Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะวิธีเด็ด! บอกรักคนที่เราแอบชอบแบบเนียนๆ (มั้ย) ลองดูจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครมีคนที่แอบชอบแต่ไม่รู้จะบอกยังไง ลองเอาวิธีพวกนี้ไปใช้ดู พอจะเนียนได้อยู่จ้า

1. Love message ส่งข้อความบอกรัก วิธีนี้เบสิกสุดๆแล้ว สำหรับใครที่ไม่กล้าบอกรักด้วยตัวเอง ลองพิมพ์คำว่า "Love" เป็นรูปหัวใจ สัก 999 ดอกแบบแอนนี่ 4 ปี 700 ในคลิป Ricoh นี้ดูก็ได้ อย่างน้อยเขาจะเห็นถึงความตั้งใจพยายามของเรา แถมน่ารักดีด้วย แต่ห้ามลงชื่อนะ...เขาจะได้สงสัยว่าเป็นใครทีนี้พอเขาโทรกลับมาก็ร้องเย้ได้เลย 



2. Sweet Smile ยิ้มให้เขาทุกครั้งที่เจอหน้า เคยได้ยินไหม...คนที่ยิ้มแย้มแจ่มใส มักเป็นคนที่ใครๆ ก็อยากเข้ามาทำความรู้จัก ยังไงก็ทำตัวเป็นมิตรไว้ก่อน ยิ้มสวยๆ ล่ะ ไม่ใช่ยิ้มแบบ แกเสร็จฉันแน่ ! แล้วเขาจะงงว่ารู้จักกันด้วยหรอ อย่างน้อยเขาต้องจำหน้าสวยๆ ของเราได้แน่ และนี่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราไม่เป็นคนแปลกหน้าสำหรับเขาแล้ว 



3. Friend Messenger ฝากเพื่อนไปบอก เหมาะสำหรับคนที่ไม่กล้าส่งแมสเสจ หรือไม่ชอบวิธีเขียนจดหมาย ฝากเพื่อนสนิทไปบอกเขาแทนก็ได้ แต่ต้องตกลงกันดีๆล่ะ ว่า..ใครรักใคร เขาจะได้ไม่งง ว่าแม่สื่อชอบหรือเราชอบกันแน่

4. Song of Love อีกหนึ่งวิธีสุดคลาสสสิก คือการใช้เพลงบอกรัก อาจไม่ถึงกับต้องร้องด้วยตัวเองก็ได เพราะใช่ว่าจะเสียงดีเป็นนักร้องอาชีพกันทุกคน เอาคาคัดเพลงรักโดนๆ ที่บรรยายความรู้สึกของเราเอาไว้ในเพลง แบบว่าฟังเพลงไหนก็ใช่เลย รักเขาแบบนี้เลย นั่นแหละ คัดมาใส่ซีดดี แล้วก็ถ้าทำซองใส่น่ารักๆ เองได้ด้วยจะดีมาก จากนั้นก็จังหวะเหมาะๆ เอาไปซ่อนในหลืบไหนก็ได้ที่เขาจะเห็น ต้องเห็นนะ ไม่ใช่แอบซะจนมองไม่เห็น อันนี้ก็จะอดกันพอดี แล้ววันต่อมาค่อยโทรไปเช็คว่าเพลงที่เราเลือก สามารถไต่ลำดับชาร์ตติดอันดับในหัวใจเขาได้ไหมน้อ
 

5. Chocolate Love ชิมรักจากช็อกโกแลต การให้ช็อกโกแลตก็สื่อถึงความรักได้นะ ถ้าจะให้ดีต้องมอบให้เขาวันวาเลนไทน์ หรือถ้าคิดว่าเขาคนนั้นไม่น่าจะชอบช็อกโกแลตก็เปลี่ยนเป็นคุ้กกี้หรือขนมอย่างอื่นก็ได้เหมืนกันจ้า


แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น