Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ศัตรูเยอะไปหมด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับทุกคนที่เข้ามาในกระทู้นี้ เรื่องก็มีอยู่ว่า
ผมรู้สึกไม่ดีเลยเวลาไป ร.ร. อะครับตอนนี้ผมเป็นหัวหน้าห้องอยู่อะครับแล้วในห้องก็ไม่ค่อยมีใครชอบผมเพราะผมเป็นคนหยิ่งอะครับ ชอบแยู่คนเดียว แล้วก็ไม่ทักใครก่อน หยิ่งนี้ไม่ใช้ใครทักแล้วเดินหนีนะครับถ้าผมจะไม่ไปทักใครก่อนเพราะว่าเกรงเขาจะไม่ตอบแล้วผมก็ไม่ง้อใคร มาเช้าเรื่องเลยเวาลาผมไป ร.ร. ผมมีเพื่อนที่สนิทอยู่แค่ 2 คนแล้วพวกศัตรูก็มานั่งข้างหลังผมคอยจิก คอยด่า แต่ผมไม่เคยตอบโต้เขาเลยมันทรมานมากอะครับ แต่บางครั้งผมจะแอบโกรธเงียบๆจนไม่ระบายกับเพื่อนแล้วพูดว่าจะแกล้งคืน(แต่ก็ไม่ได้ทำหรอกครับ) พวกนั้นก็ได้ยินมันก็เดินมาดักด่าๆๆ แล้วผมก็เป็นคนไม่ตอบโต้เลยมาด่าผมก็เฉยๆแกล้งไม่ได้ยิน(กลัวด้วย T^T) บางเวลาก็มาจิกๆใส่ทั้งๆที่ไม่ทำอะไร ผมก็เลยอยากถามว่าเราควรจะเฉยๆต่อไปหรือว่าตอบโต้เขาดีอะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

เจ้าแห่งสายทอง 1 พ.ย. 57 เวลา 14:40 น. 1

ด่ากลับบ้างสิคะ จขกท. ยอมไปเรื่อยๆ แบบนี้พวกมันก็ได้ใจสิคะ อย่าไปกลัวค่ะ ถ้าพวกนี้มีดีแต่ปากก็ไม่ควรกลัวนะคะ แต่ก็ดูท่าทางมันก่อนนะคะ ถ้าพวกมันนักเลงมากๆ แบบว่าจะทำร้ายร่างกายอะไรก็เฉยไว้ดีกว่า ถ้าทนไม่ได้ก็ปรึกษาอาจารย์ดูนะคะ

0
kenmagicz 1 พ.ย. 57 เวลา 23:28 น. 3

คล้ายๆ กันเลยครับ แต่แค่ผมไม่ได้มีเพื่อนแค่2คนอ่ะ
อยู่เฉยๆ ไปเหอะครับ คิดอย่างงี้ดิครับ ชีวิตเรา เราจะทำไรก็ได้ หยิ่งแล้วมันหนักหัวพ่องเค้าหรอไรงี้ ถ้าเค้านิสัยไม่ดีทำไรไปก็ไม่มีไรเกิดขึ้นหรอกครับ เค้าคงไม่ได้ชอบคุณมากขึ้นหรอกครับ ตอบโต้กลับเค้าอาจจะเกลียดคุณมากขึ้นอีกอ่ะดิ
เฉยๆ ไปเหอะดีแล้ว
แล้วก็อย่าฟ้องครูเลยครับ มันทำให้เราดูเหมือนลูกแหง่

สู้ๆ ครับสู้สู้

0
Creamymilk 2 พ.ย. 57 เวลา 07:59 น. 4

จขกท.ลองปรับเปลี่ยนตัวเองดีไหมคะ ลองทักคนอื่นก่อนบ้าง ไม่ต้องกลัวว่าเค้าจะไมทักกลับหรอก อาจจะต้องใช้เวลาอ่ะนะ ดพราะตอนนี้คนในห้องไม่ค่อยถูกชะตากับจขกท. ทำเพื่อตัวเองนะ คือถ้าเป็นหัวหน้าห้อง แล้วโดนเพื่อนๆไม่ชอบ มันลำบากนะคะ เราต้องมีสังคมอ่ะค่ะ เราต้องพึ่งพาอาศัยกัน

ส่วนเรื่องโดนด่าไรงี้ ถ้ามันด่ามันจิก ลองหันไปยิ้มให้มันมั้ยคะ ถ้าเรายิ่งโมโห มันก็ยิ่งชอบ

0
Farlina 2 พ.ย. 57 เวลา 08:11 น. 5

เหมือนกันเลยจขกท.มีเพื่อนสนิทแค่สองคน นิสัยก็เหมือนกันเลยอ่ะ(แต่ไม่ได้เป็นหัวหน้าห้องนะ)เพื่อนๆจะมองว่าหยิ่ง ก็ไม่กล้าทักนิ่กลัวหน้าแตกถ้าเขาไม่ตอบ อีกอย่างมันอึดอัดมากเลยนะเวลาไปรร.แล้วเพื่อนไม่คุยด้วยอ่ะ ทั้งๆที่เมื่อก่อนก็คุยนะ เปิดเทอมมานี้เราขาดเรียนสัปดาห์หนึ่งเลยอ่ะ มันเป็นความรู้สึกกลัวโรงเรียน จนตอนนี้คุณครูที่ปรึกษาจะอบรมพิเศษเพราะคิดว่าเราเป็รเด็กเกเรไปแล้ว(มันไม่ใช่เลยนะคุณครูT___T) คือก็อยากถามเพื่อนเหมือนกันนะว่าทำไมถึงเกลียดเรา กดดันเวลาเรียนมากอ่ะ คุยกับใครก็ไม่ได้ ทำอะไรก็กลัวจะโดนเพื่อนว่า เสนออะไรก็ไม่ได้ เวลาทำงานกลุ่มก็ไม่มีใครอยากเข้ากลุ่มด้วยได้ทำคนเดียวตลอด

ป้าคอยแนะนำว่าให้ทำดีเข้าไว้แม้เขาจะเกลียดเรา
แต่ก็อย่างว่าแหละเขาเกลียดเราไปแล้วทำดีก็ไม่ขึ้นหรอก(เมื่อก่อนเคยทำดีแล้วนะแต่อยู่ดีๆก็มาเกลียดเรา สาเหตุอีกอย่างคือเพื่อนๆในห้องไม่ชอบเพื่อนสนิทเรา ซึ่งย้ายมาใหม่แต่เราสนิทกันตอนม.ต้นอ่ะ เราเลยทิ้งเพื่อนๆมาหาเพื่อนสนิทตอนม.ต้น เพราะสงสารเพื่อนอ่ะไม่มีใครชอบเพื่อนเราเลย) แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าเราเป็นบุคคลที่น่าสงสารที่สุดซะเอง อึดอัดใจมากกกกกก

0