Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมเค้าถึงเปลี่ยนไป?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามนั้น เรื่องมีอยู่ว่า.. เรากับเพื่อนคนนี้อ้ะ เรียนอยู่คนละร.ร.นะ ร.ร.ของเรากับเค้าอยู่ใกล้กันไง เราเลยได้คุยได้รู้จักกับเค้า แต่ในโลกจริง เราจะไม่ค่อยพูดคุยกันสักเท่าไหร่ แต่ว่าในโลกออนไลน์ เราเถียงกันบ่อยมาก แล้วก็มาสงบศึกสนิทกันต่อ ส่วนตัวแล้วเราเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบคุยกับผู้ชายสักเท่าไหร่ แต่ว่าที่เรากับเค้ามาคุยกันได้ เพราะเราคิดว่าเค้าเป็นเกย์อ่ะ เพราะบางทีเค้าก็จะออกแนวมุ้งมิ้งอ่ะ แล้วเราก็ชอบเรียกเค้าว่า ไอ่เกย์ เค้าก็ไม่ได้ว่าไรนะ แต่มีครั้งนึงที่เค้าประกาศทั่วเลย ทั้งโลกเรียลทั้งโลออน์ว่าเค้าเป็นชายแท้ขอยืนยันอ่ะ เราก็รู้สึกแบบ.. เป็นไปได้ไง! เราช็อคไป 3-4 วัน แล้วเราก็เงียบไประยะนึง แล้วก็เริ่มพูดคุยกับตัวเองในกระจกว่า เราชอบมันหรอ.. ไม่จริง มันเป็นเกย์นะ เราไม่มีทางชอบเกย์ จริงมั้ย ประมาณนี้ ไม่ได้บ้านะ แต่มันไม่รู้จะคุยกับใครไง ก็ปกติเรากับเค้ามีไรก็คุยกันตลอด แม้ว่าโลกเรียลเราจะไม่ค่อยคุยกันก็เถอะ เพราะเวลาคุยกัน เพื่อนก็มักจะล้อว่าเป็นแฟนกันอ่ะ เลยเขินๆอ่ะนะ แล้วเมื่อไม่กี่วันที่แล้ว เค้าก็พูดคุยกับผู้หญิงคนอื่นแบบว่าดูท่าทางเหมือนสนิทกันมากกว่าเราในโลกเรียลอ่ะ เราก็เลยโพสต์ประมาณว่า คล้ายๆหึงอ่ะแหละ แล้วเค้าก็เล่นโทรศัพท์ แล้วก็เดินมามองหน้าเรา สักพัก เค้าก็บอกเราว่า ขอโทษ แต่ขอถามนะ เธอชอบใคร? 0///0 เราก็ตอบไปแบบดื้อๆว่า ป่าว ไม่มีนี่ จะไปมีได้ไง แล้วเค้าเลยบอกว่า อืม แล้วจากนั้นโลกเรียลมันก็ทำให้เราห่างเหินกันยิ่งขึ้น แล้วในโลกออนไลน์เวลาเราทักเค้าไป เค้าก็ตอบเราแต่ ... กับ อืม แล้วพอเพื่อนของเค้ามาล้อว่าเราชอบเค้าอ่ะ เค้าก็ชอบบอกเพื่อนของเค้าว่า "พอๆ ไม่ต้องล้อ เค้าไม่ได้ชอบเราหรอก" แล้วบางทีคุยกันในกลุ่มอ่ะ เราเจาะจงเรียกชื่อเค้าในกลุ่มเลยนะ แต่เค้าทำเหมือนไม่ได้อ่านข้อความที่เราเรียกเลย เมินเราทั้งโลกเรียล โลกออนไลน์ แบบ.. แล้วเวลามองเราอ่ะ ก็มองเราบ่อยมาก แต่มอง "ด้วยหางตา" มันเสียความรู้สึกมากอ่ะ เราไม่รู้แล้วว่าต้องทำยังไง... เค้าเปลี่ยนไปเพราะเราใช่มั้ย?

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Din dendadonmandarindorato 12 พ.ย. 57 เวลา 22:45 น. 1

ไม่น่าจะใช่นะครับ // หรืออาจจะใช่? คุณชอบเขาหรอ? ถ้าชอบก็ไปถามเขา แต่ถ้าไม่แน่ใจนู่นนี่ ก็ปล่อยเขาไปเถอะครับ ปล. ผิดบอร์ดนะครับ

0
MISS_LOVEYIM 12 พ.ย. 57 เวลา 23:52 น. 2

อาจจะใช่หรือไม่ใช่ก็ได้ค่ะ บางทีเพื่อนคุณอาจจะแค่กำลังตัดใจหรือความรู้บางอย่างข้างในที่ไม่กล่าเอ่ยก็ได้ค่ะ //แต่อ่านไปอ่านมารู้สึกว่าคุณกะเพื่อนแอบชอบกันยังไงก็ไม่รู้นะคะ (เหมือนในMvเพลงน่ะค่ะ)

0
Twenty-Seven 12 พ.ย. 57 เวลา 23:52 น. 3

ขอตอบคำถามตามหัวกระทู้   
       ก็คงเป็นเพราะเขาอาจจะคิดกับท่านมากกว่าเพื่อนมั้งครับ    
"พอๆ ไม่ต้องล้อ เค้าไม่ได้ชอบเราหรอก"   นี่ล่ะชัดเจนเลย  
ประโยคที่เพื่อนท่านจขกท.พูดฟังดูตัดพ้ออะครับ  
       ผมเคยได้ยินประโยคทำนองนี้จากเพื่อนสนิทของผมที่แอบชอบผู้หญิงคนนึงหลังจากที่รู้ตัวว่าไม่สมหวังในความรักอะฮะ  เขาบอกความรู้สึกไปแล้วแต่กลายเป็นถูกปฏิเสธ  คำพูดเขาก็ออกมาประมาณนี้อะครับ  

       
       ดังนั้น  สาเหตุที่ทำให้เพื่อนท่านเปลี่ยนไปก็คงเป็นเพราะเหตุการณ์ในตอนนั้นที่ท่านปฏิเสธประโยค  "
ขอโทษ  แต่ขอถามนะ เธอชอบใคร?"  น่ะแหละครับ  

       อีกสักนิดนึง  ไม่ได้มีเจตนาจะช่วยเป็นพ่อสื่อแม่สื่อลูกสื่ออันใด  แต่รบกวนท่านจขกท.สังเกตสักหน่อยว่า  
ส่วนมากเวลาคุยกันในแชท  ใครเป็นคนทักก่อน  ท่าน/เพื่อนท่าน 
        ถ้าคำตอบคือ  เพื่อนท่าน  นี่ก็คงบอกอะไรได้บางอย่างนะฮะ

       บางทีการที่เพื่อนท่านคุยกับเพื่อนสาวได้อย่างสนิทสนมมากกว่าจขกท.นั้น  ก็ใช่ว่าเขาจะชอบผู้หญิงคนนั้นซะทีเดียว  มันต้องเช็คอะไรอีกหลายอย่างครับ  เช่น  ผญ.เขาอัธยาศัยดีรึเปล่า  เพื่อนท่านถึงคุยกันได้อย่างสนิทสนม  ฯลฯ  

    ผมก็บอกไม่ได้หรอกว่าเพื่อนท่านชอบท่านจริงจริงมั้ย  ทำได้แค่สันนิษฐานครับ  ถ้าอยากรู้ความในใจก็รวบรวมความกล้าแล้วเดินเข้าไปถามเขาตรงตรงเลยครับ  อย่ากลัวที่เราเป็นผู้หญิง  เพราะกว่าผู้ชายจะกล้าไปบอกรักผู้หญิงสักคนได้นี่ก็แทบ...เออะ  แทบอะไรไม่รู้เหมือนกัน แต่บอกได้คำเดียวว่ามันเป็นฟิลลิ่งที่...ที่อะไรไม่รู้

ปล.เนื่องจากเวลานี้ดึกมาก  ดึกจนข้าน้อยต้องถ่างตาพิมพ์  อาจจะพูดไม่รู้เรื่องก็ขออภัย  แต่ขอทิ้งท้ายไว้สักนิดนึงว่า  ท่านจขกท.ชอบเพื่อนคนนั้นเพียงเพราะคุยกับเขาแล้วรู้สึกสนุกเหรอครับ  


0
★ACE★ 13 พ.ย. 57 เวลา 01:48 น. 5

ตอนแรกกะจะมาตอบกระทู้ พออ่านความเห็นนี้แล้วก็ต้อง...

"ปล่อยให้กูรูเขาจัดการไป" - -

เราเองก็มีความเห็นที่ไปในทางเดียวกันด้วยล่ะค่ะ เป็นเราก็จะแนะนำให้ไปถามแบบแมนๆเลยว่าชอบใคร ฮ่ะๆ เพราะถามไปตรงๆแบบนี้เวลาเขาตอบรับก็ดีใจจนเกือบบ้า แต่ถ้าถูกปฏิเสธกลับมาก็เจ็บจึ้กจี๊ดสุดๆเหมือนกัน เป็นวิธีที่ใช่และชัวร์ ไม่ต้องมาคิดไปเองคนเดียวด้วย เยี่ยม

0