Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบรักครูผู้ชาย แต่ผมเป็นผู้ชายย !! > < !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนครับ ผมชื่อ พงศ์ ครับ ผมจะมาเล่าเรื่องราว ประสบการณ์แอบรักคุณครูผู้ชาย(ทั้งๆที่ผมก็ชายแท้) ให้ฟังนะครับบบ

ตัวผมเองเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ ตอนนั้นผมเพิ่งย้ายเข้าไปอยู่ใหม่ๆครับ ผมก็เลยไม่ค่อยจะรู้ทิศรู้ทาง (แต่บอกก่อนครับ เข้าไปวันแรกนี่ก็เข้ากับเพื่อนได้เป็นฝูงเรยย)

ผ่านไปสัก 1 อาทิตย์วันนั้น เป็นวันกิจกรรมของทางโรงเรียน มีคอนเสิร์ต มีจับฉลาก ฯลฯ ที่สนามของโรงเรียน กลุ่มผมเป็นพวกหัวดื้อครับ เลยไม่ลงไปเข้าร่วมกิจกรรมนั่งเล่นนั่งคุยอยู่บนห้อง (ณ ตอนนั้นไม่มีใครเลยมีแต่พวกผม) 

ตอนที่นั่งเล่นนั่งคุยอยู่นั้น ก็มีอาจารย์คนนึง หน้าตาเข้มๆ แบบหน้าตาดีอ่ะครับ (ออกพัทลุง) เดินเข้ามาในห้องของผม เเล้วก็บอกกับกลุ่มเพื่อนผมเป็นภาษาใต้ว่า "ขอหยบตะหงิดถิ หม้ายอยากลงไปข้างล้าง" (แปลว่า ขอหลบหน่อยสิ ไม่อยากลงไปข้างล่าง) พวกผมก็ อือๆ ออๆ ไป

ความรู้สึกครั้งแรกที่เห็นครูเค้าแบบ ฮึ้ยย !! ครูแม่ม หล่ออิอ๋ายย อ่ะ ผมก็เลยชวนครูคุย ก็ถามไปเรื่อยเปื่อย จนรู้ชื่อครู ครูเค้าชื่อว่า "โชติ" ก็คุยกันไปสักพัก เค้าใช้ผมไปหยิบโน้ตบุ๊คของครูเค้าที่ห้องพักครู ด้วยความที่ครูใช้ ผมก็อ่ะนะ ก็เดินไปคนเดียว (ชวนเพื่อนๆไม่ยอมไปด้วย) ผมก็เดินไป แล้วก็ถามภารโรงว่าห้องพักครูอยู่ตรงไหน ภารโรงเค้าก็บอกทาง ผมก็เดินไป พอเจอห้องพักครูแล้วผมเข้าไป ไม่มีใครอยู่เลยครับ ผมก็เดินไปที่โต๊ะครูเค้า แล้วก็หยิบกระเป๋าโน๊ตบุ๊ค แต่.. สิ่งท่ผมเห็นใต้กระเป๋าโน๊ตบุ๊คคือ หนังสือโป๊ครับบ -..- มันแบบ...


ผมก็รีบเอาโน้ตบุ๊คไปให้ครูแล้วก็ถามครูอ้ำๆ อึ้งๆ ว่า "ครูดูหนังสือโป๊ด้วยหรอครับ" ครูแกก็หัวเราะแล้วก็บอกกับผมว่า "ของเด็ก เพิ่งยึดมาเมื่อเช้า.." ผมก็ยิ้มๆ พอกิจกรรมเลิก ครูก็เดินออกไปแล้วก็ถามกับผมว่า "ชื่อไรอ่ะไอ่บ่าว" ผมก็ตอบไปว่าผมชื่อพงศ์ แล้วครูก็บอกอีกว่า "เจอกันใหม่ในชั่วโมงเรียนล้ะกัน" 

วันนั้นผมรู้สึกแปลกครับๆ มันมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก หน้ามันแดง แล้วผมก็เริ่มรู้สึกมีความสุขเวลาเดินผ่านครูเค้าครับบ

ผมก็ได้เรียนกับครูเค้าในชั่วโมง สุขศึกษาครับบ ผมนั่งมองครูทั้งชั่วโมงเลย แล้วผมก็แน่ใจแร้วครับ ว่าผมชอบครูเค้า ทีนี้ ไปแอบส่องเฟสครูเค้าครับ บางทีก็แชทกันบ้างอะไรบ้าง เรื่องนี้ที่ผมแอบชอบครูเพื่อนมันรู้กันทั้งห้องครับ เวลาเจอครูต่อหน้าเพื่อนๆ เพื่อนๆมันก็จะร้องว่า "อุ้ยยยย ใครมาอ่ะ" แล้วครูเค้าก็จะมองผมครับบ >/////<

เวลามันผ่านไปช่วงสอบ คุณครูที่ปรึกษาของผมเกิดลาออกกระทันหันครับบ แล้วคุณครูโชติเนี่ยย เค้าเป็นครูพิเศษ เลยได้เป็นที่ปรึกษาของห้องผมครับ เวลาครูคุมสอบนี่ ครูเค้าก็จะนั่งกดโทรศัพท์ของครูเค้าไป แล้วจู่ๆ ก็มีเพื่อนผมคนนึงตะโกนภาษาใต้ไปว่า "ครูโชติ ไอ่บ่าวพงศ์ มันหยบชอบครูคับบ !!" (ไอ่บ่าวพงศ์ มันแอบชอบครูครับบ) ทั้งห้องอึ้งง แล้วครูก็อึ้งครับบ ตอนนั้นผมทำข้อสอบเสร็จแล้ว ผมก็หน้าแดง แล้วผมก็วิ่งออกไปจากห้องเลยครับบ มีเพื่อนๆ วิ่งตามผม ครูโชติก็วิ่งตามผมเหมือนกันครับ ผมวิ่งๆ วิ่งสุดชีวิต แต่แล้วว !! ผมก็สะดุดขาตัวเองอ่ะครับบ -..- หัวแตก เพื่อนขำ แต่สีหน้าครูดูเขินๆไงไม่รู้

วันถัดมา ผมก็ยังมานะครับ แต่วันนั้นมันเป็นวันฉลองสอบเสร็จ ผมก็นั่งอยู่ในกลุ่มเพื่อนแบบเงียบๆนะครับ เพราะเขินด้วย ครูโชติก็เข้ามานั่งใกล้ผม แล้วก็บอกว่า ครูมีเรื่องที่จะคุยด้วย ผมก็เดินออกไปจากกลุ่มผมพร้อมครูครับบ ครูถามผมเรื่องที่ผมแอบชอบครูว่าจริงไหม ผมก็บอกไปเลยครับว่า จริง ครูก็บอกกับผมว่าาาา.......

"ครูเข้าใจเธอนะ แต่ครูว่ามันไม่เหมาะสมอ่ะ เอาเป็นว่า เธอคือคนที่ครูสนิทที่สุดก็แล้วกันน ^^" แล้วครูก็เดินจากไป ผมคือแบบ ร้องไห้ตรงนั้นเลยครับบ คนอื่นก็วิ่งมาดูผม ว่าผมเป็นอะไร ผมก็บอกว่า "เมิงไม่เข้าใจกรูววส์ หรอก !!" ผมก็ออกมาจากตรงนั้น ไปร้องไห้ในห้องน้ำ แล้วก็มีคนมาเคาะประตูห้องน้ำผมคนนั้นคือ ครูโชติครับบ บอกว่าเปิดประตู ถ้าไม่เปิด ครูโกรธนะ ผมก็แบบ.. ฟิวส์คนกำลังเศร้าบอกไปว่า ครูไม่เข้าใจผมหรอกก ครูคือแบบ พังประตูเข้ามาเลย O-o แล้วครูก็กอดผม บอกว่ามันไม่เหมาะสมจริงๆ เธอลูกครู ครูรักเธอแบบนี้เข้าใจมั้ยย !!

หลังจากนั้นผมกับครูโชติ ก็เป็นคนที่สนิทกันมาที่สุดครับบ // ประสบารณ์ตราตรึงหัวใจ มีความสุขท่สุดด !!



ขอขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนะครับ อาจจะยาวไปหน่อย ขออภัยด้วยครับบ เพราะมนเป็นเรื่องจากใจไอ่ตุ๊ดคนนึงง ^^

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

นัตสึ 31 ต.ค. 57 เวลา 13:14 น. 10

เฮ้ยๆ พี่ทำไมฟินนนนนนนนนนน
เขิลแทนละ  ฟินไป


แต่มันจะฟินกว่านี้ถ้าเป็นแฟนกันจริงๆ T^T
ปล.สู้ๆนะพี่  อย่าท้อ ผู้ชายมีอีกเยอะ!!(ผิด)


0
เรามันเด็กบ้านๆ เด็กกรีดยาง 31 ต.ค. 57 เวลา 14:06 น. 11

คือ.. ตอนนี้ไม่รู้ครับ ว่าจะได้เป็นแฟนกันหรือเปล่า อิอิ ถ้าเรื่องเป็นยังัยจะอัพเดทให้นะครับบ ^^

0
Modtanoy 31 ต.ค. 57 เวลา 14:25 น. 12

เดี๋ยวนะ!! จขกท แต่ก่อนเป็นผู้ชาย หลังจากนั้นไม่ใช่ผู้ชาย
มายก็อดดด !!! ต้องขอโทษด้วยนะ ถ้าข้อความต่อไปนี้มันแรงไป แต่เราเสียดายอ่ะ มันเสียศักดิ์ศรีเว้ย!!
เป็นผู้ชายเหมือนเดิมเหอะ อย่าเป็นตุ๊ดเลย (เสียดายแต่แอบฟิน) ช ช ก็คบกันได้นะ -3-
ลองหลอกครูไปที่เปลี่ยวแล้วจัดการดิ // โดนตบ!
แฮะๆๆ ยัยนี่เพ้ออะไร ?? เอาเป็นว่าสู้ๆ มันเจ็บที่ไม่ได้เป็นในแบบที่หวัง
อย่าท้อนะคะ
ติดตามต่อ #เพื่อความฟิน

1
Smoker 18 พ.ย. 61 เวลา 01:10 น. 12-1

ผมว่าน่าจะเป็นเกย์มากกว่านะ

เกย์คือสับเซตของผู้ชาย ก็คือมันผู้ผู้ชายที่ชอบผู้ชายไม่ใช่กระเทย

0
เด็กในเตา อิไซนิ 31 ต.ค. 57 เวลา 21:59 น. 15

พี่บ่าวคับบ !! บ่าวคือพงศ์ วงพัทลุงหม้ายคับบ เห็นรูปพงศ์ วงลุง หล่าวเช่อพงศ์กันนิคับบ ผมแฟนคลับพี่คับบ (บอกเรย เรื่องโครตฟินคับบ)เยี่ยม

0
Modtanoy 1 พ.ย. 57 เวลา 08:09 น. 17

No!!! อย่ามองว่าตัวเองมีค่าแค่นั้น เกิดเป็นชายก็ต้องทำตัวให้สมชาย!!
ต้องทำให้ครูกลายเป็นเคะให้ได้ สู้ๆ ไฟต์ติ้ง ><

สู้สู้

0
Henry J. Fate 1 พ.ย. 57 เวลา 10:45 น. 18

เอ่อ ผมว่าไม่ค่อยเหมาะสมนะครับ ครูกับนักเรียนเป็นแฟนกันอ่ะ
แต่ถ้า จขกท เลิกเป็นนักเรียนก็ว่าไปอย่าง
ไว้ถึงเวลานั้นจะเอาใจช่วยนะครับเยี่ยม

0