Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมจะทำไงดี ระหว่าง ชอบต่อไป กับ ตัดใจ T^T เรื่องเล่ายาวหน่อยนะครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องของเรามันมีอยู่ว่า เราชอบรุ่นน้องคนหนึ่งมาปีกว่าๆ ซึ่งน้องเขาอ่ะ นิสัยดี ไม่หยิ่ง ชอบยิ้มให้เราเวลาเจอ แต่เสียอย่างเดียวชอบทำตัวแปลกๆเงียบๆชอบทำไรคนเดียว -.- แต่ราก็รับเขาได้นะ5555 ต่อให้เขาเป็นยังไงก็เถอะ แต่ช่วงที่คุยตอนนั้นเราก็ไม่รู้หรอกนะว่าเขาชอบเรามั้ย(คงไม่TT) แต่เราก็ไม่ได้บอกชอบเขาไป มีอยู่วันหนึ่งตอนม.6 เทอม 1 เขาได้หายไป 4 วันได้มั้ง เรารู้สึกเป็นห่วงมากหายไปไหน พอถามเพื่อนเขาก็บอกว่าติดต่อไรไม่ได้เลย และวันที่หายวันที่ 5 (น่าจะมั้ง) เพื่อนของเขาบอกว่า แม่ของเขามา ร.ร. เพื่อมาลาออกให้เขา... สาเหตุเพราะ เขามีอาการป่วยมาตั้งแต่เด็กๆจนตอนนี้ยังเป็นอยู่ ถ้าจะให้เขามาเรียนก็คงไม่ไหวเพราะต้องไปหาหมอแทบทุกวัน.. ซึ่งพอเราได้รู้เท่านั้นแหละ อะไรๆก็ดูเศร้าๆ จากที่เคยแอบมองเขาตอนกลางวันที่โรงอาหารแทบทุกวัน วันที่ได้เห็นเขา มันก็ไม่มีแล้ว เย็นวันนั้นอยู่ดีๆเราก็ร้องไห้นะ ร้องหนักมากในรอบๆหลายปี(แต่ก็ดีนะเรารู้สึกสบายใจขึ้นเยอะยังไงไม่รู้) จนผมไม่ได้เจอเขามานานแล้ว นานมาก แต่ก็ได้คุยในเฟสอยู่นะตอนนี้(ช่วงที่เขาลาออกไม่ได้คุยกันเป็นเดือน) ด้วยความที่ไม่ได้เจอกันนานรู้สึกอึดอัดอยากจะบอกชอบ ไม่กี่อาทิตที่ผ่านมาเราได้บอกเขาไป แต่คำตอบกลับไม่ชัดเจน เขาไม่ได้บอกว่าชอบ ไม่ชอบ หรือบอกว่าไม่ได้คิดอะไร หรือจะบอกว่าคิดแค่พี่น้องก็ไม่บอก TT แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็ปกตินะ คุยเหมือนเดิมแบบเดิม รู้สึกแบบเดิมอย่างกับว่าไม่ได้บอกชอบเขาไป เพราะความไม่ชัดเจนนี้แหละ ทำให้ผมต้องมาถามเพื่อนๆพี่ๆน้องๆก็ได้นะ ช่วยบอกผมหน่อยว่า ผมจะชอบต่อไป หรือตัดใจดี ทุกวันนี้ผมครุ่นคิดอยู่ทุกวัน พอรู้มีบอร์ดเด็กดีรับฟังปัญหาผมก็เลยเอามาเล่าให้ฟัง ช่วยกันตอนหน่อยนะครับ^^
สุดท้าย ผมไม่เคยมีแฟนเลยนะ5555 ตั้งแต่เกิดจน 18 - -

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ควาญช้างขายอ้อย 30 ต.ค. 57 เวลา 21:30 น. 1

ทำตามทีสบายใจเจ้าของกระทู้เถอะเราว่า   แต่ทำไมน้องเค้าถึงไม่ยอมชัดเจนนะ  หรือว่าเค้าอาจจะยังสับสนไม่แน่ใจอยู่ก็ได้  หรือเค้าอาจจะคิดกับเราเป็นแค่พี่ชายก็ได้  แต่ถ้าเค้าคุยกับเรามานานขนาดนี้คิดว่าก็คงมีใจบ้างแหละ  เพราะถ้าไม่ได้คิดอะไรแล้วจะคุยทำไมล่ะเนาะ  แต่ก็ว่าแหละใจของเรามันเดายาก  เจ้าของกระทู้ก็ลองยิงคำถามตรงไปเลยสิ   เช่นแบบ  ถามไรหน่อยที่พี่มาคุยกับน้องทุกวันแล้วน้องคุยกับพี  น้องได้คิดอะไรกับพี่มั๊ย  หรือแค่คุยเฉยๆ ไปงั้น ไม่ได้รู้สึกอะไร  แต่พี่อยากบอกน้องนะว่าพี่ชอบน้อง  ถ้าพี่ไม่ชอบน้องพี่คงจะไม่มาทัก มาคุยกับน้องแบบนี้ทุกวันหรอก  อะไรประมาณนี้อ่ะ 

0
Song 30 ต.ค. 57 เวลา 21:42 น. 2

เราไม่ขอตอบว่าน้องเขาจะรู้สึกยังไงกับนายน่ะ แต่เราว่าตอนนี้อ่าน้องเขาน่าจะอยากได้กำลังใจจากคนที่บอกว่าชอบน้องเขาน่ะ สำหรับเรา การที่ได้รักหรือชอบใครคนหนึ่ง ถึงแม้เราจะไม่ได้ความรักหรือความสนใจกลับมา เราก็จะเทคแคร์ดูแลเขาเท่าที่เราจะทำได้และอีกอย่างน่ะ คนที่ป่วยหนักๆอ่ะ คงไม่มีใครมามีอารมณ์คิดหรอก ว่าจะรับรักนายดีไมหรือจะปฏิเสธ แล้วที่ถามว่าควรอยู่ต่อไปหรือตัดใจอ่า ก็แล้วแต่นายน่ะ
แต่ถ้าเป็นเราอ่า เราจะไม่ทิ้งเค้า เพราะถึงแม้เขาจะไม่ได้อะไรกับเรา เราก็จะอยู่คุยกับเขาไม่ทิ้งเขาไป

0