Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยด้วยยยย T^T เครียดมากเลยคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดี.. เรามีเรื่องที่เครียดมาก เเล้วอยากให้ทุกคนช่วยแสดงความคิดเห็นที เราอึดอัดมากเลย ที่เจอเหตุการณ์นี้อะ  เป็นเรื่องเกี่ยวกับเพื่อน เเละก็เรา  งั้นเราขอใช้ชื่อเป็น  N ละกัน ขอสมมุติชื่อเพื่อนละกันนะ
เพื่อนที่เคยสนิทกัน ขอใช้ว่า S ละกัน เเล้วในกลุ่มเรามีกัน 4 คน คือ T,M,S เเละเรา เเล้วเราทั้ง 4 ก็ทะเลาะกัน ขอไม่เล่าเพราะมันยาวมาก เราเลยแยกตัวออกมากับ S เรารู้จักกันตั้งแต่ ป.1-ป.6 แต่เพิ่งมาสนิทกันตอน ม1 เราสนิทกับ s มาก เราไปไหนด้วยกัน 2 คนตลอด ..   จนกระทั่งใกล้ปิดเทอมของ ม1 เราก็พูดกะเพื่อนว่า "ถ้าวันหนึ่งเราโกรธกัน เรา2คน จะไปอยู่กะใคระวะ" ประโยคนี้ พอเพื่อนได้ยิน มันก็บอกว่า นั้นดิ ทำไงดี.. พวกเราก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะเรา2คนค่อนข้างสนิทกันมาก คงไม่ทะเลาะกันหรอกก
---------------------------------------------------------------------------------------
เปิดเทอม ม2 

เรียนกันไปได้ 1-2 อาทิตย์ เรากะเพื่อนทะเลาะกัน... เป็นเพราะเรางอนเพื่อน แต่เพื่อนก็คิดว่าสนิทกันมาเราคงหายงอน แต่ว่าเราก็ไม่ยอมหาย ..   เรางอนกันวันพฤหัสบดี พอมาวันศุกร์ก็ไปด้วยกันเหมือนเดิม แต่อยู่ดีๆ เพื่อนเราก็เดินไปกะคนชื่อ Y เเล้วทิ้งเราไว้  // พอเย็นวันศุกร์ เราส่งข้อความไปหา เเล้วลบเพื่อนมันทิ้ง เพราะอารมณ์ชั่ววูบจริงๆ  ในใจเราคิดว่าวันจันทร์คงกลับมาเหมือนเดิม สุดท้าย.. เราไม่ได้สนิทกันอีก.... - ร้องไห้อยู่ 1 อาทิตย์ มีแต่คำถาม ว่าทำไม เพื่อนถึงไม่กลับมาหาเรา ... 

----------------------------------------------------------------------------------------
ตอนนี้ปิดเทอมแรกอยู่

ยังไงเรื่องเพื่อนก็สำคัญอยุ่เเล้ว มันไม่มีทางลบได้จริงๆ อีกไม่กี่วันจะเปิดเทอมเเล้ว เราอยากให้เพื่อนคนนั้นกลับมาสนิทกะเราอีก..  เราอยากขอโทษที่เราพูดแรงไป เพราะเราคิดว่า สนิทกัน น่าจะรุ้นิสัยเราดี บอกเลยว่ารักเพื่อนคนนี้มาก .. อยากให้เขากลับมาสนิทกะเราอีก อยากให้เขากลับมารักเราเหมือนเดิม .. 

$ อยากบอกเพื่อนคนนั้น S รู้มั้ยว่ากูรัก-มากแค่ไหน อยากให้เรา 2 คน กลับมาสนิทกันเหมือนเดิม #ระยะเวลา 1 เทอม กูลืม-คนนี้ไม่ได้จริงๆ 

--------------------------------------------------------------------------------------



แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

kamonchanok 25 ต.ค. 57 เวลา 17:21 น. 1

เรื่องอย่างนี้ต้องรวบรวมกำลังใจไปถามค่ะ ไม่งั้นก็ถามครูคนที่ออกวัยรุ่นสนิทมาปรึกษานิดส์หนึ่ง *-*
ของอย่างนี้อย่างไปหวังกับเวลาเลยค่ะ เวลามันไม่เคยแน่นอน มันเปลี่ยนแปลงตลอด

รักเลย

0
บาลาบี้' นี่'เอิร์น 25 ต.ค. 57 เวลา 19:16 น. 2

เคยเจอเป็นแบบนี้เหมือนกันค่ะ พอดีว่าเพื่อนสนิทให้ความสนใจกับเพื่อนใหม่กว่า ก็เลยงอน ก็รอให้ง้อนะค่ะ ตีตัวออกห่างประมาน4-5 วัน ก็มารู้ว่าเพื่อนสนิทก็งอนเราเหมือน ก็จะทำไงได้ เราก็ต้องเป็นคนไปง้อเอง 
... ลองไปง้อดูนะค่ะ หาซื้ออะไรไปง้อก็ได้ลงทุนนิด เพื่อเพื่อน ค่ะ  สู้ๆค่ะ

0
เจ้าหญิงแห่งสงคราม 25 ต.ค. 57 เวลา 23:30 น. 3

งานนี้ตัวน้องต้องไปบอกขอโทษและง้อเลยค่า เพราะพี่ว่าเพื่อนน้องคงงอนน้องอ่ะ
เป็นพี่พี่ก็งอนนะ มาลบเพื่อนงี้ เฟลมาก- -

0
Nong Nef Zaza 10 มี.ค. 58 เวลา 10:07 น. 4

เราเคยไปปรึกษาครูเเล้ว เรื่องมันยากกว่านี้อ่ะนะ ครูเราบอกว่าเขาทิฐิสูง
แต่ที่เราเล่าให้ครูฟัง เราเล่าทั้งด้านเสียของเราเเละเพื่อน ไม่ใช่พูดให้ร้ายกะเพื่อนนะ :3
ขอบคุณน้าาที่มาแสดงความคิดเห็น ตอนนี้เริ่มดีขึ้นเเล้ว ปิดเทอมใหญ่เเล้วจ้าา

0
Nong Nef Zaza 10 มี.ค. 58 เวลา 10:09 น. 5

เราก็รู้นะว่ามันงอน เราก็ตามง้อ มันทำเป็นไม่สนใจ เพื่อนใหม่มันก็ใช้หางตามองเรา เรารู้สึกแบบที่ง้อไปก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย ผ่านมา2เทอม ก็ยังไม่คุยกันเลยค่ะ ตอนนี้ปิดเทอมใหญ่เเล้ว ขอบคุณน้าที่มาแสดงความคิดเห็น :)

0
Nong Nef Zaza 10 มี.ค. 58 เวลา 10:11 น. 6

เราขอโทษเเล้วน้าา แต่เขาไม่สนใจเราเลย มีเพื่อนเรามาปลอบเราตอนเราร้องไห้ เพื่อนใหม่ของเขาก็ตะโกนมาว่า ตอแหล เราก็เลยแบบรู้สึกแย่ๆ ขอบคุณน้าที่มาแสดงความคิดเห็น ^^ ตอนนี้เรารู้สึกโอเคขึ้นเเล้ว

0