Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักรุ่นพี่แล้วไม่สมหวัง ใครๆก็เป็นกัน T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน >< เมื่อคืนเราฝันถึงคนๆนึงที่ไม่ได้คิดถึงนานแล้ว
ตื่นมาเลยช็อคเลย ทำให้คิดถึงเค้ามากและอยากเล่าให้คนอื่นฟัง
ด้วยความอัดอั้นตันใจ 555555
*ทุกชื่อเป็นนามสมมุติ*

เราเคยแอบชอบพี่คนนึง  ชื่อแบงค์ อยู่ ม.4ตอนนั้นเรา ม.1 ใกล้จะปิดเทอม
ก็เหมือนคนอื่นๆอะเนาะ เข้ามาใหม่ๆก็ชอบมองรุ่นพี่ 55555 แต่พี่คนนี้ไม่เหมือนใครๆ
เราชอบเค้าตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าชื่ออะไร เดินสวนกันเวลาเปลี่ยนคาบเรียนก็ทำเรายิ้มไปทั้งวัน นานๆ เข้าพี่แบงค์ก็มีอิทธิพลต่อหัวใจเรามาก แบบอยากคุย อยากเจอ ไม่งั้นไม่มีกำลังใจเรียน แต่ก็ดีที่พี่เค้าไม่ค่อยหยุดเรียน 55555  เรารวบรวมความกล้าทั้งหมด ทักเฟซพี่แบงค์ไป
เขาก็ตอบมาดี เราดีใจมาก ยิ้มอยู่หน้าคอมทุกวัน (ทักไปทุกวันเลย5555)
วันวาเลนไทน์ปีนั้น เราก็ไปถามห้องเรียนคาบแรกจากเพื่อนพี่แบงค์ เพื่อว่าจะได้แอบเอาของไปวางไว้ให้ เราเอาดอกกุหลาบขาว กับขนมครกไปวางไว้หลังห้องก่อนเข้าแถว
เขียนโน๊ตไว้ว่า to.พี่แบงค์ ที่ต้องเป็นขนมครกเพราะว่า ค.ร.ก. ย่อมาจากคนรักกัน อิอิ โรแมนติกได้อีก เย็นวันนั้นเราก็รีบมาเปิดคอม ถามเพื่อนพี่แบงค์ว่าเป็นไงบ้าง
เค้าบอกว่า พี่แบงค์เดินเข้ามาก็โดนแซวใหญ่เลย แถมกินขนมครกเราด้วย กุหลาบก็ตัดหนามออกแล้วเอาใส่กระเป๋า (เราลืมตัด- -) ตอนนั้นดีใจมาก ไม่คิดว่าเขาจะกินด้วยซ้ำ เวลาก็ผ่านไป เราก็ชวนพี่แบงค์คุยในเฟซตลอด และอีกวันมาสเตอร์พีคก็มาถึง 10 มีนาคมงานโลกวิชาการ ห้องพี่แบงค์ขายลูกชิ้น (เรามีสปายอยู่ในห้อง จึงรู้ทุกอย่าง เรียกว่าร้ายกาจทีเดียว) ไปรอหน้าร้านตั้งแต่เค้ายังไม่ตั้ง 5555555 เรารวบรวมเพื่อนที่อยากกินลูกชิ้น แล้วไปซื้อ 80 บาท! 16 ไม้ 555555 เรายืนรอพี่คนอื่นต้มลูกชิ้น พี่แบงค์ก็นั่งอยู่อีกฟาก กำลังเป่าลูกโป่ง ..เป็นการรอที่มีความสุขมาก อยากอยู่ตรงนี้นานๆ >< ทันใดนั้น พี่แบงค์ก็ลุกขึ้นถามว่า ใครซื้อเยอะสุด พี่ๆที่อยู่ในร้านชี้มาที่เรา โดยเฉพาะสปาย5555 เป็นงานจริงๆ พี่แบงค์เดินมาตรงหน้าเรา ยื่นลูกโป่งสีแดงรูปหัวใจให้ แล้วพูดว่า "พี่ให้ครับ" พร้อมกับยิ้มละมุน เสียงโห่ฮิ้วก็ดังขึ้น จากพี่ๆและลูกค้า 555555 พี่แบงค์เป็นคนที่ฮอตพอสมควรจึงทำให้เกิดเสียงแซวได้ อิอิ ลูกโป่งว่าพองละนะ ใจเรานี่พองจนจะระเบิด ตอนนั้นไม่เห็นหน้าตัวเอง แต่รู้เลยว่าต้องแดงมากแน่ๆ เรายื่นมือไปรับ แล้วบอกว่า ขอบคุณค่ะ ('\\\') จากที่รักอยู่แล้ว วันนั้นเข้าขั้นเพ้อเลยดีกว่า 555555 เราคุยกับพี่แบงค์ตลอด เค้าไม่เคยชวนเราคุยหรอกนะ แต่ตอนนั้นโคตรมีความสุข ให้เราเป็นคนชวนคุยตลอดก็ไม่เป็นไร ขอแค่ได้เห็นตัวอักษรของพี่ที่ส่งมาก็พอ จนกระทั่ง เกือบๆสงกรานต์ เราก็ได้มารู้ว่าพี่แบงค์ชอบพี่คนนึง ต่างโรงเรียน ชื่อพี่บิว รู้ครั้งแรกนี่ตั๊นไปแปปนึง แต่ก็ไม่อะไรมาก เพราะจิตใต้สำนึกคงรู้อยู่แล้วว่าวันนึงเค้าก็คงต้องไปชอบคนอื่น ..ช่วงนั้นเราไม่อยากไปยุ่งกับเขาเลย เพราะรู้ว่าเขาคงต้องคุยกับพี่บิวอยู่ เราไม่ทักเขาไป ครึ่งเดือนเต็มๆ จนเห็นเค้าโพสอะไรเศร้าๆ ก็ตรัสรู้ได้เองว่าอกหักชัวร์ ถึงตอนนั้นเราก็เลยกลับไปคุยอีกครั้ง พี่แบงค์ดีขึ้น ไม่เพ้อเหมือนเมื่อก่อน ดูออกว่าทำใจได้แล้ว .. ต้นเดือนมิถุนายน เพื่อนก็ยุว่าให้บอกไปเลยว่าชอบ จะเก็บไว้ทำไม พี่สปายบอกว่าถ้ารอจบ ม.3 แล้วบอก ถ้าพี่แบงค์ตอบตกลงจะมีเวลาอยู่ด้วยกันหรอ (คิดบวกได้อีก แต่เราก็เชื่อว่ะ 55555555) วันต่อมาเราก็เตรียมซื้อขนมครกแต่เช้าตรู่เลย เอาสมุดที่เขียนถึงพี่แบงค์ทุกวัน ตั้งแต่ชอบวันแรกมาด้วย กะให้กับมือ บอกชอบต่อหน้า (ในเฟซมันเด็กไปป55555) พอเข้าแถวเสร็จ เราก็ยืนอยู่กับเพื่อน มองหาพี่แบงค์ แล้วเราก็เห็นแทบจะทันที (คนที่เราชอบมักจะมีออร่าวิเศษ) พี่แบงค์เพื่อนเยอะมาก เดินมาทีเป็น 10 เรารวบรวมความกล้าทั้งหมด วิ่งไปตรงหน้าพี่แบงค์ เขาทำหน้าตกใจแปปนึง พอเห็นว่าเป็นเราก็ยิ้ม เราพูดไวมากว่า "หนูชอบพี่นะคะ"  แล้วยื่นขนมครกกับสมุดให้ เพื่อนพี่แบงค์ยิ้มกรุ้มกริ่มกันเกือบทุกคน 55555555 พี่แบงค์รับของไปจากมือเรา แล้วพูดว่า ขอบคุณครับ ^^ เราเดินออกมา แล้วมองตามไป พี่แบงค์ไม่ค่อยสนสมุด แต่เพื่อนเค้านี่แทบจะแย่งกันดู แหม 55555555 วันนั้นเรามีความสุขทั้งวันเลย ทำอะไรก็ยิ้ม เหมือนยกภูเขาออกจากอกอะ ตอนเย็นกลับบ้านไปเปิดเฟซบุ๊ค ปรึกษาพี่สปายว่าจะทักไปว่าไรดี พี่เขาบอกให้ถามเลยว่าคิดยังไงกับเรา เราก็แบบ..เอาวะ ! ให้มันรู้ดำรู้แดงกันไปเลย

พี่แบงค์ คิดยังไงกับหนูหรอคะ

.... ตอนรอตอบเป็นข่วงเวลาที่พีคมาก แต่ไม่พีคที่สุด เพราะช่วงสุดมันอยู่ตรงนี้

แบบพี่น้องครับ

เหมือนโลกหยุดหมุน เคว้งคว้าง ได้ยินเสียงหวี่ๆในหู .. แล้วน้ำตาก็ไหล ไม่รู้ร้องทำไม 555555 สงสัยจะมโนไว้สูงส่งเกิน เรามันก็แค่เด็ก ม.2 พี่เขาอยู่ตั้ง ม.5 ผู้หญิงสวยๆมาชอบเขาตั้งเยอะแยะ ทำไมต้องเป็นเรา ... ทนพิษบาดแผลไม่ไหว นอนตั้งแต่ 2 ทุ่ม ตื่นเช้ามารร.ก็ร้องไห้อีก เราแย่มาก แต่ก็เป็นวันเดียวที่ร้องนั่นแหละ ถามว่า เลิกชอบมั้ย ... ไม่ ....เหมือนเดิมทุกประการ 
การที่เขาไม่ชอบเรา มันก็ไม่ได้ทำให้เราไม่ชอบเขาสักหน่อย 555555 เราก็ชวนพี่เขาคุยเหมือนเดิม พี่เขาก็รู้นะว่าเราชอบเขาอยู่ ไม่ได้เปลี่ยนใจแต่อย่างใด จนช่วงต้นเดือนสิงหา ... แต่น แตน แต๊นนน พี่แบงค์มีแฟนจ้ะ ทรุดกันไปถ้วนหน้า ยืนแทบไม่ไหว บล็อคเฟซเบย หมั่นไส้ เขาคบกันได้ประมาณ 9-10 วันก็เลิก ความหน้าหนาของเรามีมากนัก จึงปลดบล็อคและแอดเฟซพี่แบงค์ไปใหม่ พี่เขาก็รับด้วย 55555555 เรากลับไปคุยกับพี่เขาเหมือนเดิม จนวันเกิดพี่แบงค์ เราพับดาวใส่โหลทรงหอไอเฟล ไปให้ที่บ้านเขา 55555555 อย่าเพิ่งประนามจ้ะ ก็มันวันเสาร์ อยากให้กับมือนี่นา แถมบ้านเขาก็ขายของ ไม่ได้น่าเกลียดอย้่างน้านน เราทำใจอยู่หน้าร้านประมาณ 5 นาที แล้วเดินเข้าไป โป๊ะเช๊ะ พี่แบงค์อยู่ในร้านคนเดียว เรายื่นขวดหอไอเฟล 

สุขสันต์วันเกิดค่ะพี่แบงค์ 
ขอบคุณครับ ^^


เราเดินออกมาด้วยความไวแสง เขินจริงๆตอนนั้น เค้ายิ้มหวานมากจนแทบจะทรุดลงไปกองกับพื้น กลับบ้านมาเปิดคอม เห็นพี่แบงค์ส่งข้อความมาว่า ขอบคุณนะ ไม่คิดว่าจะเอามาให้ถึงบ้าน555555555 เราก็พิมตอบ วันนั้นก็คุยกันยาวเบย ความรัก (แบบมโนสุดๆ) ของเราราบรื่นดี
ก่อนหน้าวันอะไรสักอย่างนี่แหละ ที่พี่ ม.5 ขายของ 55555555 ห้องพี่แบงค์ขายลูกชิ้นเหมือนเดิม คราวนี้เราก็ทักเฟซเขาไปเลย ว่าขอให้ขายดีๆนะ เดี๋ยวไปซื้อ ร้านเราขายน้ำอะไรงี้ 55555555 และเมื่อเราแทรกตัวจากร้านน้ำของเราได้ ก็ฉุดเพื่อนไปซื้อลูกชิ้นร้านพี่แบงค์ทันที ตอนนั้นคนค่อนข้างเยอะ เรายืนต่อแถวอยู่ประมาณคนที่สามกับเพื่อน พี่แบงค์ยืนคุยกับเพื่อนที่กำลังต้มลูกชิ้น เราเชื่อว่าหูไม่ฝาดตาไม่หนวกชัวร์ๆ พี่เขาพูดว่า "น้องโมมาซื้อยัง" เราหันไปกรี๊ดในลำคอกับเพื่อน 5555555 ทำหน้าแบบ เฮ้ย นี่กรูไม่ได้ฝันใช่มั้ย 5555555 ถึงคิวเรา เราก็ซื้อไม่เยอะมากเพราะกินกับเพื่อนสองคน พี่แบงค์เห็นเรา แล้วยิ้มให้ พร้อมกับพูดว่า 
คนเนี้ย แถมไปเลย 20 ไม้
ลูกชิ้นช่างอร่อยอะไรเช่นนี้ เดินกินไปน้ำตาแทบไหล นึกว่าฝัน ไม่รู้คนอื่นคิดไง แต่เราคิดว่า เรามีหวังแน่ ๆ ! ถามถึงเราขนาดนี้ มโนขั้นสุดยอด แต่ก็นะ ใครไม่เป็นเราไม่เข้าใจจริงๆ เราคุยกับพี่แบงค์ตลอด บ่อยขึ้น จนกระทั่ง แต่น แตน แต๊น ...พี่แบงค์มีแฟน ...
เคยมีความรู้สึกว่าปีนเขากำลังจะถึงยอด แล้วพลาดตกลงมามั้ยครัช นั่นแหละ อารมณ์นั้นมาเลย ไม่ร้องไห้ด้วย พูดอะไรไม่ออก ในหัวคิดอยู่คำเดียว ตรูผิดอะไร TT จากวันนั้น เราก็ไม่ทักเขาไปอีกเลย ไม่ได้ลบเฟซหรืออะไร แค่ไม่ทัก เราพยายามตัดใจ และมันก็สำเร็จ จากวันนั้นก็ผ่านมา 1 ปีกว่าแล้ว มีสิ่งนึงที่ทำให้กลับมาคิดถึงเขาก็คือฝันเมื่อคืน 
เราฝันว่า เจอพี่แบงค์ เขาชวนเราไปนู่นนี่ เที่ยวนั่นเที่ยวนี่ แต่ในฝัน เรารู้ว่าเราฝัน 5555555 แต่เราไม่พูดไรนะ ปล่อยให้มันเป็นไป เหมือนพยายามเก็บเกี่ยวทุกฉากทุกการกระทำ จนในฝันพี่เขาพูดว่า พี่ต้องไปแล้วนะ เราร้องไห้ ไม่อยากตื่น อยากอยู่ตรงนี้นานๆ เราจำได้ลางๆ พูดประมาณว่า หนูรู้ ว่ามันคือความฝัน ถ้าหนูตื่นมา มันก็ไม่มีอีกแล้ว มันไม่มีวันเป็นจริง หนูขอกอดพี่หน่อยได้มั้ยคะ ตอนนั้นคงเป็นความต้องการใต้จิตสำนึกจริง ๆ แล้วเขาก็กอดอย่างเอ็นดู แล้วเราก็ตื่น ... พร้อมกับน้ำตา กลับมาทำไมมม ฉันลืมเธอไปหมดแล้วววว แต่ถึงยังไง พี่ก็ยังจะอยู่ในใจหนูเสมอนะคะ พี่แบงค์ ^____^

แสดงความคิดเห็น

>

28 ความคิดเห็น

oops!12 28 ต.ค. 57 เวลา 18:51 น. 1

อ่านแล้วมันรู้สึกจุกๆตรงคอมากกกกกกก
เหมือนมันฮาปะปนกับความเศร้า
ยิ่งตอนเกือบจะจบคือแบบน้ำตาคลอเลย


(เราเป็นคนที่ร้องไห้ง่ายมากกก555+)

0
เตยซ่าผู้สยบเสือชีตาร์ 28 ต.ค. 57 เวลา 19:02 น. 2

เพราะรักรุ่นพี่มันไม่ค่อยสมหวังไงคะ แหม~ รุ่นพี่ผู้หญิงสวยๆมีเยอะนะ แถมรุ่นพี่ผุ้ชายหล่อๆก็เพียบ พี่แบงค์ไม่เป็นเกย์ก็ดีแล้วค่ะ 555


เพราะงั้นเราถึงชอบรุ่นน้องไง ไม่ค่อยอกหักเท่าไหร่ เพราะรุ่นน้องหวั่นไหวกับเราง่ายมากกกก 5555 กีากก

0
HARUharuHAruka 28 ต.ค. 57 เวลา 21:01 น. 5

อารมณ์เดียวกันเลยค่ะ!!! TOT
ทักไปตลอดเป็นปี ถึงพี่เขาจะมีแฟน (มั่นคงมาก ฮ่าๆๆ)
หรือถึงแม้ว่าจะโดนปฏิเสธไปแล้ว (พี่น้องก็ยังดี ก็คุยต่อ) >///<
จนพี่เขาจบก็ไม่ค่อยได้ทักจนกลายเป็นไม่ทักแล้วตอนนี้ (ฮา) ส่วนหนึ่งอยากตัดใจ แต่ไม่รู้ทำไมฝันหาบ้อยบ่อย T^T แล้วก็ต้องมานั่งคิดถึงอีก

0
beam 28 ต.ค. 57 เวลา 21:28 น. 6

เราก็เคยนะ แอบชอบรุ่นพี่คนนึง ตอนนั้นพี่เค้าอยู่ ม.6 ส่วนเรา อยู่ ม.1 พี่เค้าเป็นประธานนักเรียน นิสัยดีมากกกก แล้วก็เฟรนด์ลี่สุดๆอ่ะ แล้วพี่เค้าก็หน้าตาดีมากๆ ด้วย เราก็ชอบพี่เค้ามาตลอด ยิ่งพอตอนวันเกิด ตอน ม.1 แล้วพี่เค้ามาอวยพรวันเกิด ก็ยิ่งทำให้ชอบพี่เค้ามากๆๆขึ้นเลยอ่ะ บางครั้งก็อยากไปลองคุยกับพี่เค้านะ แต่ติดตรงที่ตัวเองเป็นคนขี้อาย ขนาดตอนพี่เค้าเดินผ่านยังไม่กล้าจะมองตาเลย เคยจะทักเฟสพี่เค้าหลายครั้ง ก็ไม่กล้าเพราะกลัวพี่เค้ารำคาญ แล้วเวลาก็ล่วงเลยมาจนถึงวันปัจฉิม มันอาจจะเป็นวันสุดท้ายที่จะได้เจอพี่เค้า เพราะพี่เค้าไปเรียนเรียนต่อในที่ที่ใกล้มากๆ วันนั้นก็เลยตัดสินใจซื้อดอกกุหลาบมาหนึ่งดอกและช๊อคโกแลต เพื่อเอาไปให้พี่เค้า แต่พอจะเอาไปให้พี่เค้าจริงๆ ก็ไม่กล้าเอาไปให้พี่เค้า  แล้วหลังจากนั้นเป็นต้นมาก็ไม่ได้เจอพี่เค้าอีก... ถามว่าเสียดายมั้ย ที่วันนั้นไม่ได้เอาดอกกุหลาบและช็อคโกแลตไปให้พี่เค้า ตอบได้อย่างเดียวเลยว่าเสียดาย ถามว่าเสียดายมั้ย ที่ไม่กล้าจะไปคุยกับพี่เค้า ก็พูดได้อย่างเดียวเลยว่าเสียดาย...  เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เลยรวยรวมความกล้าที่มี ไปบอกชอบพี่เค้า...ทางเฟส แล้วคำตอบที่ได้จากพี่เค้าคือ พี่เค้ามีแฟนแล้ว.....แล้วแฟนพี่แกก็หล่อมากๆด้วย สรุปคือ พี่เค้าเป็นเกย์..... เฮ้ออออ

0
nareenut 29 ต.ค. 57 เวลา 00:38 น. 8
โหยซึ้งมาก อ่านไปน้ำตาคลอเบ้า555 เราเคยเป็นเหมือนเธอเลยนะ แอบชอบรุ่นพี่ตอนนั้นเราเข้ามาม.1เขาอยู่มอ5ครั้งแรกที่เราเจอเราเจอเค้าที่โรงอาหารเราจำเขาได้เขาคือคนเมื่อสามปีที่แล้วที่เขาเคยชอบเราเราเป็นเหมือนเธอเลยช่วงแรกๆเราก็เอากุหลาบไปให้เขาก็รู้ว่าเราชอบเราก็คุยกับพี่เขาในเฟสบางวันนพี่เขาก็ชอบทักมา พี่เขาก็รู้นะว่าเราชอบแต่ชอบทำให้เราหึง รู้ทั้งรู้ว่าเราชอบแต่ก็ดันมีแฟน...
จนวันนึงเราตัดสินใจบอกชอบพี่เขาในเฟส เขาตอบกลับมาว่า..  ''เธอยังเด็กมากนะไม่เข้าใจความรักซะเท่าไหร่งวันนึงโตขึ้นเธอจะเข้าใจไม่งั้นป่านนี้คนก็สมหวังกันทั้งโลกแล้ว'' ก็อ่ำๆอึ้งหลังจากนั้นเขาก็ชอบคุยให้ความหวังเราม๊ากกกย้ำว่ามากกตอนนี้เขาจบมอหกแล้ว T^T
0
Mochi CEO 29 ต.ค. 57 เวลา 00:48 น. 9

แล้วยังติดต่อพี่เขาอยู่มั้ยคะ ? น่าจะเคลียไปเลย แบบนี้มันยืดเยื้อง่ะ 5555555555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Mochi CEO 29 ต.ค. 57 เวลา 00:55 น. 13

ความฝันมีอิทธิพลต่อมนุษย์จริงๆ ถ้าไม่มีความฝันคงไม่ต้องกลับไปเศร้ากับเรื่องเดิมๆ แต่ดีตรงได้ทำอะไรที่เป็นไปไม่ได้ TT พูดแล้วเศร้าเยี่ยม

0
nareenut 29 ต.ค. 57 เวลา 01:50 น. 14

ก็เมื่ออาทิตสองอาทิตที่แล้วเราเจอกันค่ะแบบบังเอิญมากๆหันไปเจอพี่เลยเรียกเห้ยพี่แล้วเค้าหันมาช้าแบบเค้ารู้ตั้งนานแล้วว่าเราอยู่ข้างๆแล้วทำให้เราตกใจ ตอนข้ามถนนเขาพยามเดินมาใกล้ๆเราเราเลยเบี่ยงไปทางอื่นน เรารีบเดินเข้าห้างเลย เขาเตี้ยกว่าเราเยอะมาก เขาเป็นทอมน่ะ -3-

0
Saifon Clover 29 ต.ค. 57 เวลา 13:05 น. 15

บางทีถึงเรารู้ว่ามันเป็นแค่ความฝันแต่มันทำให้เรามีความสุขได้ขนาดนั้น เราก็ไม่อยากจะตื่นขึ้นมาเลย 

0
Mochi CEO 30 ต.ค. 57 เวลา 12:11 น. 19

บางฝันมันดีตรงที่ ได้ทำอะไรที่ไม่มีวันได้ทำ แต่ตื่นมาต้องเสียใจที่มันก็เป็นแค่ความฝัน เยี่ยม

0