Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราอยากเล่นบาสมากเลยยยยยยยยยยยย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเราอะเคยเรียนบาสครั้งแรกตอน ม.3 ค่ะ ตอนประถมไม่เคยเรียนแล้วก็ไม่เคยเล่นเลย มีเล่นกับเพื่อนแบบผลัดกันชู๊ตลงบ้างไม่ลงบ้างไรงี้ค่ะ

แล้วทีนี้พอเรามาเรียนบาสตอน ม.3 กลายเป็นว่าครูเขาสอนทฤษฦีซึ่งทำให้เราเหมือนยึดติดทฤษฦีนั้นมากเกินไป กลายเป็นว่าเราก็ชู๊ตไม่ลงเลย

จนกระทั่งมา ม.4 เราก็ได้เรียนบาสอีก (เปลี่ยนครูสอนแล้ว) ตอนนั้นเราติดอนิเมะที่เกี่ยวกับบาสมาก นั่งดูทุกวัน

จนมาวันนึง เราลองเล่นบาสกับเพื่อนที่ รร นี่แล่ะค่ะ เราไม่กล้าชู๊ตเลย ชู๊ตก็ไม่ลงด้วย พอเพื่อนเหนื่อยทุกคนพักกันหมด เราเลยเอาบาสมา แล้วเราก็นึกถึงตอนที่เราดูอนิเมะอะ แบบว่าท่าทางการจับลูกบอลไรงี้ เราก็ทำตามภาพที่เราคิดไว้อะ กลายเป็นว่าเราก็ชู๊ตลงแบบงงๆ 55555

ต่อจากนั้นเราก็พยายามฝึกจากอนิเมะ การเลี้ยงลูก การชู๊ต มาตลอด เราก็เลยได้ลงแข่งของห้อง แต่เราไม่ได้เก่งนะ เป็นคนที่กากมากกกก แต่ก็อยากที่จะเรียนรู้บาสมากขึ้นอะ

ไม่รู้นะว่าคนอื่นจะเป็นเหมือนเรามั้ย แต่พอเราได้เล่นได้พัฒนาไปทีละนิดแล้วก็สนุกไปกับมันอะ เราก็อยากจะเล่นให้มันสุดๆ แต่เราไม่มีโอกาสได้เล่นเลยอะ เพราะ รร เราโรงยิมมีคนใช้ตลอดเลย แล้วก็มีชมรมบาสพวกพี่ผู้ชายอยู่แล้ว เราจะไปขอเล่นมันก็เขินๆอะ เพราะเราเล่นไม่เก่ง แล้วเดี๋ยวจะไปขัดการซ้อมของพวกพี่เค้า เราก็ไม่รู้จะไปเล่นที่ไหน เราเคยเจอสนามบาสเวลามีคนเล่นเราก็ไม่กล้าขอเขาเล่นอะ เพราะเรากากอะ กลัวแบบไปเป็นตัวถ่วงเขาเล่นกันหนุกๆอะ ที่ตั้งกระทู้ขึ้นมาคือเราอยากเล่นบาสจริงๆนะ อยากเล่นให้เก่ง อยากหาที่ๆมีสนามบาสที่เราสามารถซ้อมได้ เพราะที่ รร โรงยิมไม่เคยว่างเลย

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมากน้าา เยี่ยม

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

NuNrappers 4 พ.ย. 57 เวลา 21:00 น. 1

ก็ลองๆขอเค้าเล่นไปเถอะครับ
ผู้ชายที่เล่นบาสส่วนใหญ่ชอบนะ
มีผู้หญิงมาขอเล่นด้วย
 

0