Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตรียมหลอน 'ฮาโลวีน' ด้วย 5 แอพฯ แต่งภาพเขย่าใจคนขวัญอ่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

รอต้อนรับเทศกาลปล่อยผี! ด้วยแอพพลิเคชั่นอินเทรนด์ ช่วยเปลี่ยนภาพสวยให้กลายเป็นรูปสั่นประสาท ภายในไม่กี่ขั้นตอน…

เพราะการถ่ายรูปและแชร์บนโซเชียล... ได้กลายเป็นพฤติกรรมที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนสืบทอดกันมาเป็นประเพณีมาสักพักใหญ่ ตั้งแต่ตื่นนอนอยู่บนเตียง ก่อนเข้าเรียน-เข้างาน หรือแม้แต่ก่อนและหลังมื้อกิน นี่ยังไม่รวมถึงช่วงเวลาระหว่างวัน ทั้งช่วงว่างและไม่ว่างที่แต่ละคนสรรหามุมและท่าทางมาโพสกันไม่ยั้ง จนกระทั่งก่อนเข้านอน และถ้าคุณก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ที่มีพฤติกรรมเหล่านั้น คุณจะพลาดได้ยังไง...

ช่วงนี้ก็ใกล้เทศกาล "ฮาโลวีน" เข้ามาทุกที "ไทยรัฐออนไลน์" ไม่รอช้า ขอเอาใจคนชอบแชะแอนด์แชร์ให้ได้แต่งภาพสวยๆ รับวันปล่อยผี 31 ต.ค.นี้ ให้มีสีสันมากกว่าทุกปี ด้วยแอพพลิเคชั่นสำหรับถ่ายและตกแต่งภาพ รองรับว่าทั้งเก๋ ทั้งแหวกแนว เหมาะกับคนใช้ระบบปฏิบัติการทั้งไอโอเอสและแอนดรอยด์ และที่สำคัญ... ฟรี!!! ทุกแอพฯ จ้า

อยากหลอนแบบไหน.. ดีไซน์ได้เอง


Halloween Photo Booth
สำหรับ Halloween Photo Booth หรือชื่อเต็มว่า Halloween Photo Booth Monster & Zombie Edition ถูกพัฒนาสำหรับคนใช้อุปกรณ์ตระกูลไอโอเอสทั้งหลาย โดยแอพฯ นี้จะช่วยให้คุณได้แต่งภาพหลอนออกแนวแฟนตาซีได้ง่ายแบบสุดๆ ทำให้รูปภาพที่เคยสวยงามกลายเป็นปิศาจ หรือซอมบี้ในพริบตา เพียงแค่คุณถ่ายภาพใหม่หรือเลือกภาพที่ถูกใจจากอัลบั้มภาพ จากนั้นก็เลือกหน้ากากที่ต้องการจะวางทับลงไปบนภาพใบหน้าเดิม พร้อมปรับขนาดใบหน้าให้เหมาะสมกับแต่ละหน้ากากที่คุณเลือก เมื่อได้แบบที่ถูกใจเตรียมไว้หลอกหลอนคนที่พบเห็น คุณก็แค่เลือกเซฟเก็บไว้หรือจะเลือกอัพโหลดไปยังโลกโซเชียลทันทีก็ได้

แอพ Halloween Photo Booth
ใช้งานง่าย แต่งภาพสวยให้สยองในทันที
แบบนี้ก็หลอนไม่ใช่เล่น


Monster Booth Halloween!
เป็นอีกหนึ่งแอพฯ สำหรับคนใช้อุปกรณ์ไอโอเอส แต่รูปแบบการใช้งานค่อนข้างคล้ายกันไปซะหมด แตกต่างกันก็แต่เพียงลูกเล่นที่ช่วยให้คุณสนุกกับการแต่งภาพให้หลอน ให้ล้ำได้ตามสไตล์ เช่นเดียวกับ Monster Booth Halloween! ที่ให้คุณถ่ายภาพใหม่ หรือเลือกภาพเดิมจากอัลบั้มที่มีอยู่แล้ว มาใช้ตกแต่งด้วยอุปกรณ์เพิ่มความหลอนปนฮาที่มีอยู่ในแอพฯ หรือจะพิมพ์ตัวอักษรเพิ่มความสยองให้กับภาพเด็ดของคุณก็ได้

แอพ Monster Booth Halloween
ถ่ายรูปใหม่ หรือเลือกอัลบั้มรูป ก็เติมความหลอนได้
หลอนพอมั้ย...
ก็แอบน่ากลัวอยู่นะ


Haunted Booth
แอพฯ นี้ดูจะออกแนวหลอน น่าสะพรึง! อยู่ไม่น้อย เพราะลูกเล่นของการแต่งภาพจะเน้นให้ผู้ใช้สามารถแต่งภาพได้ออกมาคล้ายภูตผี จากภาพถ่ายแบบ 2 มิติ เป็นรูปแบบผีๆ 3 มิติ… บรื๋อออออออ แถมยังเพิ่มพิกัดความหลอนด้วยฟังก์ชั่นให้สามารถตกแต่งความหลอนให้เป็นเวอร์ชั่นวิดีโอ ทั้งยังถูกใจคนชอบแชร์ กับฟังก์ชั่นที่สามารถเลือกส่งต่อภาพหรือวิดีโอที่แต่งจนหลอนได้ใจไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ หวังว่าจะถูกใจทั้งคนใช้ไอโอเอสและแอนดรอยด์ถ้วนหน้า

แอพ HauntedBooth
ช่วยเปลี่ยนความสยองจาก 2มิติ เป็น 3มิติ
ตกแต่งง่าย ตามความครีเอทของคุณ


Scary Video Maker
หากคุณเบื่อกลหลอกผีด้วยรูปถ่ายแบบเดิมๆ เราขอแนะนำ Scary Video Maker แอพพลิเคชั่นสำหรับอุปกรณ์ระบบแอนดรอยด์ ที่จะทำให้คุณสามารถสร้างวิดีโอหลอนๆ ในแบบของคุณเอง เพียงเลือกรูปแบบเอฟเฟกต์ผีตามที่ต้องการ จากนั้นก็เริ่มสร้างสรรค์ผลงานต้อนรับวันปล่อยผีได้ทันที

Scary Video Maker
แต่งเติมความหลอนได้ทั้งรูปภาพ และวิดีโอ
เลือกเอฟเฟกต์ชวนหลอนได้ตามชอบใจ


ORBS - Photo FX Booth
แค่แต่งภาพเปลี่ยนหน้าตาให้กลายเป็นผี... อาจดูเชยเกินไปหน่อย เราขอแนะนำแอพฯ นี้ สำหรับเหล่าสาวกแอนดรอยด์ เพื่อช่วยเพิ่มความครีเอทในการตกแต่งภาพของคุณให้ดูเหมือนเป็นภาพธรรมชาติ! สำหรับภาพที่คุณต้องการเก็บความประทับใจ แต่ต้องการเพิ่มลูกเล่นให้ผู้ร่วมเฟรมต้องจดจำไปไม่รู้ลืมล่ะก็ แอพพลิเคชั่น ORBS - Photo FX Booth ช่วยคุณได้แน่นอน เพราะคุณสามารถเลือกเอฟเฟกต์ที่จะเพิ่มเข้าไปในภาพได้แบบเนียนๆ พร้อมปรับสีให้ดูเหงา หลอน ได้ตามต้องการ เท่านี้ภาพถ่ายของคุณก็ดูน่าสะพรึงแตกต่างจากคนอื่นได้ง่ายๆ แถมยังเลือกเซฟภาพ ส่งผ่านอีเมล์ เฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรม ได้อีกด้วย

แอพ ORBS Photo FX Booth
แค่ฟังก์ชั่นก็แลดูหลอนแล้วนะ
ตกแต่งให้ดูเหมือนเป็นรูปที่ไม่ได้แต่ง
เติมความหลอนไปแบบเนียนๆ
ส่งต่อความสะพรึงสู่โลกโซเชียลได้ทันที


จะหลอนปนฮา หรือสยองปนน่ารัก รับวันปล่อยผีด้วยรูปแบบไหนก็แต่งได้เองตามสไตล์คุณ...!

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น