Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฮอตเทส เลิกทำตัวใหญ่ในแฟนด้อมสักทีเถอะค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อย่างที่รู้กันคือใกล้จะมีคอนฯแล้ว แค่อยากจะบอกว่า อย่ามาอะไรกับฟค.วงรุ่นน้องมากนักเลย มันไม่ได้มีแต่เด็กสมอไปหรอกค่ะ อย่างจขกท.นี้ อายุก็เท่าๆคุณนิชคุณละค่ะ แต่ดันโดนฮอตบางคนเรียกน้อง คิดว่าอิชั้นนี่เป็นเด็กเพิ่งมาติ่งนะแหม -เราก็ไม่อยากจะบอกว่าทันตั้งแต่สมัยชินฮวา
แล้วเมื่อครั้งที่เด็กๆมาไทยครั้งก่อนโน้น คือน้องมาวงเดียวป่ะค่ะ แล้วไม่รู้ฮอตจะเดือดร้อนอะไรกันหนักหนา เข้าใจค่ะว่าอยากให้ศลป.อยากให้ฟค.ดูดี แต่บางทีมันเหมือนก้าวก่ายความเป็นฟค.ของอีกวงมากเกินไป คือเมื่อก่อนนี่ก็ตามบ่ายมาตลอดนะค่ะ คงคอนก็ไป งานฟรี งานเสียตังไปหมดค่ะ แต่หลังๆเริ่มไม่ชอบฟค.ค่ะ อันนี้จริงๆจากใจ เลยคิดว่าเลิกตามดีกว่า แตะต้องยาก ขนาดนี่จะไปถ่ายรูปกับคุณแม่เย็นจิต ยังโดนกีดกันเลยค่ะ ก็ไม่รู้ว่าจะหวงอะไรกันขนาดนั้น
หวงวงตัวเองไม่เท่าไร แต่มาวุ่นวายกับวงอื่นนี่ไม่โอค่ะ ยิ่งเห็นคอนที่ใกล้จะมาถึงนี้แล้ว ไม่อยากเจอกับฮอตเลยค่ะ รู้สึกว่าเยอะ รู้สึกว่าใหญ่ รู้สึกเอาคำว่าฟค.รุ่นพี่มาใช้ ดิฉันกลัว
อ่อ จขกท.ไม่ใช่อากาเซนะค่ะ แค่ตามเด็กๆมาตั้งแต่2Jเดบิ้วต์เฉยๆ 

แสดงความคิดเห็น

165 ความคิดเห็น

namkhun 8 ธ.ค. 57 เวลา 17:45 น. 1

ขอโทษที่ก้าวก่ายค่ะ คราวหน้าจะเลิกสนใจเรื่องของกัซ ขอโทษที่ทำให้ลำบากใจค่ะ

0
Panz 8 ธ.ค. 57 เวลา 18:04 น. 3

ขอโทษที่ไปก้าวก่ายกับรุ่นน้องนะครับ ขอบคุณที่ออกมาแสดงความรู้สึกครับ
ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนไม่ชอบแฟนด้อมฮอทเทส แต่ก็ต้องขอโทษด้วยครับ คราวหน้าคราวหลังจะไม่ยุ่งครับ ^^

0
nutzazasp 8 ธ.ค. 57 เวลา 18:10 น. 4
บอกเลย ครอบ JYP ไม่เคยมีปัญหาระหว่างแฟนคลับ
คุณกำลังทำให้มันเกิดขึ้น
ในเมื่อคุณไม่ต้องการคำแนะนำ คุณพูดว่าก้าวก่าย 
เราก็จำไม่ยุ่งและขอโทษด้วย
0
KIKInn 8 ธ.ค. 57 เวลา 18:11 น. 5

จริงๆแล้วเราก็ไมอยากเรียกตัวเองว่าพี่หรอกค่ะ(มันดูแก่555) แต่พอดีว่ามีแฟนด้อมวงอื่นมาเรียกเราว่าพี่ก่อน บางคนเรียกแม่ด้วยซ้ำ ทั้งๆที่เราเด็กกว่าอีกค่ะ อยากพูดแค่นี้แหละค่ะ ขอบคุณที่ให้ความคิดเห็นงั้นต่อไปเราจะไม่ยุ่งแล้วก็ได้ค่ะ ^^

0
..... 8 ธ.ค. 57 เวลา 18:11 น. 6

อย่างน้อยตามมานานแล้ว ก็น่าจะเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้นะคะ ควรจะมีความคิดมากกว่านี้เนอะก็ไม่ผิดหรอกค่ะที่เด็กจะเรียกว่าน้อง เพราะทำตัวเป็นเด็กแบบนี้ไง ^^

0
..... 8 ธ.ค. 57 เวลา 18:16 น. 8

อ่อ แล้วอีกอย่างการเรียกพี่เรียกน้อง คือบางคนเราก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นรายบุคคลไงคะ ในเมื่อกัซเป็นวงน้องแล้วคุณแสดงจุดยืนว่าเป็นฟค.กัซ ณ ตอนนั้นก็คงไม่ผิดถ้าจะมีฮอทเรียกคุณว่าน้อง เพราะเค้าอาจจะเรียกรวมๆตามแฟนด้อม

0
JnJWY 8 ธ.ค. 57 เวลา 18:18 น. 9

เอ่อคืออ คุณกำลังทำให้แฟนด้อมของเจวายพีเสียหายนะคะ หยุดเถอะค่ะ ไม่ชอบก็อยู่เฉยๆ แล้วก็ขอโทษที่เข้าไปก้าวก่ายนะคะ แล้วที่จริงฉันก็ไม่ได้แก่ค่ะ อายุยังไม่20 แต่แฟนด้อมวงอื่นเค้าก็เรียกพี่เองด้วย เพราะฉะนั้นอยู่เฉยๆอย่าหาเรื่องใส่ตัวจะดีกว่าค่ะ

0
ู^PYme'^ 8 ธ.ค. 57 เวลา 18:19 น. 10

ช่วยทำให้มันดี นี่ผิดหรอ... ทีหลังจะไม่ยุ่งแล้วนะ!!!! ตอนงานกัซก็มีฮอตไปช่วยโปรเจคเยอะนะ.... 

0
matazzioi 8 ธ.ค. 57 เวลา 18:20 น. 11

ถ้าคุณเลิกตามศลป.เพราะฟค.   คุณก็ไม่ได้รักเขาตั้งแต่แรกแล้วคะ

อ่านกระทู้แล้วรู้สึกเหมือน จขกท. จะติ่งวงใหม่ไปเรื่อยๆนะคะ
ยังไงขอให้เจอวงที่คุณชอบฟค.เขาด้วยล่ะกัน^^
เรายังสนับสนุนเด็กกัซนะคะ   แต่ไม่ขอเรียกตัวว่าเป็นอกซ.
เพราะเรารักแฟนดอมฮอตเทสมาก



0
อพท. 8 ธ.ค. 57 เวลา 18:21 น. 12

ก็ถ้าไม่ใช่น้องก็ไม่บอกไปละคะ เคลียกันให้จบๆ จะตั้งกระทู้หาเรื่องกันทำไม

0
DARKMIRRAGE 8 ธ.ค. 57 เวลา 18:28 น. 13

ก็ไม่รู้นะค่ะว่าจขกท.ต้องการสื่ออะไรแต่เราว่าคุณกำลังทำให้แฟนด้อมเจวายพีเสียหายนะค่ะถ้าจขกท.มีความคิดจริงจขกท.ควรจะลบทิ้งนะอย่าให้มันลุกลามเลย

0
PopThHottest 8 ธ.ค. 57 เวลา 18:29 น. 14

จากใจฮอตเทสคนนึงที่อายุน้อยกว่าคุณค่ะ
ขอโทษที่ก้าวก่าย ขอโทษที่วุ่นวายค่ะ แต่เห็นว่ากัซเป็นศลปค่ายJYP และระบบแฟนด้อมJYPสามารถตักเตือนกันได้ตลอด ถ้าเห็นอะไรไม่ดีไม่ควร เราอยู่กันแบบครอบครัวค่ะ ไม่ได้แยกวงใครวงมัน แต่ถ้าคุณไม่ต้องการเราจะไม่ก้าวก่ายก็ได้ค่ะ ได้แต่มองกัซอยู่ห่างๆ หลายครั้งที่แฟนด้อมของอากาเซมีปัญหาวุ่นวาย หลายเรื่องที่ไม่ควรมีปัญหา เช่น ดราม่าคู่จิ้น หรืออื่นๆ เราก็อยากให้แฟนด้อมของกัซสงบสุข แบบที่ฟคในค่ายJYPเป็นมาตลอด Got7 จะได้มีความสุข ถ้าพูดอะไรมากก็กลัวเขาหาว่ายุ่ง ก้าวก่ายอีก เราแค่อยากรักษาความเป็นแฟมมิลี่ ความดีงามและสงบสุขของJYPแฟมไว้ ถ้ามากเกินไปก็ขออภัยที่ทำให้ลำบากใจค่ะ ต่อไปนี้คงต้องอยู่เฉยๆอย่างเดียวแล้ว ขอโทษอีกครั้งค่ะ

0
เบื่อติ่งกระแส 8 ธ.ค. 57 เวลา 18:30 น. 15

ไม่ใช่น้องก็แค่บอกไป จะอะไรหนักหนา ไม่แปลกใจทำไมถึงเลิกตามบ่ายได้
เดี๋ยวไปนานๆ วงใหม่มา ไม่พอใจแฟนคลับด้วยกันเองก็ตามวงอื่นไปเรื่อยๆสินะ

ส่วนตัว ฮอตเทสเราก็อยู่กันแบบพี่น้องอยู่แล้ว ไม่เห็นจะมีใครมีปัญหา
นอกจาก "คุณ" คนเดียวละมั้งเนี่ย พูดไม่ออก

0
HotpM2 8 ธ.ค. 57 เวลา 18:31 น. 16

บอกเลยค่ะว่าตัวเองนี่เป็นทั้งฮอตเทสและอากาเซ แต่วันนี้ขอพูด ขอตอบ ขอแสดงความคิดเห็นในฐานะฮอตเทสแล้วกันนะคะ ขอโทษนะคะถ้าความห่วงใยจากรุ่นพี่ฮอตเทสที่มีให้กับรุ่นน้องอากาเซมันมากเกินไปจนเป็นการก้าวก่ายก็ขอโทษจริงๆนะคะ ที่พวกเรเรียกรุ่นน้องไม่ได้เรียนตามอายุจริงหรอกค่ะ คนเป็นแฟนคลับมีกันตั้งกี่หมื่นกี่แสนคนคะ ใครจะไปรู้ได้ว่าคุณอายุเท่าไหร่? พวกเราก็เหมารวมจากการเดบิวต์ของศิลปินไงคะ ถ้าอยู่ในวงการแฟนคลับมานานอย่างที่จริงก็น่าจะรู้นะคะข้อนี้ ที่พวกเราเตือนนี่ไม่ได้ต้องการอะไรมากมายหรอกค่ะ ก็แค่ไม่อยากให้ใครมามองรุ่นน้องของพวกเราไม่ดี แค่นี้นี่ก้าวก่ายหรอคะ? แล้วก็ขอบคุณนะคะที่ออกมาตั้งกระทู้ในสิ่งที่คุณคิดให้กับพวกเราฮอตเทสได้รับรู้ ก็หวังว่าหลังจากนี้ พวกคุณ ไม่สิ! คุณคงไม่ได้เห็นความห่วง คำพูดแนะนำ คำตักเตือน ความช่วยเหลือ และสิ่งต่างๆจากฮอตเทสแบบพวกเราอีกแล้วล่ะคะ เพราะฉันก็ถือว่าคุณยืนได้ด้วยตัวเองได้แล้ว ไม่ต้องการควมช่วยเหลือ ความห่วงใยจากพวกเราอีกแล้วนะคะ ก็ขอให้เดินจับมือเด็กๆไปนานๆ อย่าทิ้งพวกเขาเหมือนกับที่ทิ้งทูพีเอ็มของพวกเรานะคะ อ้อ! ที่คุณบอกเหตุผลที่เลิกตามทูพีเอ็มนี่ บอกเลยนะคะ มันไม่ใช่เหตุผลเลยค่ะ มันเหมือนข้ออ้างของเด็กๆที่เอามาใช้มากกว่านะคะ
ถ้าไม่พอใจอะไรก็ตอบมาเลยนะคะ รับฟังความคิดของเจ้าของกระทู้ค่ะ :D 

0
teactim 8 ธ.ค. 57 เวลา 18:32 น. 17

เราคิดหลายครั้งแล้วล่ะค่ะว่าจะเลิกยุ่ง แต่ราเป็นฮอทเทสที่รักน้องแบมและทุกๆคนมากก็เลยเป็นติ่งซะสองวงเลย ตอนนี้รู้ตัวเองแล้วค่ะว่าไม่ควรไปยุ่งแล้ว ขอโทษนะคะ ฮอทเทสก็เป็นแบบนี้ล่ะค่ะแต่ก็แฝงไปด้วยความห่วงใย ไม่ได้อยากทำตัวเป็นรุ่นพี่หรอกค่ะเศร้าจัง

0
Hottest 8 ธ.ค. 57 เวลา 18:41 น. 18

คือเห็นกระทู้เเล้วอยากเเสดงความคิดเห็นทันทีเลยค่ะ -ยุ่งนี้คือเเบบสุภาพหรือแบบหยาบคลายค่ะ หนูอายุ15ปีเป็นฮอสเทสบางครั้งหลงเรียกคนอื่นน้องด้วยซ่ำเราก็ขอโทษเเต่อาจจะไม่เป็นทุกคน เเต่ยังไงก็เป็นแฟนคลับค่ายเดียวกันเรียกพี่เรียกน้องไม่สำคัญหรอกค่ะ เเค่เรารักกันก็พอ จะเเตกเเยกเลยน่ะค่ะ ^^ ขอโทษค่ะ เศร้าจัง

0
-Gipamchy- 8 ธ.ค. 57 เวลา 18:42 น. 19
หรอคะ? งั้นก็ขอโทษด้วย เพราะงั้นจะเลิกตาม 2PM หรืออะไรก็แล้วแต่มันเรื่องของคุณค่ะ ก็ไม่ได้ขาดทุนอะไรถ้าขาดคุณไปซักคน แล้วทำไมไม่บอกคนอื่นค่ะว่าชั้นอายุเยอะแล้วอะไรแบบนี้ ปล่อยให้เขาเรียกน้องแล้วมาหงุดหงิดโวยวายว่าเป็นความผิดของทั้งแฟนด้อม คนอื่นเขาจะรู้มั้ยถ้าไม่บอก ฮอตเทสก็มีแต่คนอายุเยอะๆทั้งนั้น เยอะกว่า 2PM เลยด้วยซ้ำ

อากาเซก็เด็กๆเยอะ บางทีก็ทวิตอะไรไม่สมควร อย่างที่เคาะกระจก วิ่งตามรถแบบนั้นคิดว่าดีแล้ว? แน่ละไม่ใช่ชีวิตคุณ คุณคงไม่สนใจหรอก ที่เขาบอกเขาเตือนเพราะเป็นห่วง จวพ.แฟม ไม่เคยมีปัญหากันเลยนะ ไม่ชอบก็อยู่เงียบๆ เฉยๆเถอะค่ะ อย่าสร้างปัญหาเลย ทำตัวให้สมกับอายุหน่อย
0
ควายติ่งกระแส 8 ธ.ค. 57 เวลา 18:49 น. 20

ถ้ามันทำให้ จขกท คิดงั้น พวกเราฮอตเทสก็ไม่เตือน ไม่ยุ่ง ไม่ตามก็ได้จ้า ความคิด จขกทนี่เด็กไม่สมอายุเลยนะค่ะ

0