Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอบคุณ "ออย ฮอร์โมน" ที่ทำให้รู้ความจริง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ  วันนี้มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟัง เล่าเลยล่ะกัน
เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว เราได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งทางเฟส ผู้หญิงคนนี้ชื่อว่า นิวส์ เธอน่ารักมาก (ดูจากรูป ไม่เคยเจอตัวจริง) นิสัยก็โอเคนะ เราเป็นเพื่อนกันทางเฟส ไม่เคยเห็นหน้ากันสักครั้ง เราคุยกันได้แทบทุกเรื่อง นิวส์เหมือนเพื่อนรักของเราคนหนึ่งเลย ในระยะ 2 ปีที่เราคุยกับนิวส์ เวลานิวส์มีปัญหา เสียใจ เราอยู่ข้างๆตลอด 

จนเมื่อถึงวันเกิดของนิวส์ (ประมาณวันที่ 7 มีนา 57) เรานั่งทำวีดีโอวันเกิดให้นิวส์ เพราะเราไม่รู้จะให้อะไร นั่งทำอยู่นานพอสมควร ตกเย็นเรากำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ มีไลน์จากนิวส์เข้ามา เราเปิดอ่าน เมื่อเราเคยข้อความที่นิวส์ส่งมาเราก็ตกใจนะ นิวส์ส่งมาว่านิวส์ไม่ได้ชื่อนิวส์ รูปทั้งหมดที่เห็นในเฟสไม่ใช่รูปนิวส์ เราก็อึ้งนิดๆ เราก็เลยถามว่า ทำไมไม่เอารูปตอนเองขึ้น นิวส์ตอบว่าเพราะว่าตัวจริงไม่น่ารัก ไม่สวย เราก็ถามอีกว่าแล้วชื่อจริงๆชื่ออะไร นิวส์ตอบมาว่าชื่อ อาย เราก็พิมพ์กลับไปว่่า งั้นเรามาเป็นเพื่อนกันนะ อายก็ถามเราว่าเราไม่โกรธหรอ เราก็บอกเราไม่โกรธหรอก หลังจากนั้นเราก็เป็นเพื่อนกับอาย

พอเรารู้ว่าอายคือนิวส์ เราก็ยังทำตัวปกตินะ คุยด้วยทุกเรื่อง เวลามีปัญหา เสียใจ เราอยู่ข้างอายตลอด เราคุยกับอายได้สักพักหนึ่ง เพราะอายมาๆหายๆ จนวันที่ฮอร์โมน 2 ตอนออย ออกอากาศ เราถึงได้รู้ความจริงว่าไม่มีทั้งนิวส์ ทั้งอาย แต่เป็นรุ่นพี่ผู้หญิงที่เรียนจบไปแล้ว รร เรา ตอนนั้นเราโกรธมากเลยนะ และเราคิดว่าครั้งนี้เราไม่ให้อภัยแล้ว เราจึงส่งข้อความไปหารุ่นพี่คนนั้นว่าทำไมทำเป็นนี้ รุ่นพี่เค้าอ่านแต่เค้าไม่ตอบเรา เราจึงบล็อกเฟสจริง และเฟสปลอมของรุ่นพี่คนนั้น

เราเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนเราฟัง เพื่อนเราบอกว่ารุ่นพี่เค้าคงอยากเป็นเพื่อนกับเรา แต่ก็ไม่น่าโกหกนิ ถ้ามาคุยกับเราโดยใช้ชื่อจริง เฟสจริงเราก็ไม่ได้รังเกียจนิ  ทุกวันนี้เราเข็ดมากกับการคบเพื่อนทางเฟส เฮ้อ

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น