Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เสียว! คลาร่า ลงทุนอัดเสียงครางส่งผู้กำกับหนัง Working Girl

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง Working Girl เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมากเมื่อนักแสดงนำอย่าง คลาร่า ลี นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่ผันตัวมารับงานแสดง เล่าว่าเธอทุ่มเทอย่างหนักกับตัวละคร นานฮี ซีอีโอของร้านที่ขายแต่สินค้าผู้ใหญ่(เซ็กส์ทอย) โดยตนเข้าพบผู้กำกับและบอกเขาว่าอยากเล่นบทนี้  ซึ่งส่วนตัวไม่เคยได้เห็นหรือสัมผัสของพวกนี้มาก่อน จึงต้องศึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้เยอะ ตนไม่สามารถอธิบายลงลึกถึงรายละเอียดได้ แต่ยืนยันว่าศึกษามาพอสมควร

      
ทั้งนี้ จองบัมซิก ผู้กำกับชี้แจงต่อว่า บทนานฮีมีฉากที่ต้องทดลองกางเกงชั้นในแบบสั่น ที่มีเฉพาะในหนังเท่านั้น คลาร่า กังวลกับฉากนี้เพราะว่าเธอจะต้องทำเหมือนกับว่าเธอเป็นผู้เชี่ยวชาญและรู้เกี่ยวกับสินค้าชนิดนี้เป็นอย่างดี ตนเองก็กังวลเช่นกัน ก่อนจะถึงวันถ่ายทำ คลาร่า ได้มาบอกเขาว่าขอยืมเซ็กซ์ทอยในฉากไปสักหนึ่งชิ้นได้ไหม ซึ่งวันต่อมาเธอมาหาผมแล้วอัดเสียงครางใส่โทรศัพท์ไว้ตอนที่เธอถึงจุดสุดมาเปิดให้ฟัง พร้อมถามว่าแบบนี้พอใช้ได้ไหม นั่นมันทำให้ผมไปต่อไม่ถูกเลย

อย่างไรก็ตาม คลาร่า ลี เป็นนางแบบสาวสุดฮอตชาวเกาหลีใต้ที่ได้รับการโหวตให้เป็นสาวสวยอันดับ2ของโลกประจำปี 2014 จาก Mode Lifestyle Magazine โดยภาพยนตร์เรื่อง Working Girl เป็นหนังแนวตลกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวถึงความสัมพันธ์ของสาววัยทำงานระหว่าง โบฮี สาวที่เพิ่งถูกไล่ออกจากบริษัทในเช้าวันหนึ่ง กับ นานฮี ซีอีโอสาวร้านเซ็กซ์ทอยที่กำลังจะถูกปิดตัวลง ก่อนจะมีเรื่องราววุ่นๆตามมา มี โจยอจอง และ คลาร่า ลี แสดงนำ ซึ่งภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 8 ม.ค. ปีหน้านี้

ตัวอย่างหนัง http://entertain.bugaboo.tv/watch/157549/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>