Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าไม่เก่งภาษาอังกฤษ จะเรียนอินเตอร์ได้มั้ยครับ มีที่ไหนแนะนำบ้างครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมเป็นคนไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษ แต่อยากเรียนมหาลัยอินเตอร์ จะสามารถเรียนได้มั้ยครับ เพราะจะได้ใช้ภาษาอังกฤษบ่อยๆครับ รบกวนพี่ๆที่มีประสบการณ์แบบผม ช่วยแนะนำบ้างนะครับ 555

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Marker 13 ธ.ค. 57 เวลา 23:33 น. 1

อันนี้ขอแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวของพี่นะครับ ตอนนี้พี่ก็เรียนอยู่ปี4 ABAC ใกล้จะจบแล้วครับเหลืออีกแค่เทอมเดียว ขอเล่าก่อนเรื่องว่าตอนแรกพี่แทบจะไม่มีความรู้พื้นฐานภาษาอังกฤษเลย ตอนมาเรียน intensive ที่นี่ตอนแรกๆพี่ก็เครียด กังวลต่างๆนานา แต่ว่าพอเราตั้งใจจริงๆ ทำได้แน่นอนครับ ไม่ยากเลย บรรยากาศการเรียนการสอน กิจกรรมต่างๆ หลักสูตรที่มหาลัยได้วางไว้ ทำให้เราสามารถเรียนได้ตามสเตป และมีความรู้ ทักษะต่างๆ อย่างดี รับรองว่าไม่ได้ยากอย่างที่เราคิดเลยครับ อันนี้แอบเชียร์ให้เลือก ABAC นะครับ ถ้าอยากเรียนอินเตอร์ เพราะ The Best จริงๆ จากประสบการณ์ตรงของพี่ ID 541xxxx

0
Minnie 14 ธ.ค. 57 เวลา 09:09 น. 2

สวัสดีค่ะ พี่ค่ะคืออยากทราบว่าที่นี้เข้าอยากไหมค่ะแล้วต้องทำยังไงบ้างค่ะ เพราะอยากเค้านิเทศที่นี้มาก และอยากทราบว่าต้องสอบต้องใช้เอกสารผลการเรียนคะแนนสอบอะไรบ้างค่ะของที่นี้ เพราะว่าเราไม่ได้เรียนที่เมืองไทยเราอยู่และเรียนที่ประเทศอังกฤษ และอยากกลับไปเรียนมหาลัยที่ไทยมากกว่าเพราะมันคือความฝัน ช่วยหน่อยนะคะ อ่อเราอาจจบช่วงlevel 2เทียบเท่าGCSEคะ ขอบคุณค่ะตั้งใจ

0
Anna Ngauviriyasiripong 14 ธ.ค. 57 เวลา 14:57 น. 4

Stamford International University ก็มีปรับพื้นฐานค่ะ ก่อนเข้าปี 1 เรียนกับครูต่างชาติ แล้วก็ได้ฝกภาษากับเพื่อนๆต่างชาติด้วย ที่นี่เด็กต่างชาติเยอะมาก

0
minniegiffy 14 ธ.ค. 57 เวลา 20:22 น. 7

เราว่ามันอยู่ที่ความตั้งใจของเธอมากกว่านะ ถ้าเธอใส่ใจกับมันจริงๆเธอทำได้อยู่เเล้ว ว่างๆก็นั่งฟังเพลง ดูหนังฝรั่งบ่อยๆ เดี๋ยวทักษะของเธอก็ดีขึ้นเองเเหละ
สู้ๆนะ

0