Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย หลักสูตรเสริมภาษาอังกฤษด้านกฏหมายโดยเฉพาะดีจริงรึป่าว?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือมีอาจารย์ท่านหนึ่งที่ม.อีสเทิร์นเอเชีย มาแนะนำมหาวิทยาลัยเอกชนให้ฟัง เราสะดุดมากตอนอาจารย์พูดว่าหลักสูตรนิติศาสตร์ของที่นี่เมื่อเรียนจบจะได้ประกาศนียบัตรทักษะการใช้ภาษาอังกฤษชั้นสูง สำหรับนักกฏหมายด้วย ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการสมัครงานและสอบแข่งขัน สอนโดยผู้มีองค์ประกอบความรู้เฉพาะด้าน ทั้งทนายความ อัยการ และผู้พิพากษา และไม่ต้องกลัวเรื่องพื้นฐานเพราะเข้าไปปุ้ปเขาจะปรับพื้นฐานให้เราอย่างดี และค่าใช้จ่าย 25000 บาท/เทอม อ่ะค่ะ เท่าที่ฟังมาก็เป็นอะไรที่น่าสนใจมากแต่เราก็ยังไม่แน่ใจ และก็การสมัครคือจ่าย 2000 บาท แล้วก็ได้ที่เรียนเลยยังไม่ต้องจ่ายค่าเทอม เหมือนให้เราเก็บไว้เป็นทางเลือกได้ ตอนนี้เราก็ไม่ได้ลังเลอะไรนะจุดมุ่งหมายยังมั่นคง 5555 แต่เราอยากรู้จริงๆว่านิติที่นี่เขาดีอย่างที่พูดไว้รึป่าว?????

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

gjikf 8 พ.ย. 57 เวลา 21:11 น. 1

มหาลัยที่คุณพูดถึงนี้รู้สึกว่าทางกต.เค้าจะเค้าตัดสิทธิ์ไม่ให้สอบผู้ช่วยผู้พิพากษานะคะ เพราะบอกว่ามหาลัยไม่ได้มาตราฐานที่กำหนด=_= คือถ้าเรียนที่นี่ก็หมดสิทธิ์สอบผู้ช่วยอ่ะค่ะ=o= ลองเปิดข่าวดูนะคะ ถ้าผิดพลาดก็ขอโทษด้วย

1
Get_LawEAU 25 เม.ย. 58 เวลา 23:10 น. 1-1

เรื่องนี้เฉพาะชั้นปริญญาโทค่ะ ส่วนตัวเรียนอยู่ที่นี้นะ แล้วก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

กต.ไม่รับรอง เป็นเรื่องของหลักสูตรปริญญาโทค่ะ ชั้นปริญญาตรีไม่เกี่ยวกันขำ

0
BOOM 12 พ.ย. 57 เวลา 13:51 น. 2

สวัสดีค่ะ เราเรียนที่นี้ตอนนี้นิติปี3แล้วค่ะ จริงค่ะ เมื่อจบไปได้ประกาศนียบัตรทักษะการใช้ภาษาอังกฤษชั้นสูง สำหรับนักกฏหมายด้วย วิชานี้เรียกว่า ภาษาอังกฤษสำหรับนักกฎหมายหรือ ELP ค่ะ ผู้สอนเก่งและมีประสบการณ์มาก เราก็เรียนอยู่ ตอนนี้อยู่ปี 3 ELP 3 แล้วค่ะ ภาษาอังกฤษกฎหมายจะยากมากแต่ถ้าได้เรียนแล้วจะสนุก ที่สำคัญสอนให้เราเก่งด้วยเมื่อจบไปนำไปใช้ในการทำงานด้านดี ถ้าจะถามว่านิติที่นี้ดีไหม โดยส่วนตัวคิดว่าดีค่ะ อ.คอยแนะนำด้านการเรียนนิติทุกอย่างผู้สอนคือ อ.ที่ชำนาญ ผู้พิพากษา อัยการค่ะ และที่สำคัญต้องขยันและหาโอกาสประสบการณ์เองด้วย ส่วนที่บอกว่ากต.เค้าจะเค้าตัดสิทธิ์ไม่ให้สอบผู้ช่วยผู้พิพากษา นั้นหมายถึงปริญญาโทค่ะ ไ่เกี่ยวกับป.ตรี แต่ตอนนี้กำลังดำเนินการเพื่อนขอยื่นเรื่องอยู่ค่ะ ฟันธง!นิติที่นี้ดีจริงค่ะ อ.ทุกคนคอยแนะนำผู้พิพากษาผู้สอนมีประสบการณ์ค่ะ เยี่ยม

0