Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตีกันเละ! โจ๋อาชีวะยกพวกตีกัน คอนเสิร์ต อีโบล่า-ปู พงษ์สิทธิ์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/158080?link=2

นักศึกษาอาชีวะ 2 โรงเรียน ยกพวกตีกันกลางงานคอนเสิรต์ของ ปู พงษ์สิทธิ์ และวงอีโบล่า จนทำให้ต้องยกเลิกการแสดง

นี่เป็นคลิปที่มีผู้ชมคอนเสิร์ตถ่ายไว้ได้ เป็นภาพของกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งถูกระบุว่าเป็นนักศึกษาอาชีวะ 2 โรงเรียน กำลังยกพวกไล่ตี ไล่ทำร้ายกัน อย่างชุลมุน ท่ามกลางความแตกตื่นของผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ต "คิดแล้วต้องทำ" ของศิลปิน ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และวงอีโบลา ซึ่งเปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 18.00 น.เมื่อวานนี้ แต่หลังจากคอนเสิร์ตเปิดงานได้เพียง 1 ชม. ได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกัน จนมีผู้บาดเจ็บไปหลายคนและมีวัยรุ่นอายุ 17 ปี ถูกแทงที่บริเวณหลัง บาดเจ็บสาหัส

ส่วนนี่เป็นภาพอีกมุมหนึ่ง ที่ทีมข่าวของเราถ่ายไว้ได้โดยจะเห็นว่า กลุ่มวัยรุ่น ได้หยิบฉวยสิ่งของทั้งขวดน้ำรวมไปเก้าอี้ ขว้างปา ใส่กลุ่มคู่อริ โดยไม่สนใจ เจ้าหน้าที่ ที่พยายามเข้าระงับเหตุ เนื่องจากขณะนั้น เจ้าหน้าที่มีจำนวนน้อยกว่า ต่อมาตำรวจและทหารได้ระดมกำลังเข้าระงับเหตุและควบคุมตัวนักศึกษาอาชีวะ ทั้งสองโรงเรียน ขึ้นรถห้องควบคุมผู้ต้องหา นำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

ขณะที่ผู้ชมคอนเสิร์ตคนนี้ เล่าว่า กลุ่มเขามากันประมาณ 20 คน ทุกคนเรียนมหาวิทยาลัย ไม่ได้เรียนอาชีวะ แต่กลับถูกนักศึกษาอาชีวะกลุ่มหนึ่ง เข้ามารุมทำร้าย เนื่องจากเข้าใจผิดว่าเป็นกลุ่มคู่อริ

ด้านผู้จัดคอนเสิร์ตได้ประกาศยุติการแสดงทันที และทยอยคืนเงินให้กับผู้ชม แต่มีบางส่วนได้เดินทางกลับไปก่อน เนื่องจากเกรงจะไม่ปลอดภัย ขณะที่ทหารและตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 43 คน และยึดอาวุธ มีทั้ง มีด ปืนปากกา ระเบิดปิงปองและไม้ นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่ง สภ.ปากเกร็ด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แสดงความคิดเห็น

>