Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช็อค! ถ่ายภาพหนุ่มพยาบาลกาฬสินธุ์หัวขาด เจ้าตัวโร่ทำบุญ หวั่นลางร้าย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/153197?link=2

เป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีการแชร์ภาพคนหัวขาด ปรากฎภาพของเจ้าหน้าที่ในรพ.แห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ กำลังช่วยกันทำงานดูแลคนไข้ แต่กลับพบว่า เจ้าหน้าที่รายนี้ไม่มีหัว ลักษณะ หัวขาด

โดยในเฟซบุ้ค  Wuttipong Thongphutorn โพสต์รูปในช่วงเวลาประมาณ 18.00 น.ของวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา  ระบุว่า ข้อความว่า "ผมมาทำงานด้วยความตั้งใจ+อารมณ์ดี แต่มาเจอภาพนี้ พูดไม่ออกบอกไม่ถูก ยืนยันว่าไม่มีการแต่งภาพใด ๆ ถ่ายด้วย Panorama ขออโหสิกรรมให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย อย่าได้มีเวรต่อกันอีกเลย"

เมื่อหลายคนเห็นภาพ คนหัวขาด ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา หลายคนเชื่อว่าอาจเป็นสิ่งเร้นลับที่ต้องการบอกอะไรบางอย่าง โดยเฉพาะความเชื่อที่ว่า "เงาหัวหาย" แล้วจะมีเคราะห์ หรือโชคร้าย ขณะที่บางส่วนก็บอกว่าอาจจะเป็นความผิดพลาดด้านเทคนิคการถ่ายภาพก็เป็นได้


แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

PotatomanCH 13 พ.ย. 57 เวลา 20:11 น. 1

โดยส่วนตัวคิดว่าเป็นเทคนิกพิเศษครับ เพราะลองสังเกตพยาบาลทางขวาของภาพจะเห็นว่าหัวของเขามันมีรอยแปลกๆอยู่ และดูคล้ายรูปหัวผิดไปจากธรรมชาติ จึงน่าจะมาจากความผิดพลาดหรือการตัดต่อมากกว่าครับ

0
บอยแพร่ 14 พ.ย. 57 เวลา 13:05 น. 4

ผมก้งงกับคนในภาพจริงๆเพราะถ้าเราถ่ายเองภาพออกมาแบบนี้ก้น่าจะรู้ดีว่าเกิดจากอะไร เพราะเจ้าตัวก้บอกว่าใช้พานอราม่าโหมด อย่างผมใช้แอปอะไรถ่ายถ้าออกมาเปนแบบนี้เราก้ต้องเข้าใจว่ามันเปนเพราะแอป หากแม้นว่าถ่ายเพียวๆโดยไม่ใช่แอปอะไรเลยแล้วออกมาหัวขาดก้ค่อยน่าตกใจหน่อย แต่ผมคิดว่าน่าจะเปนเพราะเขาทำงานด้านนี้ที่วันๆก้ยุ่งกับคนป่วย อาจจะเจอคนเสียชีสวอตบ้างเพราะมันเปนโรงบาลก้อาจทำใฟ้ห้เขาคิดมากก้ได้คับ

0