Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Pan-Asia International School ดีไหมคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กำลังหาโรงเรียนแถวเขตบางนา หรือ ประเวศ ให้ลูกค่ะ พอดีเข้าไปดูมาแล้วทีนึง คือ โรงเรียนนานาชาติแพนเอเซียค่ะ อยู่เส้นเฉลิมพระเกียรติ ซอย 67 โรงเรียนอาจจะหายากนิดนึงเพราะไม่อยู่ติดถนนใหญ่ ต้องเข้าซอยไปประมาณ 200 เมตรค่ะ แต่ส่วนตัวคิดว่าที่นี่ก็โอเคนะคะ โรงเรียนใหญ่ดีค่ะ แล้วตอนเจ้าหน้าที่พาเดินชมโรงเรียน เห็นในห้องเรียนมีเด็กต่อห้องไม่เยอะมาก และโรงเรียนมีตั้งแต่เด้กอนุบาลถึงม.ปลายเลยค่ะ ส่วนค่าเทอม เทอมละแสนกว่าบาท ยังไม่รวมค่าแรกเข้า ก็ยังถูกกว่าโรงเรียนอื่นที่เคยโทรไปสอบถามมานะคะ

ไม่ทราบมีคุณแม่ท่านไหน มีน้องเรียนอยู่ที่แพนเอเซียไหมคะ อยากทราบว่าการเรียนการสอนดีมั๊ย ครูใส่ใจดีหรือเปล่าคะ ขอบคุณมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Ploy&Preaw 5 พ.ย. 57 เวลา 15:36 น. 1

โรงเรียนนี้ดีนะคะ เปิดมานานสิบกว่าปีแล้ว บรรยากาศ และอาคารสวยงามค่ะ เค้าปรับปรุงบูรณะทุกปีค่ะ โรงเรียนไม่ได้อยู่ติดถนนใหญ่จริงแต่ใกล้มากค่ะ ถ้าเดินเข้ามาจากปากซอยก็นิดเดียวค่ะ ประมาณ 5 นาที หรือจะใช้บริการรถรับส่งก็ได้นะคะ ส่วนตัวชอบนักเรียนของที่นี่ เด็กๆน่ารักค่ะ ไม่ค่อยมีเรื่องทะเลาะวิวาท และครูดูแลเด็กทุกคนทั่วถึงดีค่ะ ค่าเทอมที่จ่ายไปถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ เพราะลูกๆชอบมากค่ะ แนะนำให้คุณแม่เจ้าของกระทู้เลือกเรียนที่นี่ค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน แล้วยังไงเข้ามาแชร์ประสบการณ์กันนะคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter