Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จัดการยังไงกับคนหน้าม่อ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรามีเรื่องจะมาเล่าให้ฟัง เรื่องมันมีอยู่ว่า
เรารู้จักกับพี่คนนึงชื่อO (ชื่อย่อ) ก็คุยกันปกตินี้แหละแต่ดูเหมือนพี่แกจะชอบเรา (ตอนนั้นเราก็ชอบพี่แกเหมือนกัน) จนได้แลกเบอร์กัน -//- มีวันนึงก็โทรคุยกันปกตินี้แหละแต่ประโยคสุดท้ายพี่แกพูดว่า "ค่าบบ รักแฟนนะ" เราก็เลยคิดว่าเรากำลังคบกับพี่Oอยู่ ด้วยความที่เรารักพี่แกมากเราเลยพยายามค้นหาเฟสพี่แกจนเจอ เพราะพี่แกไม่ได้ให้เฟสเรามา เราเข้าไปดูเฟสพี่แกวินาทีแรกสตั้น
เลย เราเห็นพี่แกขึ้นสถานะคบกับพี่N (พี่Nเป็นเพื่อนของพี่ของเพื่อนเรา งงป้ะ? -.-) ตอนนั้นเรากับพี่Oไม่ค่อยได้คุยกันเลย พี่Oมีเวลาให้เราน้อยลง จนสืบๆไปจนรู้ว่าพี่Nกับพี่O กำลังคบกันอยู่ วันถัดๆๆๆมา เราก็ได้รู้จักกับพี่ผู้หญิงคนนึงชื่อพี่A เราเห็นว่าพี่Aอยู่ชั้นเดียวกับพี่Oก็เลยลองถามดูว่า "พี่รู้จักพี่คนนี้มั้ยค่ะ (ยืนรูปพี่Oให้ดู) " พี่แกก็บอกรู้จัก หลังจากนั้นเราก็ถามๆไปจนรู้ว่าเพื่อนของพี่Aเป็นแฟนกับพี่O -.-" ตกลงมันคบกับใครกันแน่ว้ะ
สรุปก็คือ พี่Oคบซ้อน คบพร้อมกันหลายๆคน เท่าที่เราเล่าให้ฟังจะเห็นว่าพี่O เป็นแฟนกับ พี่Nและเพื่อนพี่A แล้วก็เรา แต่เราคิดว่าพี่Oน่าจะคบอีกหลายคนอยู่นะเพราะว่าเราเห็นพี่Oมาส่งผู้หญิงบ่อยๆเดินกับผู้หญิงคนอื่นบ่อยๆ
>> แต่ตอนนี้พี่Nกับพี่Oเลิกกันแล้วสืบๆมาแล้วน่าจะเพราะว่าพี่Oสนใจแฟนคนอื่นๆมากกว่า <<
และก็ตอนนี้เรากับพี่O เลิกคุยกันแล้ว

สุดท้ายเรามีคำถามจะถามว่า เราควรทำไงดี เราไม่ได้หวงตัวเองหรอก เราไม่ได้อะไรมากมาย ปล่อยๆมันไป แต่เราหวงเพื่อนของพี่Aนะสิ น่าสงสารมาก เราสืบมาว่าพี่Oกับเพื่อนของพี่A คบกันได้ 1ปีกว่าๆแล้ว เพื่อนๆ คิดว่าเราน่าจะบอกเพื่อนของพี่Aดีมั้ยว่าพี่Oไม่ได้รักแค่พี่แกคนเดียว หรือเราควรเฉยๆ แต่ดูเหมือนเพื่อนพี่Aกับพี่Oก็รักกันดีนะ :)

ช่วยเราหน่อยนะ ขอคนละคอมเม้นเถ้อะ พลีสส TT อย่าเมินนะอย่าเมินขอร้องล่ะ



เศร้าจังเสียใจ

แสดงความคิดเห็น

>