอบเค้าเลย
เพราะมีแต่ข่าวไม่ดีให้เห็นแทบจะตลอด ไม่เห็นจะมีข่าวที่ดีๆเกี่ยวกับเค้าเลย ฉันรู้สึกไม่ชอบเค้าขึ้นมาซะงั้น .
แต่มาวันนี้ฉันได้อ่านกระทู้นี้แล้วมันเปลี่ยนความคิดฉัน เค้าเป็นคนที่ดีมากคนหนึ่ง ซึ่งพวกนักข่าวไร้จัณญาบรรณมันมองไม่เห็น
ต่อไปนี้ฉันจะมองคุณใหม่จัสติน เป็นกำลังใจค่ะ 

0
Smallcatdy 27 ต.ค. 57 เวลา 12:44 น. 137

ชอบจัสตินตั้งแต่ตอนเป็นเด็กแล้วอ่ะ น่ารักมาก ♥ พี่แกทำความฝันให้เป็นจริงได้แล้ว เป็นคนๆหนึ่งที่แกร่งมากค่ะ ถึงแม้จะมีข่าวเสียๆหายๆเกี่ยวกับจัสตินบ่อย แต่เราก็ยังชอบและรักจัสตินนะ แอร้ยยยย ♥♥♥

0
Mutmee 27 ต.ค. 57 เวลา 13:02 น. 138

เรารักจัสมาได้2 ปีแล้ว หลงรักตั้งแต่คลิปที่เค้าเล่นกีตาร์ตอนเด็ก จนถึงตอนนี้ก็ยังรัก ❤️

0
guest 27 ต.ค. 57 เวลา 13:02 น. 139

ไม่ได้เกลียดหรือชอบนางนะ แต่ว่า บางครั้งแอบดูๆแล้วว่าบทความนี้อวยเกินไป ศิลปินคนอื่น ทุ่มเทให้แฟนคลับมากมายก็มีกันเยอะแยะ ดูอวยไปนิดนึง

0
Beam Parinda Tula 27 ต.ค. 57 เวลา 13:06 น. 140

ตอนแรกเราชอบจัสตินมากกก ตอนนั้นพึ่งออกเพลงแรก  เราหลงรักจัสตินมากๆ หลังจากทีหลงรักก็มีข่าวที่ไม่ดีของจัสตินให้เราเห็นเยอะ เราคิดว่า จัสตินทำตัวแบบนี้ทำไมเราผิดหวังมาก เลิกชอบไปเลยหลายปี ตลอดเวลาได้ยินแต่ข่าวไม่ดีออกมา แต่เราไม่รู้เลยว่า จัสตินจะเป็นแบบนี้ ที่ไม่ใช่แบบในข่าว กระทู้นี้ทำให้เราหลงรักจัสตินอีกครั้ง

0
Princess Pig Aomsin 27 ต.ค. 57 เวลา 13:07 น. 141

อยู่ห่างกันเป็นพันๆไมล์แต่เค้าทำให้เรายิ้มทุกครั้งที่เห็นรูปหรือโปสเตอร์ เวลาเค้าร้องเพลง ทุกๆอย่างที่เป็นเค้าเราชอบทุกอย่าง จัสตินเป็นคนที่มีความมานะพยายามสูง จนในที่สุดเค้าก็ทำตามความฝันได้สำเร็จ แน่นอนในฐานะแฟนคลับอย่างพวกเรา พวกเรารับทุกอย่างที่เป็นเค้าได้ แต่ในสายตาคนอื่นพวกเค้ามักจะมองว่า''จัสตินดังแล้วเหลิง'' เราเฉยๆกับคำพูดแบบนี้นะแต่ก็แอบเสียใจที่เค้าพูดถึงแต่ด้านลบของจัสติน ทั้งๆที่ทุกคนก็มี2ด้านกันทั้งนั้น มันเป็นธรรมดากับคนที่มีอายุเท่านี้แล้วเป็นที่สนใจกับสังคมตั้งแต่ยังเด็ก จัสตินเค้าได้รับความกดดันนี้ตั้งแต่ยังเด็กจนถึงทุกวันนี้ และจัสตินเค้าไม่มีทางรู้เลยว่าคนที่เข้าหาเค้าจะต้องการอะไรจากเค้าไม่ว่าจะหวังดีหรือหวังร้าย...

เชื่อมั้ย? เราอ่านไปร้องไห้ไปเลยนะ
ดีใจที่มีคนคิดแบบเดียวกับเรานะ #ขอบคุณที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมานะ #เราคือครอบครัวบีลิเบอร์ 

และเราก็อยากให้กลุ่มคนที่แอนตี้จัสตินเปิดใจสักหน่อย เปิดใจมองเค้าดูแล้วพวกคุณจะรู้ว่าทำไมพวกเรารักจัสติน :)



0
redhairring 27 ต.ค. 57 เวลา 13:09 น. 142

เคยคิดนะว่าจัสเป็นคนไม่ดี เพราะคนโน้นคนนี้ชอบบอกว่านิสัยไม่ดีอย่างโน้นอย่างนี้ เราอยากให้พวกนั้นได้เข้ามาอ่านจริง ส่วนเราตอนนี้รักจัสตินมากเลยนะ >< ใครจะว่ายังไงเราไม่สนใจละอ่ะ เราจะรักจัสตินต่อไปปปปปปป อ่านและเกือบน้ำตาไหลอ่ะ ชอบๆ ขอบคุณเจ้าของกระทู้มากน้าาาาาา
#Love Justin :)เยี่ยม

0
Someone 27 ต.ค. 57 เวลา 13:09 น. 143

นั้นนะสิครับ ตอนเเรกติดตามเพราะคิดว่าเด็กคนนี้เก่ง เเต่หลังเริ่มเฉยๆ ค่อนๆ ไปทางเเอนตี้ เพราะข่าวเกี่ยวกับพฤติกรรม ทำให้ช่วงหนึ่งเลิกตาม เลิกฟังไป เเต่ก็ได้ไปเจอกระทู้เเนวนี้เเหละครับ ต่อไปก่อนจะตัดสินอะไรคงต้องคิดให้เยอะๆ ละ .. I'm apology BB

0
Iamsorry 27 ต.ค. 57 เวลา 13:22 น. 147

งื้อออออ ขอโทษนะเราเคยมองจัสตินไม่ดี เพราะอีแค่ข่าวมั่วๆ อ่านกระทู้นี้แล้วรู้สึกรักผู้ชายคนนี้ขึ้นมาเลย
Justin I love you ♡♡

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Panglaam 27 ต.ค. 57 เวลา 13:43 น. 151

คือรักนะไม่ว่าจะมีข่าวอะไรออกมาเราก้ไม่ค่อยอยากจะเชื่อหรอก คนนู้นคนนี้มาเล่าให้ฟังว่านิสัยไม่ดีงู้นงี้แต่เราว่าจัสตินน่ารักลึกๆในแววตาของเขาไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร คือรักอ้ะต่อให้ทำตัวไม่ดียังไงก็รักนะ ♥ รักเลย

0
นันทิยา 27 ต.ค. 57 เวลา 13:49 น. 153

จัสเป็น คนดีมากๆๆ. เป็นแบบอย่างความสำเร็จ. เป็นแรงบันดาลใจ
ความอ่อนโยนเวลาที่จัสตินอุ้มเด็ก เค้าไม่ได้สร้างภาพเลย
คือความรู้สึกจริง เพราะเราก็เป็นคนรักเหมือนกัน. เราเลี้ยงเด็กมาเยอะ เรามองออก
เค้ารักแฟนคลับเค้ามากจริงๆๆ. ขนาดเหนื่อยก็ยังจะมาถ่ายรูป จับมือ. เค้าพยายามจะให้ความรักกับ บลบ.ทุกคนถ้าเค้าทำได้. แต่มันเป็นไปไม่ได้เพราะคนรักเค้าเยอะเกิน
ดูจากการกระทำ. ถ้าเจอ บลบ.ที่ไหนเค้าก็จะน่ารักตลอดเลย. รักเธอ. จัสติน. บีเบอร์

0
C.K.DEVIL 27 ต.ค. 57 เวลา 13:53 น. 154

เราไม่ใช่แฟนคลับแล้วก็ไม่ได้แอนตี้ แต่กท.นี้ทำให้เราเป็นแฟนคลับทันทีค่ะ 

ปล.รักจัสน้าาา

0
Pity 27 ต.ค. 57 เวลา 13:53 น. 155

เราอยากให้ทุกคนช่วยแชร์หน่อยก็ดีน้าาา เราสงสารผช.คนนี้ ที่คนอื่นเข้าใจผิดมาตลอด จัสตินควรจะได้รับความเป็นธรรมบ้างอ่ะ ว่าป่ะ?ตั้งใจ

0
ปุ๊ก 27 ต.ค. 57 เวลา 13:56 น. 156

ไม่หรอกค่ะพี่. ไม่ได้อวยเลยนะ
มันคือความจริงสำหรับข้อความที่พูดถึงจัส. และยังเยอะกว่านี้อีก
ส่วนศิลปินอื่นจะดีกว่ามั้ย ไม่เกี่ยวกันค่ะ. เปรียบเทียบกันไม่ได้. แยกส่วนกันคะ

0
****** 27 ต.ค. 57 เวลา 14:01 น. 157

จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน- จัสติน-

โอย กูเขียม-คอมเม้น!!! ติ่งไหมล่ะ-!!!

ตลกจัง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกโหวตลบโดยเพื่อนสมาชิกชาวเด็กดี เพราะมีเนื้อหาไม่เหมาะสม

อิอิ 27 ต.ค. 57 เวลา 14:21 น. 159

เห็นข่าวเยอะหลายคนไม่ชอบบีเบอร์ก็เข้าใจอยู่ แต่ถามว่าไม่ชอบเพราะอะไร
เพราะคนมัวแต่คิดว่า เป็นดารา นักร้อง นักแสดง ควรเป็นตัวอย่างที่ดี
แต่ทุกคนก็ลืมไปว่า เขาก็เป็นแค่คนธรรมดา แต่ด้วยอาชีพ การงาน ต่างหากที่ทำให้คนต้องคิดว่า
เป็นบุคคลสาธารณแล้วจะต้องมีแต่มุมที่ดีๆ เท่านั้น (และนั่นก็คือข้อเสียที่ว่า คนเราก็หลีกหนีความจริงของมนุษย์ไม่ได้ ในเรื่องหลายๆอย่าง เลยทำให้เสียเปรียบในเรื่องของความเป็นส่วนตัว)
แต่เราเคยดูเรื่อง "Justin Bieber Never Say Never จัสติน บีเบอร์ ฝันให้ดังคับโลก"
ประทับใจและชอบ ในความสามารถ เป็นเด็กที่เก่งมาก มีทั้งพรสวรรค์และพรแสวง
อาจจะไม่ได้เป็น fc แต่เราก็ชื่นชอบในผลงานเขานะ

ตั้งใจ

0
กวาง 27 ต.ค. 57 เวลา 14:24 น. 160

เป็นอีกด้านที่ไม่เคยรู้จริงๆ ค่ะ ยอมรับว่าไม่ค่อยชอบเท่าไรเพราะมีแต่ข่าวไม่ดีออกมาตลอด แต่พอมาอ่านกระทู้นี้ความคิดด้านลบที่มีต่อจัสตินหายไปหมดเลยค่ะ เราก็ลืมคิดไปเลยว่าคนดังเค้าก็เป็นมนุษย์มีความรู้สึกเหมือนกับเรา ตัวเรายังเคยทำผิดเลยแล้วนับประสาอะไรกับคนดังล่ะ พออ่านแล้วรู้สึกซึ้งมากๆเลยค่ะนี่ถ้าไม่ติดว่าอยู่ที่สาธารณะคงร้องไห้ไปแล้ว 555+ ขอบคุณที่นำอีกด้านดีๆของจัสตินมาให้พวกเราได้รับรู้นะคะ

0