Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เด็กแว้นเจ็บ! เก๋งสุดทน ซิ่งรถพุ่งชนกลางแยกไฟแดง ล้มระนาว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/153632?link=2

รถเก๋งซิ่งไล่ชนรถจักรยานยนต์เด็กแว้นกลางสี่แยกไฟแดง บาดเจ็บระนาว

เหตุการณ์เกิดขึ้นกลางดึกของวันเสาร์ที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกไฟแดงกบินทร์บุรี อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคล ไล่ชนรถแก๊งจักรยานยนต์ที่วิ่งตามกันมา ส่งผลทำให้รถจักรยานยนต์คันที่อยู่ข้างหน้าถูกชนล้มลงบนพื้นถนนจำนวนหลายคัน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ขับขี่ได้รับบาดเจ็บหลายราย เมื่อไปตรวจสอบ พบว่าหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ต้องช่วยกันนำคนเจ็บส่ง รพ.กบินทร์บุรี จำนวน 5-6 ราย

สอบสวนทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นแก๊งเด็กแว้น ที่จับกลุ่มขี่รถซิ่งในเวลาค่ำคืนสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ใช้รถใช้ ถนน โดยกลุ่มวัยรุ่นเหล่านี้ได้ออกมาจากงานคาราวานรถคลาสสิค ที่มีการจัดงานอยู่ในบริเวณโรงเรียนอนุบาลกบินทร์บุรี และได้ขี่แข่งกันมาตามถนนหลวงสาย 304 กบินทร์บุรี มุ่งหน้าจังหวัดฉะเชิงเทรา พอมาถึงบริเวณสี่แยกสัญญาณไฟแดงกบินทร์บุรี กลุ่มเด็กแว้นดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดรอสัญญาณไฟร่วมเกือบ 100 คัน พอไฟเขียวทุกคันต่างเร่งเครื่องยนต์ขับแข่งกันไปส่งเสียงดังสนั่นหวั่นไหว

จากนั้นได้มีรถยนต์เก๋ง สีฟ้า ไม่ทราบยี่ห้อรุ่น และหมายเลขทะเบียน ที่ขับตามหลังมาเร่งเครื่องพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ที่อยู่ข้างหน้าล้มระเน ระนาดหลายคัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ส่วนรถยนต์เก๋งหลังจากชนแล้วก็ได้เร่งเครื่องยนต์หลบหนีไป เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุมาจากความไม่พอใจกลุ่มเด็กแว้นที่ มักจะปิดถนนแข่งรถกันเป็นประจำ


แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น