Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพลง Comeback กับเนื้อหาที่ตรงไปตรงมาที่สุด #ถ้าเข้ามาเเล้วจะเข้าใจ #เพลงสากล

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     สวัสดีครับ ผม Papsi Papsi นะครับ ซึ่งวันนี้จะมาพูดเกี่ยวกับเพลง Comeback ของ Ella Eyre ซึ่งเราก็จะเอาเพลงของเธอมาเป็นประเด็นครับ 

    

     เพลง Comeback ของ Ella Eyre ซึ่งเเปลว่า "กลับมา" เป็นเพลงที่เเม้ออกเเนวมันส์ๆ เเต่ถ้าเป็นคนที่เข้าใจอังกฤษ เขาจะบอกว่าเนื้อเพลงค่อนข้างโลกสวย (น้อยเกินไป) เเละค่อนข้างตรงกับชีวิตจริงมากๆ ครับ

     เนื้อหาย่อๆ ของเพลงนี้คือประมาณว่า "ผู้ชายที่เจ้าชู้ เเม้เราจะบอกเลิก ทั้งๆที่เราก็ไม่อยากเลิกเท่าไหร่ เเต่เขาก็ยังกลับมา" ซึ่งเพลงนี้อยากบอกว่ามีเเค่คำหยาบคำเดียว เเต่ Repeat หลายรอบมาก มันก็เลยดูโลกสวย (น้อยยิ่งกว่าเดิม) นั่นเอง

     เเต่เพลงนี้มันดียังไง คือผมว่าเพลงนี้มันดีตรงที่ว่าเขาถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีมาก เเม้เรายังจะไม่รู้ว่าเธอเคยมีประสบการณ์เเบบนี้หรือยัง ถ้าให้ผมให้คะเเนน ก็คงให้ไป 9.5 / 10 เลยครับ

     สิ่งที่เพลงนี้ขาดหายไป (สำหรับผมนะ) เป็นเพียงเเค่ว่าเพลงนี้มันดูฮาร์ทคอร์เกิ๊น เเล้วดูเหมือนว่าเพลงนี้จะยีคนที่ถูกคนเจ้าชู้หลอกด้วยเเหละ ดังนั้น เเนะนำ ถ้าอกหักอย่าเปิดเพลงนี้นะจ๊ะ

     ซึ่งเเน่นอน ถ้าใครอยากฟังล่ะก็ ข้างล่างเลยนะครับ



     เเค่ดู MV ก็สะใจพอเเล้ว (ไม่รู้นะว่าเปลืองของหรือเปล่า) เเต่เเน่นอนครับ ให้ไป...

9.5 คะเเนน
1 0
     จบไปเเล้วกับสกู๊ปเพลงเเบบนี้ ใครชอบ ก็เเชร์ ใครเเคร์ ก็คอมเม้นท์มาได้เลยครับ วันนี้ผม Papsi Papsi ก็ขอลาไปก่อนนะ สวัสดีครับ!

ป.ล. ครั้งนี้ลงกระทู้เนื้อหาน้อยไปหน่อย ต้องขอโทษด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น