Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถาม? เรื่องผีในค่ายพงษ์ลดา จ.สระบุรี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       พอดีว่าในเร็วๆนี้ ที่ รร.จะพาไปค่ายลูกเสือพงษ์ลดา อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี 
เพื่อนๆคนไหนเคยเจอ หรือมีประสบการ์ณ เรื่องเล่าหลอนๆ 
ใครมีอะไรหรือรุ้อะไรมาบ้าง ก็มาช่วยแชร์กันหน่อยนะค่ะ ><

แสดงความคิดเห็น

>

68 ความคิดเห็น

เมโลดี้สีฟ้าใส 11 พ.ย. 57 เวลา 13:33 น. 1

รู้ไปแล้วได้อะไร จะจัดกิจกรรมเล่าเรื่องผีเหรอ? เรื่องบางเรื่องไม่รู้ดีกว่ามั้ย  เคยได้ยินมั้ยยิ่งรู้ยิ่งเจอ เราว่าอย่าไปอยากรู้เลย ไปค่ายใครที่ไม่อยากเจอนะ แนะนำว่าไปถึงเดินเข้าประตูค่าย มองหาศาลก่อน มีก็ไหว้ ถ้าไม่มี ก็อธิฐานในใจบอกเจ้าที่เจ้าทาง ขอมาอาศัย ให้ช่วยคุ้มครองอย่ารบกวน  พอเข้าที่พักก็ทำอีกครั้งนึง แล้วระมัดระวังกิริยาอย่าไปทำอะไรโหวกเหวกหรือลบหลู่ ทำตัวดีๆ เชื่อดิไม่เจอไรหรอก ทุกครั้งที่เราทำแบบนี้เราไม่เคยเจอไรเลย แต่ถ้าไม่ทำอันนั้นไม่แน่ แต่ก็ไม่เคยเจอจังๆนะ อย่างดีก็มานั่งทับ มาวิ่งเล่นให้เห็นในฝัน เท่านั้นแหละ อย่าเล่นอะไรที่มันพิเรน เคยมีเด็กรุ่นนึง ไม่ใช่ค่ายนี้นะ เอาถุงเท้าไปตากไว้ตรง ฐานรุปปั้นร.6 คืนนั้นทั้งคืนมันไม่ได้นอนเลย บอกว่าเห็นมีเงาดำ รุปร่างคล้ายทหาร เดินรอบเต้นท์ที่มันนอน เหอะๆ ส่วนคนที่ไม่เชื่อ อย่าเพิ่งหาว่าเรางมงาย เราเรียนสายวิทย์นะ เป็นนักวิทยาศาสตร์ เราไม่ได้บอกให้เชื่อ และก็ไม่อ้างด้วยว่าไม่เชื่ออบ่าลบหลู่ แต่หากมองในแง่ของวิทยาศาสตร์ การที่เราไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไหว้เจ้าที่ มันก็คือการหาที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เราสบายใจ เมื่อเราสบายใจ จิตมันก็ไม่ฟุ้งซ่านคิดไปต่างๆนานา ดังนั้นเราไม่ได้บอกให้ใครเชื่อ แต่อะไรที่ทำแล้วสบายใจย่อมดีกว่าจริงป่ะ มองอย่างเป็นกลาง

2
Tinkerbell 11 พ.ย. 57 เวลา 20:09 น. 2

เราเคยไปมาแล้ว ไม่มีแน่นอน(มั้งนะ)เพื่อนเราที่มีเซนก็ไม่เห็นไรนะ
ถึงจะไม่มีไรก็ตาม แต่เราก็ต้องเคารพสถานะที่

0
นี้'แบ็ค'นั้งไคร 17 ก.ค. 58 เวลา 15:22 น. 5

ไปมาแล้วนะครับไม่เห็นอะไรเลยแต่ก็ไม่แน่นะเหมือนตอนกางคืนก่อนกับผมตื่นมาตี2ไม่มีไครตื่นผมไปเห็นรูปร่างเหมือนมีผู้หญิงนั้งอยู่ตรงลาวตากผ้านั้งอยู่บนนั้นลาวตากผ้าแต่ลาวตากผ้านั้นมันเป็นเหล็กที่ค้ายนั้นมันจะมี2ซั้นผมก็นอนชั้นที่2ด้วยเหมือนกันแล้วผมไปมองอีกทีสือผ้าตากอยุ่บนนั้นแลก็มีหมวกลุกเสืออยุ่ที่ลาวตากที่แทก็สือลุกเสือนี้เองแต่ถ้าไม่เชื้อก็ย่าลบลู่นะครับ
เยี่ยม

1
.&gt;&gt; Phatchploy &lt;&lt;. 6 ก.พ. 60 เวลา 21:59 น. 5-1

เธอเจอเหมือนเราเลยอ้ะ รุนพี่เราก็มีเซ้นเหมือนเรานี่แหละ พอเราเห็นพี่เขาก็เกิดอาการทันทีเลย หู้ยยยยย หลอนประสาทมาจนวันนี้เลยอ้ะ

0
Doungkamol 18 ส.ค. 58 เวลา 05:52 น. 7

พวกเราโดนทำโทษตอนเที่ยงคืนให้มานั่งสมาธิตรงหอประชุมพอนั่งถึงตีหนึ่งก็มีเสียงหมาหอนและลมพัดแรงเหมือนมีคนเดินอยู่ข้างๆทุกคนนั่งเบียดกันตอนนั้นขนลุกไปหมดเลยเศร้าจัง

0
คนสวย 25 ก.ย. 58 เวลา 16:55 น. 8

ไปมาแล้ว ผีอ่ะไม่มีหรอก(มั้ง) มีแต่ตุ๊กแกกับจิ้งเหลนอ่ะ
ในห้องพักด้วย เวลานอนนี่ลืมเรื่องผีเลย มากลัวตุ๊กแกแทนอ่ะ มีคืนหนึ่ง พวกเรากำลังจะนอนแล้วเพื่อนเรามันก็กรี๊ด เราก็ตกใจกรี๊ดตามเพิ่อน55 เพื่อนมันบอกว่ามีตัวอะไรไม่รู้เล็บยาวๆมาวิ่งผ่านแขนมันอ่ะ มันเลยกรี๊ด พอดูแขนมันเป็นผื่นเต็มเลย หลังจากนั้นเราไม่ได้นอนเลยอ่ะ 55ลืมเรื่องผีเลย

0
eark 2 ต.ค. 58 เวลา 12:17 น. 9

มีครับค่ายนิยมไพรก็มีค่ายภูกระเหลี่ยงก็มีแต่ที่ผมไปคือค่ายภูกะเหลี่ยงผมจะบอกนะตอนที่ผมจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้องพักครู(นอนห้องครู)ตอนนั้นตอนกลางคืนผมกำลังเดินไปแล้วผมก็ตัวแข็งเพราะผมเจอผีอยู่ข้างหน้าผมอย่างบังเอิญผมตัดสินใจเดินเข้าห้องเพื่อนผมก็เห็นตอนลอบกองไฟผมเห็นเงาคนขนาดยักอยู่ฟั่งตรงข้ามผมก็เลยไม่สนใจตกใจ

0
Napassanan 6 พ.ย. 58 เวลา 17:29 น. 11

ไม่แน่ใจคะ แต่เคยเจอครั้งนึงตอนเล่นรอบกองไฟ แล้วเราเห็นเป็นคนใส่ชุดทหาร แต่เป็นเงาดำๆ ไม่ชัด จำได้ว่าตอนที่เห็น กรี๊ดเลยคะ เป็นคนกลัวมาก รุ่นพี่ที่ไปด้วยก็เจอ เพื่อนเราก้เจอ

0
KanitthaPN. 22 พ.ย. 58 เวลา 12:32 น. 12

ที่ทำให้ต้องตื่นตอนกลางคืนคือประตูห้องน้ำถูกลมพัดแล้วเสียงดังมาก ย้ำว่ามาก555555 ผีก็เห็นเพื่อนบอกว่าได้ยินเสียงคนเดินรอบบ้าน ได้ยินกันทั้งบ้านพักเลยค่ะ แต่เราไม่ได้ยินนะ

1
Micky 6 ธ.ค. 58 เวลา 14:29 น. 14

ค่ายพงษ์ลดามีผีไหมค้ะ คือเราจะไปอาทิตย์หน้าเเล้วอ้ะค้ะคือไม่ได้ลบลู่น้ะค้ะคือเราก็เป็นคนกลัวมากค้ะ ใครมีประสบการณ์ก็ฝากเล่าให้ฟังด้วยน้ะค้ะ

0
~ ~hi 11 ธ.ค. 58 เวลา 14:47 น. 15

กลัวพี่เขาดีกว่ากลัวผีดีกว่านะ นอนด้วยละ ไม่งั้น ท่าเตรียมวิดพื้น 5 - 10 มาเยื้อนน้าาา~ ~

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

Aoy 22 ม.ค. 59 เวลา 17:18 น. 19

ไม่เคยไปน้ะ แต่วันที่28 29 30 นี้พวกรุ่นพี่เค้าไปเข้าค่ายที่พงศ์ลดานี้ล้ะค้ะรุ่นพี่เค้าบอกว่าค่ายนี้ไปตั้งหลายรอบน้ะค้ะไม่เคยเจออะไรแบบพวกผีเนี้ยไม่มีน้ะค้ะ มีแต่ครูฝึกที่ต้องกลัวว555555

0