Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบรักมานาน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เคยไหม ที่แอบชอบใครอยู่แล้วมันอึดอัดพูดไรไม่ถูก ไม่กล้าบอกเขาตรงๆกลัวผิดหวังเสียใจ อยากบอกเขามากแต่ไม่กล้าบอก(แอบรักมา5 ปีแล้ว) ต้องทำไงดี 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

bee3140 9 พ.ย. 57 เวลา 14:02 น. 1

เคยสิ  การที่ต้องแอบรักใครซักคนมันยากมากนะที่จะเอ่ยปากบอกเค้าไปตรงๆอย่างเรื่องของเรา  เราก็แอบชอบเค้ามา3ปีแล้วแต่ไม่กล้าสารภาพอ่า   เวลาเค้าอยู่ตรงหน้าก็จะทำหน้าเย็นชาใส่วางตัวไม่ถูก  ไม่กล้าเอ่ยชื่อแถมยังชอบหลบหน้าเค้าอีก  แต่ก็นะถ้าไม่รีบสารภาพหรือบอกเค้าไปตรงๆก็คงไม่มีทางรู้หรอกว่าเค้าคิดยังไงกับเรา   ไม่รู้หรอกว่าเราจะทำใจได้ไหมเวลาเค้าปฏิเสธเรา  หรือไม่รู้หรอกว่าอารมณ์ตอนที่เค้าตอบรับเป็นยังไง   หรือแค่ให้เค้าได้รู้ถึงความรู้สึกของเราก่อนที่จะสายไปเพราะเราไม่มีทางรู้หรอกว่าพรุ่งนี้หรืออีกวินาทีหรือนาทีถัดไปอะไรจะเปลี่ยนไปบ้าง   ต้องทำใจกล้า รวบรวมกำลังใจให้พร้อม แล้วบอกเค้าไป แต่ที่สำคัญเตรียมใจสำหรับคำตอบที่จะได้รับให้พร้อมเสียก่อน ไม่ว่าจะได้คำตอบยังไงก็ต้องเดินไปข้างหน้าพุ่งชน!!!!เท่านั้น!!  ถึงจะโดนปฏิเสธก็ห้ามถอยหลังกลับเด็ดขาดจำไว้ว่า"ชีวิตของเราไม่ได้ขึ้นอยู่กับคนคนนี้  แต่มันขึ้นอยู่กับตัวเราเอง  เราไม่ได้เจอเค้าคนเดียวซะหน่อยในชีวิตอย่างไรซะก็ต้องมีคนผ่านเข้ามาอีกมากมาย"   สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ปล.รักคนอื่นแต่พอดี  และรักตัวเองให้มากๆคะ

0
ไหำพะัีรนยสา่เ้ด 9 พ.ย. 57 เวลา 17:55 น. 2

บอกไปเหอะให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย คนบางคนต้องการบอกแทบตายแต่ก็บอกไม่ได้ ในเมื่อเรามีโอกาสบอกก็บอกไปเหอะ ถึงเค้าจะไม่รักเราตอบก็ไม่เห็นเป็นไร เพราะเรารักเค้า ไม่จำเป็นเสมอไปว่าเค้าต้องรักเรา แค่ีบอกให้รู้ว่า"รักนะ" สู้สู้

0