Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[EXO, After School] ชานยอล คบกับ นานะ !!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ข้อสงสัยความสัมพันธ์ของ ชานยอล กับ นานะ

 

ข้อที่ 1. สมาชิกรายการรูมเมทในซีซั่น 1 มีกลุ่มแชท KakaoTalk และมีการแลกเปลี่ยนเบอร์โทรกันระหว่างสมาชิก (ดังนั้นก็มีโอกาสสูงที่ชานยอล กับ นานะจะมีการติดต่อกันหลังกล้อง)

 

ข้อที่ 2. ใน EP.2 ชานยอลอาสานำพิซซ่ากับน้ำโค้กที่ซูฮยอนสั่งมาไปไว้ที่ห้องนอน แล้วนานะก็อยู่ที่ห้องนอนนั้น (แน่นอนว่าทั้ง2ต้องเจอกันและอาจจะพูดคุยกันก็ได้)




ข้อที่ 3. ช่วงที่สมาชิกรายการนั่งทานอาหารกันที่หน้าบ้าน นานะวางแขนไว้ที่เข่าของชานยอล (ซึ่งมันแปลกตรงที่ทั้ง2ก็เพิ่งเจอกันได้ไม่นานแต่ทำไมถึงทำเหมือนกับสนิทกัน)




ข้อที่ 4. กีต้าร์ตัวโปรดของชานยอลน้อยคนนักที่จะได้จับ(หากไม่ใช่เมมเบอร์) แต่ทำไมชานยอลถึงให้นานะเล่นกีต้าร์หล่ะ ทั้งๆที่ชินซังวู รูมเมทของชานยอลยังไม่ได้เล่นเลย....แล้วตอนที่นานะเล่นกีต้าร์ชานยอลก็อยู่ด้วย

 

ข้อที่ 5. ช่วงสมาชิกรายการแกล้งปาร์คบอมกับนานะ และทั้ง2ร้องไห้ ชานยอลก็มองนานะแล้วยื่นผ้าเช็ดหน้าให้นานะเช็ดน้ำตา (ซึ่งมันน่าแปลกใจตรงที่ซูฮยอนรูมเมทนานะที่นั่งข้างๆกันยังไม่ได้สนใจเท่ากับชานยอลเลย)

 

 

ข้อที่ 6. นานะกับชานยอลในรายการรูมเมทส่วนมากจะนั่งข้างกันเสมอและดูเหมือนว่าทั้ง2จะนั่งใกล้กันมาก ซึ่งเหมือนกันกับที่ชานยอลนั่งข้างแบคฮยอน

 

ข้อที่ 7. นานะกับชานยอลจะมีการพูดคุยกันอย่างลับๆกันตลอด แต่รายการมักจะไม่โฟกัสไปที่ทั้ง2

 

 

ข้อที่ 8. ช่วงที่สมาชิกรายการไปแคมป์ปิ้งและทำกิจกรรมกัน นานะเป็นคนเดียวที่ชานยอลร้องเพลงและเต้นเป็นกำลังใจให้


 

 

ข้อที่ 9. ชานยอลวาดรูปบนกระเป๋าใส่สะเบียงของนานะ ซึ่งเป็นกระเป๋าใบเดียวที่ชานยอลวาดให้ ซึ่งในความเป็นจริงถ้าทั้ง2ไม่สนิทกัน ชานยอลจะกล้าวาดรูปบนกระเป๋าสะเบียงของนานะหรอ

 

 

ข้อที่ 10. ชานยอลเลือกนานะเข้ามาอยู่ในกลุ่มเดียวกัน ทั้งไปแคมป์ปิ้ง คังยอลทัวร์ และทริปเที่ยวครบ 100 วันรายการรูมเมทที่ไต้หวัน

-ทีมของชานยอลในคังยอลทัวร์ ทั้ง3คนเป็นผู้ใหญ่หมด แต่มีเพียงนานะคนเดียวที่อายุไล่เลี่ยกัน นอกจากนั้นในรายการรูมเมทชานยอลก็ดูสนิทกับสมาชิกผู้หญิงคนอื่นมากกว่าแต่ทำไมถึงเลือกนานะที่ดูเหมือนสนิทกันน้อยที่สุดไป....

-ทีมที่ไปเที่ยวทริปไต้หวัน มันน่าแปลกใจตรงที่ชานยอลสนิทกับสมาชิกรายการผู้ชายมาก แต่กับเลือกสมาชิกรายการผู้หญิงไป

 

ข้อที่ 11. นานะกับชานยอลใส่เสื้อกันหนาวที่เหมือนกัน (ในช่วงที่ถ่ายทำรายการรูมเมท)

 

ข้อที่ 12. นานะกับชานยอลใส่สร้อยข้อมือที่เหมือนกัน (ในช่วงที่ถ่ายทำรายการรูมเมท)

 

ข้อที่ 13. นานะกับชานยอลใส่เสื้อที่คล้ายกัน (ในช่วงที่ถ่ายทำรายการรูมเมท)

 

 

**ข้อที่ 14. เซโฮได้ขอชวนนานะไปออกเดทและดูหนังกันว่า "ถ้ามีเวลา ไปดูหนังด้วยกันมั้ย" แต่ชานยอลกลับพูดแทรกขึ้นว่า "เธอไม่มีเวลาหรอก ใช่มั้ย" มันไม่น่าแปลกใจหรอว่าทำไมชานยอลถึงพูดอย่างงั้น...

 

 

ข้อที่ 15. ดงวุคในช่วงภารกิจ 007 ได้พูดถึงเรื่องเดทของนานะกับเซโฮ แล้วชานยอลก็พูดเสริมขึ้นประมาณว่านานะเดทกับเซโฮ "มันเป็นไปไม่ได้"

 

 

ข้อที่ 16. ตอนที่นานะไปอีเว้นท์รายการ Musedress ก็ได้สัมภาษณ์ว่า เธอจะทำเสื้อเชิ้ตให้เซโฮ และเธอก็ยังจะทำเสื้อสูทให้ชานยอลใส่อีกด้วย (ถ้าชานยอลกับนานะไม่สนิทกัน นานะจะทำเสื้อสูทให้ชานยอลไปทำไหมกัน)

 
ข้อที่ 17. ลิซซี่กับเรนะมีการพิรุธหลังจากที่ดงยอบแซว ตอนที่เค้าพยายามสร้างเลิฟไลน์มีร์ เอ็มแบล็คกับนานะ   เหมือนกับว่าเรนะกับลิซซี่กลัวนานะจะมีปัญหาอะไรบางอย่าง ถึงได้มีอาการพิรุธกังวลเกินเหตุหรือกลัวแฟนตัวจริงของนานะว่าก็ไม่รู้ และไปรายการนั้นก็ดูเหมือนว่าจะเล่นหลังจากถ่ายรูมเมทไปได้หลายเดือนแล้ว......(ซึ่งมีสิทธิ์สูงว่าจะเป็นชานยอล เพราะก่อนหน้านั้นนานะก็ปฏิเสธข่าวที่เธอคบกับคิมซูฮยอนไป)

 

ข้อที่ 18. นานะก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า มีคนดังในวงการหลากหลายสาขามาขอเดทเกิน 10 คน และเธอก็บอกว่าบางคนก็น่าสนใจ และลองติดต่อกันดู (ซึ่งช่วงนั้นนานะ กับ ชานยอลก็ถ่ายทำรายการไปแล้วได้สักพัก...)

 

ปล.ถ้านานะกับเซโฮเดทกันจริงทำไม ต้นสังกัดหรือสำนักข่าวถึงไม่ออกมาบอกว่า นานะ กับ เซโฮ เดทกันหล่ะ ทั้งๆที่มันโจ่งแจ้งขนาดนี้....หรือว่าคู่นี้จะเป็นแค่สคริปต์รายการเรียกเรทติ้ง หรือว่าแฟนตัวจริงของนานะจะไม่ใช่เซโฮ?
#Nana #Chanyeol #EXO #Afterschool /span>

แสดงความคิดเห็น

>

65 ความคิดเห็น

คยูมินชิปเปอร์ 26 ต.ค. 57 เวลา 16:25 น. 1
เราไม่รู้หรอก เราชอบชานยอล แล้วก็ชอบนานะด้วย แต่ถ้าสองคนนี้คบกัน เราก็เฉยๆ แต่ถ้าไม่ก็เฉยๆ สรุปก็เฉยๆอ่ะ รอแฟนคลับเขาสองคนมาพูดดีกว่าเนอะ เราแค่แวะมาดูเฉยๆ ^-^ แต่เราก็ไม่อยากให้ใครโกรธหรือแอนตี้นานะ เพราะเราเคยติดตามนาง นางก็โอเค น่ารักดี ไม่ได้แอ๊บ ส่วนชานยอล เมนเราเราก็ยังไงก็ได้ แล้วแต่นาง
.
.
ใครเข้าใจเราบ้าง?? -O-
0
ฟ่าง 26 ต.ค. 57 เวลา 17:11 น. 2

ชอบนานะ คบกันก็ดีใจด้วย คนเราอยู่ใกล้คนหล่อคนสวยก็ต้องหวั่นไหวเป็นธรรมดาแหละ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

แฟนรูมเมท 26 ต.ค. 57 เวลา 17:32 น. 4

เสื้อที่ชานใส่เป็นเสื้อที่ใส่คู่เมมเบอร์ในวง ส่วนสายข้อมือไม่ใช่แค่นานะกับชานยอลที่ใส่นะแต่เป็นคนที่นับถือศาสนาคริสต์ใส่กัน (นิกายโรมันคาทอลิก เรานับถือนะถึงดูออก มันมีทั้งสีดำกับสีน้ำตาล) แล้วอีกอย่างนานะกับเซโฮไม่ได้เดทกันหรอกคะแต่เซโฮเหมือนเป็นแฟนบอยนานะแล้วนานะก็มองเซโฮเป็นพี่ชายซะมากกว่า ถ้าดูดีๆจะดูออกนะว่าอะไรเป็นอะไร แต่ถ้าจะเรียกเรตติ้งจริงๆทำไมไม่เอานานะคู่กะคนอื่นล่ะ?? คนหล่อๆในบ้านมีเยอะจะตายไป แล้วที่บอกว่ามีข่าวว่านานะกะชานยอลเดทกันมันเป็นแค่ข่าวที่เอามาจาดเพจคู่จิ้นของทั้งสองคน ไม่เห็นจะข่าวจริงๆจังๆสักที แต่ถ้าทั้งคู่จะเดทกันก็ไม่ได้อะไรนะเพราะนานะก็น่ารัก ส่วนชานก็หล่อสมกันดี

0
exofanexofan 26 ต.ค. 57 เวลา 17:50 น. 5

1.นานแล้วน่ะค่ะขอให้จบ
2.ต่อให้เค้าจะคบกันจริงๆแต่ยังไม่มัการยืนยันอย่าพึ่งดราม่า
3.ข่าวนี้ที่เกาหลีเคยเป็นที่ฮือฮาอยูพักนึงแตก็ซาไปเพราะมันไม่มีอะไรยืนยันได้มากกวานี้
 เสพข่าวอย่างมีสาระน่ะค่ะ ถึงเค้าจะคบกันในถานะแฟนคลับก็ได้แค่ทำใจน่ะค่ะ

0
Lord_Zo 26 ต.ค. 57 เวลา 18:19 น. 6

อย่าว่าเรานะ แต่จากกระทู้หลายๆกระทู้ หลายข่าวตั้งแต่ติดตามมา ทำให้เรารู้สึก

ว่า ชานยอลเขามีแฟนแล้ว จริงรึเปล่าไม่รู้ อย่าด่าเล้ยยยยยย! ความรู้สึกมันอย่าง

นั้น

0
พระแม่ศรีกา(Jessica-KheeHee) 26 ต.ค. 57 เวลา 20:39 น. 8

ยอมรับความจริงเถอะคร่ะ ชานยอลหน่ะ!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ชานขืนใจเรา ฮรื้อออออ

0
Gracy Sathongon 26 ต.ค. 57 เวลา 22:05 น. 9

ข่าวพวกนี้มันก็นานแล้วน่ะมันไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้นเลยอีกอย่างนานะเป็นแฟนคลับชานยอลหนิมันก็ไม่แปลกหรอกที่ใส่ชุดคล้ายกันขนาดชานยังใส่เสื้อเหมือนดาร่าเลยไม่แปลกหนิเนอะไม่ต้องคิดมากน้า เค้าเมนชาน555

0
Plaifar.minwoo 27 ต.ค. 57 เวลา 10:45 น. 12

มีไรจะนำเสนอค่าาาาา  กรี๊ดดแปปป >< 
เรื่องเราไปเจอ EXO มานะ คือแบบ ละลายจ้า  
คือประมาณวันที่ 13-18 ตุลาคม 557 ไม่กี่วันที่ผ่านมาเอง เราได้ไปเที่ยวประเทศเกาหลีกับเพื่อน พอดีเราไปตึกเทคโนโลยีแห่งชาติซึ่งมันอยู่ตรงข้ามกับตึก SBS ของเกาหลี แล้ววันนั้นเราก็สงสัยนะว่าทำไมคนเยอะจัง ข้างล่างตึกอ่ะ พอเรามองขึ้นไปชั้น 2 เห็น EXO K จ้าาา   พี่ ไค หันมา อร๊ายย แปป กรี๊ดอ่ะ (คือกระจกใสมากก) แบบพวกนางหล่อมากก น่ารักสุดๆ ใส่กางเกงขาวขาสั้น เสื้อกั๊ก สีขาว ใส่หมวกแก๊ป กำลังถ่ายรูปกันอยู่  ตอนแรกเราจะวิ่งข้ามถนนไปแล้วนะ แต่พอดี มีพี่ไกด์มาเรียกไว้ คือแบบเสียดายอ้ะ อยากไปขอถ่ายรูปมากกกก เฮ้อ ถือว่าเป็นกำไรชีวิต ทริปนี้คุ้มสุดคุ้มจ้าา  
ปล. ติ่ง EXO 55555555555555555
Bye. ปลายฟ้า ม.3  555555555555555555555555

0
fild_okumura 27 ต.ค. 57 เวลา 12:58 น. 14

กระทู้ไร้สาระไปนะ ศิลปินเขาคบกับใครหรือมันไม่ใช่เรื่องจริงมันเป็นเรื่องของเขานะ เราไม่ควรไปยุ่งเราเมนชานยอลนะเราไม่เห็นเดือดร้อนนอะไรเลยส่วนนานะถามว่าชอบไหม ชอบ คะนางน่ารักดีส่วนคนที่แอนตี้ก็แอนตี้ไป

0
Arissara Ardhan 27 ต.ค. 57 เวลา 13:41 น. 15

อิมเอ๋อก็เป็นข่าวกับเค้าด้วย 55555555+
เพื่อนสาวหรือเปล่า อิอิ #ขำๆนะคะ
เราเป็นเพลย์เกิร์ลและคิดว่าคงเป็นสคริปต์ล่ะมั้ง

0
I&#039;m tinkerbell 27 ต.ค. 57 เวลา 18:16 น. 17

ชิปเปอร์>>โมเม้น>>ประเด็น>>ข่าวลือ>>ดราม่า>>จบข่าวลือ
>>ชิปเปอร์>>..........................................ไม่มีวันจบสิ้น

0
Cannelle 27 ต.ค. 57 เวลา 19:43 น. 20

นานะเป็นแฟนคลับชานยอลไม่ใช่หรอกรึ เราก็จิ้นชานแบคเหมือนเดิมอ่ะค่ะ // ฮิฮิ

0