Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คาแรกเตอร์ เคะ เมะ แบบไหนในนิยายที่คุณชอบและไม่ชอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากถามความเห็นจากเพื่อนๆชาววายค่ะ ว่าคาแรกเตอร์ เคะ เมะ ในนิยายแบบไหนที่ทุกคนชอบหรือไม่ชอบ


ยกตัวอย่าง เราไม่ชอบเคะ ที่เหมือนผู้หญิง ขี้อ้อน ขี้ยั่ว ตัวเล็ก ตาโตๆ ผิวขาวนวล แก้มใส บางทีสงสัยว่านี่เคะ หรือตุ๊กตากระเบื้องเคลือบ เอะอะร้องไห้ พูดฮะลงท้าย แล้วบอกว่าตัวเองแมนๆนะ เอิ่ม.. =*=

ส่วนเมะ เราไม่ชอบพวกหึงโหด เอะอะจับเคะลากลงเตียง หื่นกามยี่สิบสี่ชั่วโมง หล่อ เลว ชั่ว หรือบางกรณีสาวแตกกว่าเคะอีก ตกลงจะเป็นเมะหรือเพื่อนสาว รับไม่ได้จริงๆ


ส่วนเคะเมะที่เราชอบ เป็นแนวผู้ชายแท้ๆทั้งคู่ ไม่ต้องหล่อรวยล้นฟ้า คนธรรมดาๆเห็นแล้วมันน่าจิ้นกว่าเยอะ เคะซึนๆก็ชอบนะ เมะสุภาพบุรุษต่อหน้าลูกหมาลับหลังเจ้าเล่ห์เป็นหมาป่าก็ก๊าวใจ .////. หรือไม่ก็เป็นหนุ่มขรึมๆดุๆไปเลย เวลาดุปรามเคะจะเท่มาก


แล้วคาแรกเตอร์ เคะเมะแบบไหนที่ทุกคนชอบคะ?



เขิลจุง

แสดงความคิดเห็น

>

28 ความคิดเห็น

Samanchon 25 ต.ค. 57 เวลา 09:18 น. 1

ชอบเคะแบบ ลุงๆ กล้ามๆ ล่ำถึกบึกบึน ยิ่งถ้าใส่แว่น ตาตก และผมเกรียนจะชอบเป็นพิเศษ


ส่วนเมะ ถ้าน่ารักและดูอ่อนเเอกว่าเคะ จะชอบมาก ฮา


ส่วนเรื่องนิสัย แล้วแต่คนแต่งจะทำออกมาได้ดีแค่ไหน เพราะเราว่าแต่ละนิสัยมันมีสเน่ห์เฉพาะตัวอยู่ และจะมีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะกับลุง ก๊าก

0
ถังเถียน 25 ต.ค. 57 เวลา 09:21 น. 2

คล้ายๆ จขกท. นะคะ คือไม่ชอบเคะสาวแตก เรียกตัวเองเค้าอย่างโง้นอย่างงี้ แถมบางทียังเรียกตัวเอง ว่า "เมีย" ได้เต็มปากเต็มคำ (ในใจคิด เฮ่ยเอ็งเป็นชายหรือตุ๊ดฟระ!?) สะดีดสะดิ้งกว่าผู้หญิงอะบางที อันนี้เจอละปิดเลย จะชอบเคะที่เป็นผู้ชาย แมนๆ ดูปกติธรรมดา  มีหน้าสวย ตัวเล็กกว่ามาตรฐานอะไรพอให้ฟินได้บ้าง แต่นิสัยต้องไม่ง้องแง้ง (หนีนางเอกง้องแง้งมาเจอนายเอกง้องแง้งนี่ก็ไม่เอานะเออ) ต้องชัดเจนว่าเคะคนนั้นเป็นผู้ชายที่บังเอิ๊ญบังเอิญเผลอตัวไปรักผู้ชายเท่านั้น

ส่วนเมะ จะร้าย จะดิบจะเถื่อนอะไรก็ขอให้แต่พอดี แบบที่อะไรนิดหน่อยก็สักแต่จะหื่นตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงนี่ก็ไม่ชอบเหมือนกัน

จริงๆ คาแรกเตอร์เมะไม่ค่อยซีเรียส ขอแค่การดำเนินเรื่องเน้นความสัมพันธ์ความรักลึกซึ้งของคู่วาย สร้างสถานการณ์พัฒนาความสัมพันธ์ได้เนียนและอินมากกว่ามานั่งเน้นเรื่อง nc แค่นี้ก็โอเคละค่ะ

0
Princess who love prince 25 ต.ค. 57 เวลา 10:00 น. 4

ส่วนตัวชอบที่ทั้งสองฝ่ายแมนทั้งคู่น่ะค่ะ ดูฟินดี ต่างฝ่ายต่างหญิงเยอะยิ่งดีเลย ไม่ก็เมะเท่ เคะราชินีอ่ะค่ะ น่ารัก ><  55

0
3 8 © 25 ต.ค. 57 เวลา 10:02 น. 5

สวัสดีครับคุณจขกท.

จากที่เห็นสเปคของคุณจขกท.แล้ว.. ผมเเนะนำให้ลองอ่านนิยายเรื่องหนึ่งครับ ชื่อ รัก คิด ลึก 

(http://writer.dek-d.com/bacteria-nabupub/story/view.php?id=794079)

โดยส่วนตัว ผมอ่านมาก็หลายเเบบนะ เคะแมน เคะอ่อย(...) เมะแรด เมะหน้าสวย ผมว่ามันขึ้นอยู่กับการผูกเรื่องมากกว่าน่ะ ว่าจะทำให้การกระทำหรือนิสัยของตัวละครมีเสน่ห์แค่ไหน 

ถ้าที่ชอบจริงๆผมชอบเมะขรึมกับเคะรุกครับ นั่งอ่านมันแหย่กัน บันเทิง๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ บางทีก็ไปใจสั่นกับเคะราชินี คือ.. คือมันน่าฉุดจากบัลลังก์มาย่ำยีมากๆเลยน่ะ.. /ปิดหน้า

0
I&#039;m tinkerbell 25 ต.ค. 57 เวลา 10:28 น. 6

ความเห็นที่5

เรื่องนั้นเราชอบมาก เมะที่ขรึมๆร้ายลึก 

ส่วนเคะก็เป็นคนซื่อๆคิดว่าอีกฝ่ายเป็นเคะ 


ชอบฉากนี้ในรัก คิด ลึก(รักที่คิดไปเองจะลึกซึ้งแค่ไหน)

เคะ"ทำไมผมต้องอยู่ข้างล่างละ"
เมะ"แล้วนายช่างอยากให้หมอเจ็บเหรอ"
เคะ"ไม่มีทาง แทนไทคนนี้ไม่มีวันทำหมอแก้วเจ็บ"
เมะ":)"

1
Yuukii 9 ต.ค. 62 เวลา 13:57 น. 6-1

อยากได้หนังสือเรื่องนี้ สั่งซื้อได้ทางไหนบ้างคะ แล้วถ้าจะซื้อจากร้านไปหาซื้อได้ทางร้านไหนบ้างคะ?

0
ฮันเตอร์สายลม (วิลวี่) 25 ต.ค. 57 เวลา 11:13 น. 7

เคะ ชอบแมนๆ ดิบๆเถื่อนๆ แต่มีมุมมุ้งมิ้งบ้างบางครั้ง ไม่เอาสาวน้อยแบบขี้แย บอบบางเหมือนผู้หญิง ปากแดงแก้มป่องมาคือกดปิดเลย ไม่อ่าน//เข้าข่ายเกลียด

เมะ ชอบขี้อ้อน หื่นเบาๆแต่ไม่ถึงขั้นกอดจูบตลอดเวลา คือพอทะเล้นให้เฮฮาบ้าง ขี้หึงนิดนึงแต่ไม่หึงมากจนเกินไป

0
color-blue-bell [เด็กน้อยสีฟ้า] 25 ต.ค. 57 เวลา 11:26 น. 8
เราชอบผู้ชายเคะนะ ไม่ได้ชอบให้คู่เซเมะ แต่อยากได้มาคู่กับตัวเอง กรี๊ดกร๊าด~~
มีคนถามว่าชอบผู้ชายแบบไหนเราตอบเลย เคะซึน! มันก็บอกเราบ้า ก็เคะหน้าหวานๆ ปากไม่ตรงกับใจ ตัวขาวๆ น่ารักอ่า~ เอิ่ม รู้สึกจะเข้าสเปคตัวเองแล้ว 5555 ไม่เกี่ยวกับกระทู้เลย
ส่วนในนิยายวาย เราชอบให้แบบแมนๆ กันทั้งคู่นะ เคะสวยเกินผู้หญิงนี่เราเห็นบ่อยมาก จนเอือม อยากได้เคะกับเมะแบบแมนๆ ซึนๆ อร้าย น่ารัก! (เข้าสู่โหมดเสียสติ) ดูเหมือนจะจิ้นยาก แต่แต่งให้ออกมาฟินนาเล่ได้เราชอบสุดๆ!

 

0
AkiUNaSAMA 25 ต.ค. 57 เวลา 11:37 น. 9
เคะ-ไม่ชอบพวกหน้าสวย ร่างบาง บรรยายซะยังกับผู้หญิง เรื่องเคะอ่อยเคะยั่วเนี่ยเราว่าก็น่ารักดีนะคะ ถ้าแบบเคะขรึมๆมายั่วใส่มันจะน่ารักมาก! ถ้าเคะบื้อๆก็ดีนะคะ น่ารักดีเหมือนกัน

เมะ-เราไม่ค่อยชอบสายเถื่อนแฮะ ไม่ชอบพวกจับกดตลอด แบบพวกที่ลงโทษเคะด้วยการจับกด ทำให้เคะหลงด้วยการจับกด เราชอบพวกเมะที่มีทั้งดีทั้งเลว ชอบเมะที่ปกป้องเคะได้ บ้างก็แนวเมะเจ้าเล่ห์


เราถือคติไม่ค่อยอ่านแนวคำหยาบด้วยนี่สิ... เราไม่ค่อยใช้น่ะค่ะ ถ้ามากแบบด่าทั้งเรื่องเราก็ไม่ไหวเหมือนกัน เราชอบแนวที่ไปแบบเรื่อยๆตัวละครค่อยๆพัฒนากันไปเอง เป็นความรักที่ไม่เกิดเร็วเกินไป เรื่อยๆสบายพอดราม่าก็มาเต็ม... รู้สึกหาไม่ค่อยจะเจอ...
0
3 8 © 25 ต.ค. 57 เวลา 13:41 น. 14

เรื่องนี้นายช่างโดนทำร้ายครับ.. หมอแกร้ายลึกจริง พลิกได้อย่างสวยงาม ๕๕๕๕๕๕๕๕

0
ข้าคือ...แม่นางมิโมเระ 25 ต.ค. 57 เวลา 13:54 น. 16

เราชอบเคะกับเมะที่แมนๆ เหมือนจขกท.ค่ะ แล้วก็ไม่ต้องรวยล้นฟ้า เราชอบความธรรมดาๆ มากกว่า แล้วก็ชอบเมะที่แก่กว่าเคะซัก 7+ อ่าค่ะ

0
rubieismx 25 ต.ค. 57 เวลา 17:52 น. 17

อ่านหมดค่ะถ้าสนุก ถ้ามันท้องได้แต่เนื้อเรื่องสนุกเราก็อ่านนะ 555555555555555 แต่เอาตามความชอบเลยจริงๆ เราไม่ชอบกึ่งๆ แบบยังเป็นชายอยู่แล้วพูดฮะหวานจ๋าจนผู้หญิงอายคือถ้าเคะขนาดนั้นเปลี่ยนนางเป็นชะนีเลยมั้ย

0
Rena_Rain 25 ต.ค. 57 เวลา 20:14 น. 20

เราค่อนข้างชอบเคะกับเมะหลากหลายล่ะค่ะ ออกแนวมันต้องดูเคมีของทั้งสองประกอบอ่ะ ชอบให้เคะนิสัยแบบนี้คู่กับเมะนิสัยแบบนี้ ถ้าเปลี่ยนไปคู่แบบอื่นอาจจะไม่ฟินเท่า อะไรแบบนี้น่ะค่ะ

แต่เคะแบบที่ไม่ชอบค่อนข้างชัดเจนเลยคือนิสัยถอดแบบผู้หญิง หุ่นอ้อนแอ้นบอบบางจนแยกไม่ออกว่าเป็นหญิงหรือชาย คือมันไม่รู้สึกถึงความเป็นชายในตัวละครแบบนี้อ่ะ

0