Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

30 ภาพบนหน้าประวัติศาสตร์โลกที่คุณ “ต้องดู”!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ภาพถ่ายเหล่านี้เป็นการรวบรวมบันทึกบนหน้า “ประวัติศาสตร์โลก” ที่สำคัญๆ ที่ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ที่นั่น ในเวลานั้น แต่การดูภาพเหล่านี้ มันก็ทำให้เราได้สัมผัสเรื่องราวเหล่านั้นมากขึ้น เพราะถึงแม้เราจะได้อ่านประวัติศาสตร์เกี่ยวกับเหตุการณ์ต่างๆ มามายมาย แต่มันก็ให้ความรู้สึกไม่เท่ากับภาพถ่ายเหตุการณ์จริงเหล่านี้ ลองไปดูกันเลยว่า ภาพถ่ายเหตุการณ์บนหน้าประวัติศาสตร์โลกที่ “ต้องดู” เหล่านั้นจะทำให้คุณซาบซึ้งไปกับเหตุการณ์เหล่านั้นได้มากขึ้นหรือเปล่า!
H/T: Boredpanda


(ซ้ำขออภัย)
Cr : http://www.kiitdoo.com/30-ประวัติศาสตร์-ต้องดู/

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

nnnn 26 พ.ย. 57 เวลา 22:08 น. 4

เนื่องจากในสมัยนั้นสตรีไม่สามารถมีส่วนร่วมในการแข่งขันหรือกระทำการอะไรก็ตามในที่สาธารณะได้ ซึ่งผู้หญิงคนนี้ต้องการให้ทุกคนรับรู้ว่าผู้หญิงก็ทำเหมือนผู้ชายได้เหมือนกัน

0
Yoku Akanso 27 พ.ย. 57 เวลา 00:07 น. 5
ภาพที่ 2 คุณนิโคล่าครับ! ถามจริงว่าคุณไม่กลัวบ้างหรอ อ่านหนังสือซะสบายใจเชียว
ภาพที่ 3 เป็นภาพที่มองแล้วชวนให้ยิ้มจริงๆ รู้สึกอุ่นใจมากเลย...
ภาพที่ 7 ภาพนี้ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่พอผมมองอีกทีผมรู้สึกดีใจจังที่เขาสามารถยิ้มได้แบบนี้ เท่าที่ดูภาพถ่ายขาวดำแบบนี้ต้องนานมากแล้ว อีกทั้งเขายังเป็นทหาร บางทีอาจอยู่ในช่วงสงครามก็ได้
ภาพที่ 15 ผมอยากจะบอกว่าคุณยายครับพอเถอะครับ ผมไม่รู้ว่าคุณยายมีความสุขหรือเปล่าแต่พอได้เห็นใบหน้าบึงตึงของคุณยายแล้ว ผมอยากให้คุณยายไปพักผ่อนและยิ้มบางจริงๆ
ภาพที่ 20 หมีพู!!
ภาพที่ 22 ภาพถ่ายคนแรกของโลกหรือครับ ?!
ภาพที่ 28 กรงเด็ก (Baby Cages) ผมว่าคุณน่าจะห่วงความปลอดภัยของเด็กมากกว่านะ กรงแบบนี้อาจบาดเด็กได้ ผมละเสียวว่าจะตกลงไปจริงๆ ปล่อยเด็กเขาออกมาเถอะครับ Orz
ภาพที่ 30 มีงี้ด้วยหรอครับ เหวอ 555

ขอบคุณที่เอาภาพดีๆ มาแชร์กันนะครับ พอเห็นของยุคก่อน ภาพในอดีตที่ผ่านมาทำให้รู้สึกหวานปนขมยังไงไม่รู้ ดูคลาสสิคดีในความรู้สึกของผม และมันทำให้ผมยิ้มได้
0