Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟชั่นรองเท้าแปลก แหวกแนว...คุณกล้าใส่ไหม!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

นอกจากเสื้อผ้า หน้าผม ที่สาวๆ มักจะให้ความสำคัญกันเป็นประจำอยู่แล้ว เรื่องของแอคเซสเซอรี่อย่าง "รองเท้า" ก็เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่สาวๆ จะขาดไม่ได้  และทิชชี่ก็เชื่อได้เลยว่ารองเท้าแฟชั่นกองโตจะต้องมีอยู่เต็มตู้รองเท้าของสาวๆ อย่างแน่นอน

จะไม่ให้มีรองเท้ามา่กมายได้อย่างไรล่ะค่ะ  ก็รองเท้ามีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าเสื้อผ้า บลัชออน หรือลิปสติกเลย  รองเท้่ามีส่วนช่วยเสริมให้คุณสาวๆ มีบุคลิกที่สมาร์ทดูดี  หุ่นเพรียวสูงขึ้น ถ้ารู้จักเลือกให้เหมาะสมกับตัวเองรองเท้ายังมีส่วนช่วยทำให้คุณอาจเปลี่ยนจากหุ่นเตี้ยๆ กลายเป็นสาวหุ่นสูงชะลูดเลยก็ได้นะ

ปัจจุบันเหล่าดีไซเนอร์ต่างก็พยายามดีไซน์รองเท้าให้ดูสวยแปลก แหวกแนว  เพื่อเป็นจุดขายดึงดูดให้คุณสาวๆ ซื้อมาสวมใส่ แต่น้อยคนนักที่จะเลือกใส่รองเท้าแปลกๆ สูงๆ นอกจากกลุ่มที่ชอบของแปลกไม่เหมือนใครจริงๆ

วันนี้ทิชชี่จึงเก็บภาพรองเท้าแปลก แหวกแนวเพื่อเป็นตัวเลือกให้คุณสาวๆ เอาไปประยุกต์สวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ค่ะ รองเท้าแต่ละคู่ต้องขอบอกว่าแรงและแปลกจริงอะไรจริง  ถ้าคุณสาวๆ ชอบแบบไหนก็ดูให้ดีก่อนสวมใส่นะค่ะ แต่ละแบบต่อไปที่ทิชชี่จะนำเสนอนี้ ต้องขอบอกว่าเหนื่อยแทนคนใส่จริงๆ ค่ะ กิกิ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

ขี้เหร่เละ 31 ต.ค. 57 เวลา 11:22 น. 1

มัน "เขย่ง" เกือบทุกอันเลยนะ//ปวดน่องแทน


งั้นขอแนะนำคู่นี้ละกัน หาง่าย ใส่สบาย ราคาเบาๆกระเป๋า






เพื่อสุขภาพ "น่อง" และ "ส้นTeen" ที่ดี

เอวัง.....ด้วยประการฉะนี้

0
Little  31 ต.ค. 57 เวลา 22:09 น. 5


นอกจากผู้มีแรงต้านทานด้านฟิสิกส์สูง ชั้นขอเรียนเชิญแม่ก้าอีกคนมาที่นี่ด่วน รองเท้าพวกนี้ทำมาเพื่อเจ๊โดยเฉพาะ เหอะๆ
0