Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราขอแนะนำตัวก่อนนะ เราขอใช้ชื่อย่อของตัวเองว่า อ. แล้วกัน ส่วนรุ่นพี่ที่เราชอบใช้ชื่อย่อว่า บ. คือว่าเรารู้สึกว่าเราแอบชอบรุ่นพี่ของรุ่นพีอีกทีอะ(งงมั้ย??) อายุห่างกันตั้ง 5 ปี(แก่แดดไปมั้ย55555) คือเรื่องมีอยู่ว่า ช่วงนี้เป็นช่วงกีฬาสีของโรงเรียนเรา แล้วเราต้องลงแข่งเต้น คณะสีของเราจะมีรุ่นพี่มาซ้อมให้ แล้วเรารู้สึกแบบว่า เอาจิงๆนะ เรารู้สึกไม่สนุกเลยอะ ต้องมาซ้อมๆๆๆ เหนื่อยก็เหนื่อย พวกผู้ชายในห้องก็ไม่มาช่วยแข่งด้วย เราก็เลยมาซ้อมบ้างไม่มาบ้าง แบบอาทิตย์ละครั้ง
วันที่ 1 : พอใกล้ๆอาทิตย์ที่จะแข่งก็มีคนคนนึงเข้ามา ตะโกน ว๊ากกๆๆ แบบประมาณ จะเข้ามาช่วย อีกอย่างยังบอกว่าทำไมคนลงน้อยจัง ไม่อายสีอื่นเหรอ? (มาประมาณ 40กว่าคน เค้าไห้ลง 80 คนต่อคณะสี) แล้วแบบซ้อมให้หนักเลย ถ้าไม่พร้อมเริ่มใหม่ เสียงไม่ดังก็เริ่มใหม่ เราก็แบบ ใครอะ? แต่เราไม่โกรธหรืออะไรนะ แค่งงประมาณแบบ คุณเป็นใคร? แล้วพอซ้อมได้สักพักพี่เค้าก็แนะนำตัว บอกว่าจบออกไปแล้ว ชื่อ บ. แล้วก็ตอนที่อยู่โรงเรียนนี้ไม่ได้อยู่คณะสีเราด้วย อยู่คณะสีอื่น แต่เพราะเห็น คนน้อย เต้นไม่ค่อยพร้อมกัน เลยเข้ามาช่วย พี่เค้าเป็นคนที่แบบ ดุนิดๆ เก็กหน่อยๆ 555555 แต่แอบน่ารักอะแบบถ้าใครเต้นไม่ดีก็จะว่านิดนึงแล้วก็ขอโทษ คือน่ารักสำหรับเรา เราก็แบบเริ่มรู้สึกแบบพี่น่ารักอะ อะไรเนี่ยเจอกันแค่วันเดียวก็ชมพี่เค้าแล้ว เราก็แบบคิดว่า คงแค่ปลื้มๆเฉยเพราะเราเองก็แบบชอบมองคนนู้นคนนี้เรื่อยๆ55555555 พอเลิกซ้อมพี่เค้าก็บอกว่า พรุ่งนี้อาจจะมาไม่ได้แล้วเพราะ คนข้างอาจจะเข้าไม่ได้ เราก็แบบ จิงเหรอ? งงแต่ไม่อะไรมาก
วันที่ 2 : วันต่อมาเราก็มาซ้อมเพราะอะไร ตอนแรกเราก็งงแต่แค่อยากมา555555 แล้วสรุปพี่ บ. เค้ามาคุมซ้อมด้วย เราก็แบบยิ้มๆ เพื่อนก็แซว(เพราะเราบอกเรื่องนี้กับเพื่อนด้วย) พี่เค้าก็มาแนวเดิม ดุๆ เก็กๆ ก็ซ้อมปกติ แต่เราแอบมองพี่เค้าเรื่อยๆ พอพี่เค้าเดินมาแถวๆเราเราก็เกร็งๆ ยิ้มๆ พี่เค้าบอกให้ยิ้มตอนเต้นด้วย ถ้าให้เต้นไปยิ้มไป เราก็เหมือนคนบ้าอะดิ55555 แต่พอเราเห็นพี่เค้าทำท่าตลกๆ แล้วก็ยิ้มแบบอยากให้ทุกคนยิ้ม เราก็ยิ้มขึ้นมาเองเลย55555(เริมบ้าแล้ว) รู้สึกดีพูดได้เลย
วันที่ 3 : วันนี้เราก็มาซ้อมทั้งที่เพื่อนเราไม่อยากมา แต่เราอยากมา เพราะอะไร เราเริ่มแน่ใจแล้วเพระาเราอยากเจอคนคนนึง เราเก็บเอาไปคิดตอนนอนด้วย55555(เริ่มเพ้ออ) วันนี้ก็ซ้อมแบบเดิม แล้วพอกลับบ้านมาเราก็ได้ไลน์พี่เค้าจากรุ่นพี่คนนึง(เรารู้สึกว่า2คนนี้สนิทกันมากก) จากนั้นเราก็ไล่หาเฟสพี่เค้า แล้วเราก็เจอ เรารีบแอดไปเลย สักพักพี่เค้าก็รับ เราเค้าไปส่องจนได้มาทั้ง เบอร์โทร ชื่อจริง เฟสแม่พี่เค้า ที่อยู่ อีเมล ไอดีไลน์ แล้วเราก็ไปนั่งดูรูปที่พี่เค้าลง ดูไปขำไป เพลินอะ พี่เค้าเป็นคนที่ตลกมากๆ มีทั้งรูปน่ารักๆ รูปตลกๆ เราเซฟมาได้เกือบๆ 100 รูปอะ เราหาได้ยันรูปตารางเรียนพี่เค้าอะ(ตอนที่ยังเรียนที่นี้) คิดดู 555555555 เราไม่เข้าใจความรู้สึกนี้เลย ทั้งคิดถึงพี่เค้า อยากเจอ อยากเห็นหน้า(ขอบอก สองวันแรกที่เจอกันเราจำหน้าพี่เค้าไม่ได้เลย นึกยังไงก็นึกไม่ออก55555555) วันนี้เราจำหน้าพี่เค้าได้ขึ้นใจเลย เรารู้สึกแปลกๆแล้วสิ
วันที่ 4 : วันนี้เป็นวันก่อนแข่ง 1 วัน ต้องซ้อมเหมือนกัน เราเห็นพี่เค้าแล้ว เขิน ดีใจ บอกไม่ถูกอะ ความรู้สึกอยากเจอ อยากคุย อยากทำเพื่อเค้า แคร์เค้า อยาก อยาก อยากๆ เราไม่รู้มันคืออะไร มันแปล้บนิดๆที่ใจเวลาเห็นเค้ากับพีคนนึง(เราว่าพี่เค้าสองคนต้องรู้สึกดีๆต่อกันแน่) เราเจ็บก็จริงแต่อีกใจก็คิดว่าคู่นี้น่ารักดี 555 เรางงมาก พอได้เวลากลับ เราเดินผ่านพี่เค้า พี่เค้าถือของมาพอดี พี่เค้าให้ถ่ายรูปให้หน่อย คือเราเดินมากับเพื่อนสองคนอะ เพื่อนเราก็ถือโทรศัพท์อยู่พอดีก็เลยถ่าย เราก็หยิบขึ้นมาถ่ายด้วย พี่เค้าก็บอกส่งให้หน่อยนะ(เพราะเราใส่เสื้อคณะสีที่พี่เค้าคุม พี่เค้าเลยรู้ว่าเราส่งให้ได้ เพราะมีไลน์กลุ่มที่คุยกันอยู๋) พอพี่เค้าเดินไป เราก็บอกเพื่อนว่า อย่าส่งให้พี่เค้าได้มั้ย ส่งรูปนั้นให้เราแทน แล้วลบทิ้ง เรายอมเป็นเบ๊ให้เลย (เห็นแก่ตัวไปมั้ยย)เพื่อนเราก็แบบแกล้งเราใหญ่้เลยแบบ ไปหาประวัติคนที่แอบชอบมาให้หน่อย(คนนี้สนิทกันไม่ได้เห็นเราเป็นเบ๊หรอก แกล้งเราเฉยๆ) เรารู้สึกว่าวันนี้จะได้เจอพี่เค้าเป็นวันสุดท้าย เรารู้สึกคิดถึง อยากเจอ ไม่อยากกลับ พอเราจะกลับ อีกใจก็ไม่อยากกลับ อยากเห็นหน้าอีกครั้ง อยากคุยด้วยอีก(ที่ผ่านมาคุยกันบ้าง) พอถึงบ้านเราก็เลยส่งรูปให้พี่เค้า สักพักเราก็คิดแบบว่าพี่เค้าจะคิดยังไงเนี่ยให้อีกคนถ่ายแล้วเราส่ง(พี่เค้าน่าจะจำหน้าได้)เราเลยบอกให้เพื่อนอีกคนส่งไปด้วย จากนั้นเราก็รู้ว่า พรุ่งนี้พี่เค้าติดธุระอาจจะมาไม่ได้ ถามว่ารู้สึกยังไง เราจี๊ดๆที่ใจ มันคิดถึงนะแต่รู้สึกไม่ชัดเจน เราอยากเจอพี่เค้า อยากเจอ ใช่อยากเจอมากก
เราไม่กล้าคิดว่าชอบหรอก แค่ 4 วัน จะชอบคนคนนึงได้ยังไง บ้าเปล่า แต่อีกใจเรากลับคิดว่าชอบ ชอบมาก คลั่งเลย มีทั้งรูป ที่อยู่ เบอ เราคิดถึงพี่เค้า ณ ตอนนี้ความรู้สึกมันชัดเจนขึ้นมาก
สุดท้ายแล้วหนูอยากบอกว่า 4วันที่ผ่านมาอาจจะ4วันแรกและ4วันสุดท้ายที่หนูจะได้เจอกับพี่แล้ว หนูชอบพี่นะคะพี่ บ. ถ้าพี่รู้อยากรังเกียจความรู้สึกเล็กๆน้อยๆของหนูเลยนะ หนูไม่ต้องการให้พี่ตอบรับ หนูไม่คิดอยากได้พี่มาเป็นแฟน หนูไม่ได้คิดแบบนั้นเลย เพราะรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว หลังจากนี้เราก็จะไม่ต้องมาซ้อมด้วยกันแล้ว ไม่ได้เจอกันแล้ว หนูคงเลิกคิดถึงพี่ไปเอง ที่ผ่านมาหนูขอบคุณมากที่มาคอยคุม คอยดูแลคณะหนู พร่งนี้หนูก็แข่งแล้ว หนูจะทำให้เต็มที่ หนูชอบพี่มากนะคะ ชอบมากๆ คิดถึงมากด้วย อยากเจอ แต่ถ้าเจอหนูกลัวความรู้สึกจะถลำลึกเข้าไปอีกมันจะยากที่จะทำใจ เพราะเราเข้ากันไม่ได้แน่นอน หนูชอบพี่จริงๆน่ะ ที่ผ่านมาหนูขอบคุณจริงๆ

ปล.ถ้าพี่อ่านกระทู้นี้แล้วรู้ว่าหนูเป็นใคร พี่อย่ารังเกียจนะค่ะ ช่วยรับมันไว้หน่อยนะค่ะ ชอบพี่มากที่สุด ^_^
//เราแค่อยากมาระบายความรู้สึกเอง อย่าหาว่าเราไร้สาระน่ะ เราแก่แดดไปมั้ย พี่เค้าจะรังเกียจมั้ยถ้ารู้ แต่เราไม่บอกหรอกให้พี่เค้ารู้หรอก5555 จะปล่อยให้เป็นความรู้สึกดีๆต่อไป ขอบคุณทุกคนมากๆที่สละเวลามาอ่านน

*นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เราระบายความรู้สึกแบบนี้ เราไม่เคยทำให้ใครแบบนี้เลย*

เขิลจุง

แสดงความคิดเห็น

>