Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

got7 showtime

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากให้ got7 มี showtime อ่าาาา เพื่อนๆคนไหนคิดเหมือนเรามั้ง เม้นด้วยน้าาาาา คือว่าเราอยากให้ got7 มีผลงานให้ติดตามเยอะๆ อ่าาา ถ้ามีร่วมกับ apink ด้วยยิ่งดี ขอสักครั้งก็ยังดี 



แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Gail_Cheek-O-Greaner 25 พ.ย. 57 เวลา 19:31 น. 4
ถ้าร่วมงานกับเอพิ้งค์...ไม่สิ วงเกิร์ลกรุ๊ปทุกวงอ่ะ เรากลัวว่าจะเกิดดราม่าน่ะสิ ; w ;

คือ...ก็อตเซเว่น หรือ กัซนี่ก็เป็นวงที่กำลังกระแสมาแรงเลยใช่มั้ยล่ะ แล้วยิ่งวงกระแสมาแรง จะยิ่งมีพวกติ่งแย่ๆ เยอะเลย ถ้าได้ร่วมงานกับเกิร์ลกรุ๊ปสักวง มีหวังได้โดนติ่งพวกนี้แหละด่าถล่มเกิร์ลกรุ๊ปเละแน่ ขนาดตอนข่าวเลดี้โค้ด ยังมีอากาเซ่บางนางด่าเลย ทั้งๆ ที่คนตายมันไม่สมควรที่จะด่าอ่ะ ( เกิร์ลกรุ๊ปส่วนใหญ่มักเป็นฝ่ายผิด...แต่ฝ่ายชายก็ใช่ว่าจะถูกเสมอไป )

เราเป็นห่วงทั้งสองฝ่ายนะ ไม่อยากให้เอพิ้งค์โดนด่า แล้วก็ไม่อยากให้กัซโดนแอนตี้เยอะเพราะติ่งแบบที่วงเมนเราอีกวงเป็นมาแล้วด้วย :( ปล่อยให้เขาจิ้นออลแบมกันต่อดีกว่า แบมแบมกินกับอะไรก็อร่อยนะเออ

แต่เห็นด้วยตรงที่อยากให้ออกโชว์ไทม์นะ เราดูแค่ตอนเยี่ยมหอพักกัซ วีคลี่ไอดอล กับ ไอก็อตอีพีแรก ก็รู้เลยว่า พวกนางสกิลวาไรตี้สูงมากกกกกกกก โดยเฉพาะชายหวังค่ะ ตามที่เขาว่ากันมาจริงๆ ว่าสตินางไม่ค่อยจะมี 5555555 แต่คงเพราะยังเดบิวต์ไม่นานมากมั้ง เลยยังไม่ได้ออกโชว์ไทม์ แต่คิดว่า ปีหน้าอาจจะได้ออกนะ

// เราว่าสองวงนี้มันมีอะไรคล้ายกันอยู่นะ พวกตำแหน่งในวง พวกเพลงเงี้ย เราสัมผัสได้...

( ออมม่าเนียร์มาเป็นพิ้งค์แพนด้าด้วยกันมั้ยคะ 55555 )



0
The ssu TV 25 พ.ย. 57 เวลา 20:30 น. 5

อ่านแร้วเราก็ว่างั้นนะ ฝ่ายชายถูกเสมอ ไม่อยาก ให้ apink โดนด่าด้วย ไม่อยากให้ got7 โดนแอนตี้ เฮ้อๆๆๆๆๆๆ หนักใจจิ๊งๆๆๆๆ เยี่ยม เราก็เห็นด้วยนะเรื่องเพลง อ่ะ เรานึกว่าเราคิดอยู่ คนเดียวซะล่ะ 555 ยังดีมีคนคิดแบบ เรา เพราะบางอย่าง มันมีส่วนคล้ายกัน เจนสัมผัส ได้

0