Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครที่เหมาะในการทำตาสองชั้นและการแต่งเปลือกตา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม" กับ มาโชว์ดอทคอม ที่ได้รวบรวม รีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง เคล็ดลับความสวยไว้แบบจัดหนัก จัดเต็มกับแฟชั่นสุด Hot!!! เทรนด์แต่งหน้าสุดชิค และ การศัลยกรรมแบบแซ่บเว่อร์ สำหรับวันนี้จะมีเรื่อง Hot!! อะไรมาฝากกันนั้นเราไปชมกันเลยจร้า




เรียบเรียงข้อมูลโดย Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม :: รวมรีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น ความบันเทิง

ขอบคุณภาพประกอบจาก pinterest


ใครที่เหมาะในการทำตาสองชั้นและการแต่งเปลือกตา

ปัจจุบันนี้มีการเปิดกว้างในเรื่องของการทำศัลยกรรมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน หรือมีอายุเท่าไหร่ ก็สามารถทำศัลยกรรมกันได้ทั้งนั้นแหละค่ะ และการทำศัลยกรรมตาสองชั้นหรือการศัลยกรรมเปลือกตา ถือว่ากำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมาก ซึ่งหลายคนอาจมีความสงสัยว่า เอ๊ะ ใครๆก็สามารถทำได้หรอ?? งั้นตามมาดูกับมาโชว์ดอทคอมเลยดีกว่าค่ะ

จริงๆแล้ว การทำศัลยกรรมเปลือกตานั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับปัจจัยเพศ หรืออายุแต่อย่างใด เพราะบุคคลที่เหมาะสมกับการทำศัลยกรรมแบบนี้นั้น ควรเป็นคนที่ประสบปัญหาการหย่อนคล้อยของหนังตาบนหรือหนังตาล่างมากกว่า และรวมไปถึงผู้ที่มีไขมันสะสมเป็นถุงรอบดวงตา เพราะหลายคนที่ประสบปัญหาเหล่านี้ อาจมีความกังวลและขาดความมั่นใจไปพอสมควร แต่ทั้งนี้ คนไข้ที่จะเข้ารับการผ่าตัดแก้ไขดวงตา จะต้องไม่มีโรคประจำตัวใดๆ ที่อาจเป็นอุปสรรคต่อการหายของบาดแผลได้ ดังนั้น หากใครกำลังเจอปัญหาเหล่านี้อยู่ การทำศัลยกรรมเปลือกตา ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเพิ่มความมั่นใจและแก้ไขปัญหาที่คุณกำลังประสบอยู่ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

สามารถติดตามข่าวศัลยกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม และ Webboard แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม

 

แสดงความคิดเห็น

>