Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยผมคิดสคริปติดฮา ไว้สอบการเเสดงพิธีกรวันลอยกระทง ประกวดนางนพมาศหน่อยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมจะต้อง ทำการสอบเป็นกลุ่ม เกี่ยวกับวันลอยกระทง ประกวดนางนพมาศ ให้เหมือนกับงานจริง เป็นการเเสดงในห้องเรียน เเล้วผมหก็ไม่เคยออกงานใหญ่ซักทีเลยไม่รู้ ผมเป็นพิธีกร คนอื่นเป็นประธาน กรรมการ เเละนางนพมาศ โดยเเสดงให้ได้ภายใน 10 นาที รวมทั้งหมดในพิธีวันลอยกระทง ตอนเเรกผมจะอ่านกลอนนี้

พิธีกรชาย….กระทงน้อย  ธูปปัก  เปลวเทียนส่อง

พิธีกรหญิง…ละลิ่วล่อง  ลอยเลาะ  ลำน้ำไหล

พิธีกรชาย….บรรทุกความ โศกเศร้า ของเราไป

พิธีกรหญิง…สู่แดนไกล  ไหว้รอยบาท  พระศาสดา

พิธีกรชาย….ขอให้ความ ทุกข์โศก  โรคภัยสิ้น

พิธีกรหญิง…สุขโบยบิน  มาใหม่  ได้หรรษา

พิธีกรชาย…ให้ความรัก ที่เหินห่าง ร้างโรยลา

พิธีกรหญิง…กลับคืนมา  สุขสันต์  วันเสียตัววว

เเล้วผมก็เเนะนำตัว ผมชื่อ จิรายุ บินทะลุบ้าน ผู้หญิงก็ ขมิบศรี วิ่งหนีควาย อันนี้ผมเอามาเปิดงาน ต้องให้งานการเเสดงมีสีสันด้วยครับ ต้องติดตลกฮาๆด้วย  เสร็จเเล้วผมก็จะโฆษณาเกี่ยวกับ 2 ข้างทางที่เป็นร้านขายของเเบบฮาๆ เช่น ท่านผู้ใดต้องการดื่มน้ำ เรามีบริการน้ำดื่ม สดใหม่จากลำคลอง ข้างหลังเวทีเราครับ... เนื้อไดโนเสาร์ย่าง มาทั้งทีต้องกินให้ได้ครับร้านทางซ้ายมือต่อจากเวทีเลยครับ อะไรพวกนี้อ่ะครับ เเต่ช่วยผมคิดโฆษณาอะไรพวกนี้เพิ่มหน่อยน่ะครับ เอาติดตลก เสร็จเเล้วก็เชิญประธานมากล่าวพระอภิธรรมศพ เอ้ย ไม่ใช่ มากล่าวเปิดงาน เเล้วก็เชิญประธานลงไปกินน้ำดื่ม จากลำคลองเราข้างหลังเวที เพื่อเป็นการคลายร้อน เสร็จเเล้วก็เชิญนางนพมาศขึ้นมาทีละคนเเล้วผมก็อ่านชื่อนางนพมาศทีล่ะคน เสร็จเเล้วก็ความสามารถพิเศษ จากนั้นก็ให้ไปพัก ผมก็จะให้กรรมการตัดสินคะเเนน เเล้วก็รำวงรอบเหมา เอาทุกคนในห้องมาเต้นนนนนน !!!! จากนั้นก็ตัดมาตัดสินนางนพมาศ เเล้วก็ให้นางนพมาศไปลอยกระทง เเล้วก็ประธานมาปิดงาน


นี่เเหละครับ สคริปต์ของผม ผมอยากให้ช่วยเติมเเต่งหรือต่อเติมใหมันตลกยิ่งขึ้น เเต่ต้องเเสดง-สคริปต์ทั้งหมดนี่ให้ได้ภายใน 10 นาที ช่วยทีครับ ต้องมีอะไรเพิ่มอีกหรือตกหล่นอะไรก็บอกทีครับ อย่าลืมน่ะครับ ต้องติดตลกด้วยขอบคุณคร้าบบบ

แสดงความคิดเห็น

>