Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการฟินๆกับคนที่เราแอบชอบมาก (อยากให้คนที่กำลังมีคนแอบชอบอยู่เข้ามาอ่านนะคะ ^^)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคะเพื่อนชาว Dek-d ทุกๆคน
ก่อนอื่นเราขอบอกกอ่นเลยนะคะว่ามันยาวมากเหมาะกับคนที่ชอบอ่านเรื่องอย่างนี้จริงๆและคนที่แอบชอบใครคนหนึ่งอยู่มากๆ (มันจะออกแนวคล้ายๆกับเรื่องสิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารักหรือป่าวนั้นก็ไม่รู้นะคะนะคะ55+)

เรื่องราวของเราจะเป็นเกี่ยวกับเรื่องฟินๆกับหนุ่มที่เรารอคอย
เริ่มเลยนะคะ 55 ตอนนั้นเราอยู่ ม.4 เป็นช่วงเปิดเทอมแรกๆของช่วงเปิดเทอมเรามีเพื่อนสนิทคนหนึ่งให้ชื่อว่า G ละกันนะคะ เรากับ G อยู่คนละห้องคะ เราเลยต้องไปหานางบ่อยๆ มีวันหนึ่งเราก็ไปหานางตามปกติอ่ะคะ แต่อยู่ดีๆเราก็ต้องสะดุดด้วยการเห็นเพื่อนชายในห้องของ G เราให้ชื่อว่า A ละกันนะ ^^ เรารู้สึกชอบเขานิดๆก็ต้องสเปคเลยคะ (เหมือนรักแรกพบมั้ยก็ไม่รู้นะ55) แต่ตอนนั้นเราก็ไม่ได้อะไรมากมาย เพราะตอนนั้นเรามีแฟนอยู่แล้ว เลยไม่คิดจะอะไรยังไงมากมายแค่ปลื้มมากๆ55+ แต่เมื่อปิดเทอม 1 ตอน ม.4 เรากับแฟนของเราก็เลิกกันคะ จนพอขึ้น ม.5 เพื่อนสนิทในห้องของเรารู้ว่าเราชอบ A เพื่อนในกลุ่มก็พากันยุคะ
เพื่อน : “จีบเลยๆถ้าชอบก็ลองดู”
เรา : "เราจีบม่ายยยเป็น เราไม่เคยจีบใคร "

แต่เพื่อนกลุ่มเราไปสืบมาให้ แล้วมาบอกว่ามีคนชอบ A เยอะอยู่นะ แล้วพวกเพื่อนเราก็ถามว่า
เพื่อน : “แกชอบ A จริงๆใช่มั้ย”
เรา : “ใช่ เราชอบมาตั้งแต่ม.4แล้ว”
เพื่อน : “งั้นลองดู ถ้าเขาชอบแกก็ดีไป แต่ถ้าไม่ ก็ยังดีกว่าไม่ได้บอกความในใจเลยนะ”

เราก็เลยลองจีบ A ดูคะ แต่เค้าก็ไม่อะไรมากมายเราก็รู้อยู่ในใจว่าเราคงไม่ชอบเราหรอก แต่ยังไงก็ขอลองสู้ดูละกันให้มันสุดๆกันไปเลย ช่วงนั้นเพื่อนทั้งหญิงและชายของห้องเรากับ A ก็จะชอบแซวแล้วก็เชียร์เอาใจช่วย 55+ เขินๆนะช่วงนั้น ต่อๆดีกว่า55 มีวันหนึ่ง G มาบอกเราว่า
G : “ใกล้ถึงวันเกิดของ A แล้วน๊า ประมาณเดือนหน้า”
เรา : “ห๊า!!! มันใกล้ตรงไหนมิทราบ =[]=”
G : “เอ้า!!ถ้าอยากทำไรให้ก็คิดๆไว้ไง อยากซื้อไรให้ก็หาๆไว้ไงจะได้ทันเวลา”


เราเลยไปสืบมา 55+ สรุปว่า A กำลังอยากได้หนังสือการ์ตูนเรื่องหนึ่งอยู่พอดี เราเลยคิดว่า “เอาอันนี้แหละวะ เพราะเราอยากเห็นเขายิ้มเพราะเราบ้าง 55” แต่ขอบอกเลยนะคะว่าการ์ตูนเรื่องนี้มีประมาณ10 กว่าเล่ม และจะมี 2 เล่มอ่ะคะที่หายากพอมากๆ เราทำการรวบรวมอยู่ประมาณเกือบเดือนจริงๆ 55+ จากนั้นเมื่อหนังสือมาถึงเราทำการห่อปกทำอะไรเองทุกอย่างมันสนุกและมีความสุขดีนะคะ^^ และแล้วก็ถึงวันเกิดของ A เราก็เลยรวบรวมความกล้าที่จะบอกชอบ A ด้วยเลยคะ (เพื่อนยุเหมือนเคย55+) เราไปที่ห้องของ A แล้วก็เลยให้ G ไปเรียก A ออกมา พอ A ออกมาเราก็เอาของขวัญให้ แล้วก็อวยพรวันเกิดไป และบอกว่า

เรา : "คือเรารวบรวมหนังสือพวกนี้เพราะเห็นว่า A ชอบ”
(A เลยเปิดกล่องของขวัญดู แล้ว A ก็ตกใจแล้วก็ยิ้มออกมาคะ)
A : “โห้ เราชอบมากเลยการ์ตูนเรื่องนี้อ่ะ มันหายากมากเลยนิ”
(ตอนนั้นเราทำอะไรไม่ถูกเลย แล้วเราได้แต่ยิ้มด้วยความเขินเพียงอย่างเดียว)
A : “มันมากไปหรือเปล่าเราเกรงใจอ่ะ”
เรา : “ไม่เป็นไรเราเต็มใจให้ เราอยากทำให้จริงๆนะ ^^ ”
(จากนั้นเราก็รวบรวมความกล้าที่จะถาม A ออกไปคะ)
เรา : “ A เราชอบ A มานานแล้วชอบมาตั้งแต่ ม.4 แล้ว A คิดยังไงกับเราหรอ”

A : “อย่าบอกใครนะ คือ.....เรามีคนที่เราแอบชอบอยู่แล้วอ่ะ”
( เราเลยตอบไปว่า)
เรา : “อื้อ....งั้นเก็บของขวัญนี้ไว้นะเราเต็มใจให้จริงๆงั้นขอให้โชคดีนะ”

(น้ำตาคลอเลยคะ55) เราเดินกลับห้องมาเพื่อนทุกคนยืนรอฟังผลกันทั้งห้องเลยคะ แต่ก็ได้คำตอบจากสายตาเราไปแทน 55 เพื่อนๆก็มาปลอบเรานะคะ เพื่อนดีมากๆเลยคะ พอตกเย็นมา เรามาเปิดเฟสก็เห็นว่า A ส่งขอความมาว่า “เราขอโทษๆๆๆ เราว่าจะบอกนานแล้วแต่กลัวเธอเสียใจ” เราก็ดีใจนะคะที่เค้าก็ยังห่วงความรู้สึกของเรานิดๆมั้ง 55+ จากนั้นเราและเขาก็เป็นเพื่อนกันธรรมดาและก็ขาดการติดต่อไปเลยคะเพราะเราไม่ทัก เอิ้กๆ


แต่แล้วววว......พอเราจบม.6 กำลังอยู่ในช่วงปิดเทอม อยู่ดีๆเราก็เห็น A มาไลค์รูป ไลค์ทุกอย่างเลยคะที่เรา มโนขึ้นมา 55 (เพราะปกติเค้าไม่เคยมาอะไรกะเราเลยไม่เคยไลค์เคยไรเลย) แต่เราก็ไม่ได้คิดแปลกใจอะไร แต่พอนานๆเข้าเค้าไลค์ตลอดและทุกตัสจริงๆ จนมันหน้าสงสัยเราเลยทักไปคุย จนมันเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น ^^
เดี่ยวเรามาต่อนะคะ หากเพื่อนอยากฟังต่อ แต่ถ้าไม่ก็จะไม่ต่อละคะ เอิ้กๆ ^^เขิลรักเลย

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Destiny18 31 ต.ค. 57 เวลา 20:02 น. 2

เราเล่าเรื่องของเราและกัน
เราเป็นคนใต้ค่ะแต่มาเรียนในกรุงเทพ นานๆทีจะกลับบ้านเกิด ตอนนั้นเรากลับไปทำให้เราเจอเพื่อนที่นั่นเยอะ เเต่มันมีคนนึงที่เราแอบชอบ เราเ่ลนทุกอย่างด้วยกันค่ะ จนกระทั่งเราใกล้กลับกทม.มันก็ก็บอกชอบเราเราก็เลบเป็นแฟนกัน ตอนนั้นเรายังไม่สมัครเฟสค่ะแล้วเพิ่งอยู่ ป.5 เอง ไม่มีเบอ ไม่มีอะไรเลย พอเรากลับไปตอนใกล้ขึ้นม.1 เราเจอกันค่ะ แต่เหมือนเราไม่รู้จักกันเลย เสียใจมาก เจ็บจริงๆ
ตอนป.3 อ่ะ เราแอบชอบ G อ่ะสมมตินะ Gก็ชอบเรา แต่เราทำเหมือนไม่ชอบมัน จนมันย้ายรร.ไป เราก็ไม่ได้บอกกับมันเลยว่าเราชอบมัน เฮ้ย กลับมาเมื่อไหร่เจอกันเมื่อไหร่โคตรอยากบอก G เลย เราชอบ G นะ!!
ปล.ต่อสิ กำลังหนุกเลย!!

0
มิรุมิรุมิริ 31 ต.ค. 57 เวลา 21:01 น. 4

เอาละคร๊าาาเรามาต่อกันเลยนะคะ ^___^
ขอโทษนะคะที่ให้รอกันนานหน่อย มาต่อกันเลยนะคะ 555 ^///^

พอเราทักไป
เรา : หวัดดีๆ เฮ้ๆ ห่างหายๆไปเลยนะ A ^^
A : หวัดดีครับ เธอก็หายๆไปเหมือนกันนะ ^_^

ช่วงแรกๆ เราก็ไม่ได้อะไรนะคะ แต่อยู่มาวันหนึ่งเราไปออกกำลังกายเราบังเอิญไปเจอ A พอดีเลยคะ ใจมันเต้นแรง เรารู้สึกแปลกอยากเข้าไปทักแต่ก็ไม่กล้า จากนั้นนเราเลยไปทักแชทเค้า
เรา : “วันนี้เราเห็นเธอด้วย”
A : “แล้วทำไมไม่มาทักเราหน่อย”

เรานี้เริ่มคิดละคะ ฟินนมากคะแค่คำนี้ 55+ จากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ ก็ดีนะคะ A เปลี่ยนไปจากตอนเราที่จีบ A ตอนม.5 อ่ะคะ เพราะตอนนั้นเราทักไป A ไม่คอยตอบ บางทีก็ไม่เปิดอ่าน และก็อ่านแต่ไม่ตอบ ถึงตอบก็ไม่มากไม่พิเศษเลย 55+

แต่ครั้งนี้ A เปลี่ยนไปเยอะมากๆเลยคะ เพื่อนๆเราที่รู้เรื่องก็ว่ามีหวังๆ ขนาด G ยังว่ามันเปลี่ยนไปนะ-มีหวังอยู่นะ (มันยุอีกแล้ว 555+) พอคุยๆกันเราขออะไร A เค้าก็จะเล่นตัวนิดๆอ่ะคะแต่พอหลังๆก็ทำให้ 55 แล้วมีวันหนึ่งเราขอให้ A ไปตัดผมแบบเปิดข้างเพราะเราชอบผู้ชายตัดผมเปิดข้างอ่ะคะ A ก็บอกว่า

A : “เราตัดแล้วคงไม่หล่อ”
(เราก็ไม่ยอมแพ้คะตอบกลับเลย)
เรา : “หล่อสิหล่อแน่นอน เชื่อเค้าสิ ^^”
แต่นางก็ยังไม่ยอมตัดคะ55 จนผ่านไปสัก1 อาทิตย์ A ไปมอบตัวที่มหาลัย แล้วเราดันไปเห็น A เช็คอินว่ามาส่องหญิงๆ เรานี้แบบนอยด์เลยอ่ะคะ เลิกทุกอย่างเลยคะเกี่ยวกับ A ทั้งไลน์ เฟส แต่พอเราไม่ทักไป A ดันมาไลค์ตัสที่เราตั้งเหมือนตอนนั้นอีกแล้วคะ แต่เราก็ใจแข็งอยู่ไม่ทักคะ (ในใจอยากให้เขาลองทักมาก่อน555+) ผ่านไปสักประมาณ 2 -3 วัน เราไปกินฉลองงานวันเกิดเพื่อนของเราก็บังเอิญไปเจอกับ A เข้าคะ พอหันมาปะหน้ากันเท่านั้นแหละคะ ทั้งเราทั้ง A เงียบอยู่นิ่งๆ เราเลยแก้เขิน เลยทักไปว่า
เรา : “มากินไรหรอ”
(อยากจะบอกว่าร้านที่เราไปกินมันเป็นร้านนมอ่ะคะ โอ้ยมันแบบอายมากๆ>///<) A ก็ได้แต่นิ่งอมยิ้มนิดๆไม่พูดคะ เราก็ยืนอยู่ไม่กล้าไปไหน เพื่อนที่มากับ A เลยพูดขึ้น “ อ้อ มากินนมนะ555+” เราเลยเดินออกมาเลยคะจากนั้นก็ไม่มีไรเกิดขึ้นเราก็กินนมไปเรื่อยๆ แต่ทันใดเพื่อนเราเลยพูดขึ้นว่า “เห้ยแก A ตัดทรงเปิดข้างวะ แกขอให้ A ตัดไม่ใช่หรอ” เรานี้แบบอึ้งเลยคะ ไม่คิดว่าเค้าจะทำเพราะ A ว่าไม่กล้ามันไม่หล่อหรอก เราแอบดีใจมากๆๆๆ 555+ และแล้วคืนนั้นเราก็ทัก A ไป 555+ แล้วเราเลยถามว่า

เรา : “ทักก็ไม่ตอบเลย โด่ว!! ”
A : “ก็เราไม่รู้ว่าจะตอบไปว่ายังไงดีนิ”
(เท่านั้นแหละคะ ฟินนนไปเป็นวัน 55+)
เรา : “ไปตัดทรงเปิดข้างมาแล้วหรอ”
A : “ใช่ พึ่งตัดก่อนไปกินนมกับเพื่อที่ร้านนั้นแหละ”

อร๊ายยยย >////< 55+ จากนั้นราก็กลับมาคุยกันคะแล้วเราก็ไปออกกำลังกายด้วยกันบ่อยๆ ก็ดีนะคะ ^//^ แต่พอมาวันหนึ่งใกล้เปิดเทอมละ เราเลยชวน A ไปดูหนัง พอไปดูก็ดีนะคะ ฟินมาก แต่ดันมีเหตุการณ์วันหนึ่งเราไปออกกำลังกายก่อน A พอถึงเวลาเลยโทรไปหา
เรา : " A อยู่ไหนคะ จะมาออกกำลังกายมั้ย ^^"
A :"เรามาเที่ยวกับเพื่อน"
(เราเลยเงียบคะ)
เรา : " อื้อ!! งั้นก็ไปเที่ยวเถอะนะ Y__Y แค่นี้นะคะ"
(A ก็เงียบๆแล้วก็ตอบมาแค่)
A : “อ่า.....ครับๆ”
(เราเสียใจอ่ะคะ นอยด์มากเลยตัดสินใจกลับบ้านทันที แต่พอผ่านไปสักพัก A ก็โทรมาหา)
A : “อยู่ที่ไหนๆ”
เรา : “ทำไมหรอ”
A : “เนี้ยก็มาออกกำลังกายแล้วนี้ไง อยู่ตรงไหนหาไม่เจอเลย”
( เราแบบเขินมากกก >/////< เพราะปกติ A จะไม่เป็นแบบนี้ )
เรา : “เรากลับบ้านแล้ว ก็เธอไม่มานิ”
(A เงียบไปพักหนึ่ง แล้วพูดว่า)
A : “อืม...งั้นแค่นี้แหละ”
( เราแบบ งง เลยทำไรไม่ถูก เลยรีบโทรกลับไปง้อ 55+)
เรา : "อยู่ไหนแล้ว"
A : "กำลังจะกลับบ้านละ"
เรา : "งื้อ ก็เค้าม่ายยยรู่นี้น๊าา Y____Y งั้นเราไปกินข้าวกันนะ >///<"
A : "ไม่อ่ะ เราจะกลับบ้านละ"
เรา : "TT คร๊าา งั้นแค่นี้ก็ได้ YY"

พอตกเราเย็นมาทักไปขอโทษง้อนานยวุนะ 555+ แล้วก็คุยกันตามปกติ แล้วเมื่อเปิดเทอมคะเรากับ A เรียนคนละมหาลัยคะ A ก็ไปเรียนที่ต่างจังหวัด แต่เรา 2 คนยังคุยกันเหมือนเดิม เพื่อนก็ยุให้บอกชอบแต่เราไม่กล้าคะเรากลัวโดนปฏิเสธเหมือนครั้งนั้น
พอมาช่วงหนึ่งเราไม่มีเวลาเลยมีแต่งานๆกับบกิจกรรมรับน้อง สาขาที่เราอยู่รับน้องนานมาก เราเลยไม่มีเวลาทักไปเลย อยู่มาวันหนึ่ง G ทักมาหาแล้วส่งรูปผู้หญิงคนหนึ่งมาให้คะแล้ว G ก็บอกว่าคนนี้ A บอกว่าน่ารักเลยๆชอบๆ เรานี้แบบร้องไห้ทันทีเลยนอนไม่กลับ 55+ หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ทัก A ไปอีกเลยคะ เพราะเราคิดว่า A เขามีคนที่เขาชอบแล้วโดยที่ไม่ใช่เรา เราเสียใจนะคะ แต่ไม่เสียดายเลยสักครั้งที่ได้คุยกับ A เขาเป็นคนดีมากคะเท่าที่เรารู้จักมา แต่เราก็ไม่รู้นะคะว่าครั้งที่ผ่านมามันหมายความว่าอะไร แต่ยังไงเราก็ดีใจมากๆคะ (แล้วอีกไม่กี่อาทิตย์ A จะกลับมาแล้วคะเค้ากลับมาหาเพื่อนมาเ-่ยวกับเพื่อน G กับเพื่อนๆของ A ก็ชวนเรานะคะ แต่เราไม่กล้าไป เพราะเราคิดว่า A ต้องเกลียดเรามากแล้วแน่ๆเลยคะ TT^TT )
ขอบคุณที่ทนอ่านเรื่องของเราจนมันจบลงนะคะ ขอบคุณมากจริงๆคะ
ปล.โปรดอย่าได้เอาไปเผยแพร่หรือเอาไปทำเป็นนิยายเลยนะคะ เพราะมันคือเรื่องจริงหากคนที่เกี่ยวข้องเข้ามาอ่านต้องรู้อย่างแน่นอนเลยคะ เราแค่อยากเล่าเรื่องของเราในมุมที่เราคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องที่สุขและเศร้าได้ไปพร้อมๆกัน
เยี่ยม

0
Destiny18 1 พ.ย. 57 เวลา 18:47 น. 8

บุกไปบอกเลย เราชอบเธอนะ 555+ไม่งั้นไม่ได้เจอกันแล้วจะเสยใจ เจอมาโคตรเจ็บ T^T

0
มิรินมิริน มิรุ 1 พ.ย. 57 เวลา 19:20 น. 9

ขอบคุณนะคะ เราจะลองสู้อีกสักรอบ หากกลับมาคุยกันอีกคราวนี้เราจะไม่ยอมปล่อยเค้าไปไหนแล้วถึงจะมึคนที่ปลื้มก็เถอะ สู้ตายยย 555+ ถ้าเป็นยังไง หากมีภาคต่อจะมาเล่าแน่นอนๆคะ ^^สู้สู้

0
sweet_OB 2 พ.ย. 57 เวลา 00:37 น. 10

เป็นคล้ายคล้ายกันเลย แต่ของเค้าเป็นคนมีแฟนแล้ว Y-Y เรียกให้ความหวังหรอป่าวอะ - - เกลียดจริงผู้ชายแบบเนนี้ย ของเคามันทะเลาะกะแฟนเลยมาคุยกับเค้า แล้วก็ขอเบอร์ บลาๆ เหนื่อยจุง

0