Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรายังมีหวังอยู่ไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มันก็แค่ความฝันนะ..เราฝันว่าเราไปที่ ร.รเก่าแล้วเราก็เจอคนที่เราแอบชอบเดินจูงมือกับแฟนเดินผ่านเราจากนั้นเราก็ร้องไห้แบบน้ำตาตกแค่ไหลอาบแก้มเรามองหน้าเขานิ่งน้ำตาเราก็ไหล..จากนั้นเราก็ยิ้มให้เขาแล้วหันหลังเดินไปแต่เขาก็จับมือเราไว้ทั้งๆที่มืออีกข้างของเขาจับมือแฟนเขาอยู่(เราฝันตอนใกล้เช้านะ)..แล้วพอเช้ามาเราไปส่องเฟซเขา..เขามีแฟนแล้วคะ
แต่เราไม่เข้าใจตรงที่เขาจับมือเราทำไม(คือเรากับเขาเคยสนิทกันแล้วรุ่นพี่ที่สนิทกับเราก็บอกว่าเขาเคยชอบเรา)เรายังพอมีความหวังที่เขาจะชอบเราไหมคะแม้สักนิดนี่..จะมีไหม
.
.
.
คือถึงจะรู้ว่าแค่ความฝันแต่พอเราเริ่มพูดกับตัวเองทีไรว่าจะเลิกชอบเขา..ก็ฝันถึงเขาจนเลิกชอบไม่ได้ทุกทีเลยคะ..แบบนี้มา 3 ปีตั้งแต่แฟนคนแรก(ที่เราไม่รู้เรามารู้ตอนเลิกกัน)เราบอกเพื่อนว่าจะเลิกชอบจากนั้นเราก็ฝันถึงวันที่เขาเดินมาถามเราว่าเหนื่อยไหม(เคยเกิดขึ้นจริง)แฟนคนที่ 2 พอเรารู้เขามีแฟนเราพูดว่าจะเลิกชอบเขากับเพื่อน..จากนั้นเราก็ฝันถึงเขาว่าเราได้คุยกับเขาเช้ามาแอบส่องเฟซเขา..เขาเลิกกับแฟนแล้ว..ตอนนี้คนปัจจุบันอยากที่ความฝันข้างบนเลยคะพอบอกอย่างมั่นใจว่าจะเลิกชอบก็ฝันถึงเขาทุกที...เหมือจะบอกว่า อย่าเลิกชอบนะคือมาดักตลอด(แอบฮา)...อยากจะขอความคิดเห็นหน่อยคะ

แสดงความคิดเห็น

>