Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

3 วิธีแชร์รอยยิ้มให้คนพิเศษ ไม่ทำตามไม่ได้แล้วน้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เพราะรอยยิ้มเป็นสิ่งที่สร้างขึ้นมาได้ และที่สำคัญคือการยิ้มนอกจากจะช่วยทำให้โลกสดใส คลี่คลายสถานการณ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังช่วยให้ผู้ที่ยิ้มอายุยืน หน้าเด็ก แถมยังช่วยสร้างความสุขเทียบเท่ากับการกินช็อกโกแลตอีกด้วยนะ  วันนี้เลยรวบรวมวิธีเด็ดๆ ที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับคนพิเศษของเพื่อนๆ มาให้ดูกันจ้า ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1. ส่งรอยยิ้ม หรือแสดงความรัก ง่ายนิดเดียวเอง ให้รอยยิ้มของเรา ช่วยสร้างรอยยิ้มให้คนที่เรารักด้วย ส่วนเรื่องแสดงความรักด้วยท่าทางนั้น อาจจะต้องเลือกทำกันซะหน่อย อย่างในที่สาธารณะ จะให้มากอดกันจูบกันก็ไม่ใช่เรื่อง แต่ถ้าเดินจับมือ ส่งสายตาหวานๆ ทำท่าไอเลิฟยู ก็ไม่มีใครว่าอะไรนะ ไม่เชื่อไปลองทำดูจ้า

2. ส่งข้อความหวานๆ  ลองพูดข้อความหวานๆ ให้คนพิเศษฟังดูสิ หรือถ้าใครไม่กล้าก็ส่งเป็นข้อความ หรือเนื้อเพลงที่อธิบายความในใจก็ได้นะ รับรองเลยว่าจะต้องมีคนที่รับ จะต้องมีรอยยิ้มส่งกลับมาให้เราแน่นอน

3. ชวนทำอะไรที่เขาอยากทำ เวลาที่คนพิเศษของคุณเกิดอารมณ์เบื่อๆ เซ็งๆ ถ้าอยากให้คนพิเศษผ่อนคลาย ก็ลองชวนให้เขาหรือเธอ ทำอะไรที่ชอบดู อย่างไปช้อปปิ้ง ไปเที่ยวต่างจังหวัด เล่นกีฬาก็ได้ แค่นี้ก็เรียกให้รอยยิ้มและเสียงหัวเราะกลับมาแล้วจ้า 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น