Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถึงน้องเด็กเตรียมอุดมฯ​ บน​ BTS​ สถานีสยาม...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อวานนี้ [3 พ.ย. 57] เวลาประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ ที่สถานี BTS สยาม พี่ต้องขอโทษน้องผู้ชายเด็กต.อ. (น่าจะอยู่ม.ปลาย) คนนั้นก่อนเลยครับที่พี่ทะเล่อทะล่าวิ่งเข้าไปยืนใกล้ๆ​ น้องตอนที่ประตูจะปิดบนสถานีสยามขากลับแบริ่ง​

และพี่ต้องขอโทษน้องมากๆ​ เลยอีกเรื่ิองนึงที่พี่ถือวิสาสะด้วยการเอามือไปโดนแขนน้องหลายยต่อหลายครั้ง​ ยอมรับครับว่าพี่ตั้งใจ​ จะด่าพี่ตอนนี้เชิญเลยครับ... เพราะน้องไม่โวยวายด่าพี่กลางขบวน​ (อันนี้ต้องขอบคุณมากๆ เลย)

ตอนที่น้องใส่หูฟังกดไอโฟนยุกยิกๆ​ พี่พยายามมองแล้วว่าทวิตเตอร์น้องชื่ออะไร​ แต่มองไม่เห็นจริงๆ​ เลยไม่มีช่องทางติดต่ออื่นเลย​

กลางทางพี่แอบลุ้นอยู่ว่าน้องจะลงสถานีเดียวกับพี่หรือเปล่า​ แต่แล้วพอถึงสถานีอ่อนนุช... น้องก็หยิบสัมภาระเตรียมลง​ พี่โคตรดีใจเลยครับ

เวลาประมาณ 2 ทุ่ม 20 นาที... ตามจริงพี่ไม่ได้ลงทางที่พี่เดินตามน้องไปหรอกนะครับ​ พี่ลงอีกฝั่งนึง​ทางบิ๊กซีนู่น​ แต่พี่แค่อยากเดินตามน้องไปเผื่อว่าพี่จะรวบรวมความกล้าทักทายน้องได้บ้าง(แต่ก็ไม่กล้าจริงๆ)

บอกตามตรงพี่เป็นคนขี้อายครับ​ แม่แต่จะสะกิดขอเบอร์​ ขอไลน์น้องยังไม่กล้าเลย(คิดเองว่าน้องคงไม่เล่นด้วย) แต่ก็ขอบคุณที่(พี่คิดไปเองว่า) น้องยังแอบชายตามามองพี่ตอนที่พี่ก้าวขาขึ้นมอไซค์

สุดท้ายนี้พี่ขอบคุณนะครับสำหรับความน่ารักของน้องที่มอบให้พี่ระหว่างทางกลับบ้าน​ ถ้าน้องมาเห็นกระทู้นี้แล้วอยากคุยกับพี่ พี่ยินดีนะครับ

ปล. วันนี้เวลา​สองทุ่มครึ่ง​ พี่จะไปยืนอยู่ตรงทางเชื่อมบีทีเอสกับสะพานลอยฝั่งขาลงมาทางคิวมอไซค์​ หวังว่าเราคงจะได้เจอกันอีกนะครับ​ แต่ถ้าไม่เจอกัน ไม่เป็นไรครับผม ^^

เยี่ยม

แสดงความคิดเห็น

180 ความคิดเห็น

Ayame 4 พ.ย. 57 เวลา 19:38 น. 16
ตรงกับเราทุกอย่าง ทั้งโรงเรียน ทางกลับบ้าน เวลา
ยกเว้นก็แต่ เพศ...TT//ถถถถ
เจอกันอีกอย่าลืมกลับมาบอกนะคะ เชียร์มากกก น่ารักไปไหน
0
ขนมปังทะเลทราย 4 พ.ย. 57 เวลา 19:48 น. 20

คงแนวนั้นอ่ะครับ​ผม แต่ผมยังไม่ได้ทำให้น้องเค้าเดือดร้อน​ คงยังไม่ใช่สโตรกเกอร์อ่ะครับ​ ถ้าครั้งนี้ไม่เจอน้องเค้าผมคงมาอีกครั้งจันทร์หน้าอ่ะครับ​ ^^

0