Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อเพื่อนสนิทไม่รู้ว่าจีบคนเดียวกะเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ชื่อหัวข้ออาจฟังเชย แต่มันคือเรื่องจริง 55555 การเขียนของผมอาจผิดธรรมชาติไปขอโทษด้วยนะก่าก๊ะ อยากระบายลงในนี้มั่งอยากแชร์มากๆตามมาเลยเด็กๆ ว๊าวววว... 
   เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเนี่ยปิ๊งปั๊งกะละมังแตกสาวคนหนึ่งเป็นสาว ห้าวๆ หุ่นนี่ไม่ผอมแต่ผมชอบ มั่นใจในตัวเอง 10000000000% และที่สำคัญสเน่ห์แรงสุดๆ หยุดไม่อยู่ แบบที่คล้ายๆเอานิ้วไปอุดท่อดับเพลิงขนาด 50 มม. ประมาณนั้น  
    
   .....และแล้วครับวันหนึ่งผมก็ทักเฟสไปครับแต่ก่อนหน้านี้เคยคุยกันมั่งแล้ว เพราะเคยรู้จักกันมาก่อนแต่ก็คุยผ่านๆ  ไม่เหมือนคราวนี้ครับ จะจีบ ๕๕๕๕๕๕ ทักไปปุ๊ป แหม่ผมนี่จะหาซื้อทามแมชชีน จากที่โนบิตะขโมยมาขายในอีเบย์ซะเหลือเกิน เพราะนานเหลือเกินกว่าจะตอบซักคำ  ผมนะเหรอครับ ก็ไม่ได้อยากทักไปเยอะกลัวแบตหมด(แหนะ) กลัวเค้ารำคาญครับ ก็เลยร๊อรอรอ จนเธอตอบมาครับ ผมเลยไม่รอช้าในช่วงนั้น จะรับทำอะไรต้องไวฝ่าแสง ผมนี่รีบตีสนิทอย่างเร็ว ยิ่งกว่าตีอะไรในโพไซดอน  เลยทำการขอไลน์ครับ และพอคุยไปซักพักก็ขอเบอร์ครับแหม่ มันคือสเต็ปในตำนานนี่เอง   
  
    หลังจากคุยกันได้ซักพัก ผมก็รู้เลยครับเธอต้องเป็นแม่ของลูกผม คือรักมากกกกกกกกครับ ลืมบอกครับ ผมเรียนสาขาวิชาดนตรีที่ หมอลำซิ่งครับ (ตึกโป๊ะ อายนะเล่นเองแก้เอง) ม.รังสิต ครับ อยู่ปี 2 ผมไม่ได้รวยอะไรมากครับ ผมกำลังเก็บเงินซื้อของใช้ในเรื่องดนตรีด้วยซ้ำ ส่วนสาวคนนี้เรียนเภสัชอยู่ที่จุฬาฯ ปี1 รวยครับ ครับไม่ต้องซ้ำเติมครับ ผมรู้หลายคนบอกกับผมว่าเอ็งนี่มันตรงกับคำว่า ดอกฟ้า -เรื้อน จริงๆ แต่ผมไม่แคร์ครับ ผมพยายามจีบด้วยวิธีของผม และผมก็เสมอต้นเสมอปลายครับผมกล้ากายกรรมยันเลย อีกอย่างผมตั้งใจจะเรียนไปทำงานไป เพื่อที่จะเรียนจบได้มีเงินซักก้อนทำธุรกิจด้านดนตรี ซึ่งแน่นอนผมมีความหวังสูงมากเรื่องรายได้ ผมจึงพยาSecurityขวนขวายความรู้ให้มากที่สุดครับ งานเล็กงานน้อยผมนี่พยายามรับมาทำครับจะเอาตัง ๕๕๕๕๕๕   
   หลังจากที่การจีบไปได้สวย และแล้วก็มีมารมาผจญเรื่อยๆ ครับทุกๆรายต่างก็ ถอยไปหมดเพราะเธอจีบยากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ส่วนผมนี่ยังอยู่ต่อก็ไม่รู้ว่าเพราะเท่ห์ หรือหล่อ หรือจิตรใจดีกันแน่เธอจึงคุยมาร่วม 3 เดือน (จริงๆครับ แถมคุยแบบมุ้งมิ้งนะครับ คุยกันจนหลับบ่อยมาก) แต่!!!!!!! วันหนึ่งอีกแล้ว ก็มีสิ่งถี้หมั้ยฆาตฟั๋นเกิดขึ้น เมื่อเธอมาบอกกับผมว่าตอนนี้กำลังคุยๆอยู่กับเพื่อนสนิทของผม เป็นไงเหรอครับชาสิครับ ตอนนั้นยังกับพระเอกเอวีเรื่องนางสวาท หยาดสายฝน ครับแหม่ถึงจะปวดซักเพียงบันใด ผมก็ยิ้มสู้ ๕๕๕๕๕๕ เลยบอกเธอไปว่าไม่เป็นไร  และแล้วเธอก็เริ่มจากไปทีละน้อยครับ แต่ก็หวนกลับมาคุยกันมั่ง แบบคล้ายๆว่า เหงามาแหะๆ ตัดตรงนี้แป๊ป.... 
   มาต่อที่ตรงความสัมพันธ์ ระหว่างผมกับเพื่อนครับ คือเพื่อนผมยังไม่รู้ว่าที่มันจีบอยู่เหนี้ย ตรูวจีบอยู่ก่อนนนน ตอนนี้ชีวิตอย่างกะเถาวัลย์ในตำนานย่านเทือกเขาอะเมซอนครับ ยุ่งเหยิงไปหมด ต้องพยายามคุยปกติกับเพื่อน ทั้งที่มัน มั๊น ม๊านนนนนนนนนนนนนนนน โอยพูดแล้วเศร้าครับเศร้าจริงๆ ๕๕๕   
   จะจบละ อะต่อตรงนี้ คือตอนนี้ ผมควรจะทำยังไงกับผู้หญิงคนนี้ดี คือผมรักไปล๊าวววอร๊ะแกร แล้วอีกอย่างผมควรบอกเพื่อนดีไหม กร๊ากกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆ หรือจะต้องรอๆๆๆๆๆ ร๊อๆๆๆๆ รอๆๆๆๆ ต่อไปจนกว่ามันจะจางหายไปกับก้อนเมฆชั้นซีรีเบลลัม ตอนนี้หายใจมากครับ วูบวาบไปหมด ทั้งนี้ทั้งนั้นผมตั้งกระทู้ขึ้นเพื่อระบายนะครับ ขอบคุณที่อ่านตั้งแต่ต้น เว้นตรงกลาง แล้วมาอ่านตรงนี้ครับ จุ๊ฟฟบาย   
ป.ลิง. ครับ นี่คือกระทู้แรกของผมครับมีอะไรแนะนำ ติเติน ด่าทอ วิจารณ์ หรือเอาไปโพสเฟสด่าว่าผมเรียกร้องสิทธินู่นนี่เชิญตามสบายนะครับ 
ป.ลิง.2 เรื่องทั้งหมดคือเรื่องจริง

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

BlackDark 19 ธ.ค. 57 เวลา 19:37 น. 1

=.= เลื่อนๆหาอ่าน เจอ กระทู้นี่ อื้อหือมันต้องมาม่าแน่ๆ(ดราม่า) กดเข้ามาอ่าน เนื้อหาดราม่าใช้ได้ แต่ไอเจ้าของกระทู้นี่ อารมณ์ไหน -_- ศัพท์แต่ละศัพท์ ทำเอาคิ้วขมวดเลยทีเดียว
บอกเพื่อนสิคะ ถามเพื่อนว่ามันจริงจังมั้ย เพราะถ้าไม่จริงจังก็หลบไป!!! เพราะคนนี้กูรักจริง โทษๆ อิน
ถ้ามันก็จริงจัง เอิ่ม.... รอ... ทักนางในดวงอาทิตย์ (ใจ!!) ของคุณไปเรื่อยๆ ให้นางลืมๆๆๆๆๆ เพื่อน

มาอ่านทีนี่ดราม่ากว่าเจ้าของกระทู้อีก เอาใจช่วยละปืนนะ ซู่ๆ

0
tttt 19 ธ.ค. 57 เวลา 23:41 น. 2

สวัสดีครับพี่ ในมุมมองของผมนะ
1.พี่รู้ได้ไงว่าเธอคือแม่ของลูก พี่รู้ได้ไงว่าในอนาคตจะไม่ได้เจอคนที่ดีกว่า ผมว่าพี่เปิดโอกาสทำความรุ้จักกับสาวๆคนอื่นบ้างก็ดี
2.ดอกฟ้า -เรื้อนนี่ ถ้าจะเด็ดดอกฟ้า ก็ต้องเป็นเจ้าชายครับ มั่นใจหน่อย จะเป็นเจ้าชายต้องคิดแบบเจ้าชาย ถ้าพี่ยังดูถูกตัวเองว่าเรื้อนนี่ แล้วใครจะเห็นค่าพี่ล่ะครับ
3.ธุรกิจที่พี่บอกจะทำ ผมว่ามันเป็นความฝันที่ดีมากๆ พี่ควรให้ความสำคัญกับมันมากๆนะครับ
4.ผมว่าพี่ติดเธอมากไปนะ ผญ.ต้องการคนที่ดูแลเค้าได้ ไม่ใช่ติดเค้าตลอด
5.เรื่องเพื่อนพี่ ผมว่าอย่าคิดให้รกหัวเลยครับ พี่ควบคุมคนอื่นไม่ได้ พี่ควบคุมได้แค่ตัวพี่เอง อย่าสนใจอะไรที่มันเหนือการควบคุมครับ

สุดท้าย พี่อาจจะยังเปลี่ยนตัวเองในเวลาสั้นๆไม่ได้มาก แต่อย่างน้อยผมว่ามันจะดีกว่าเก่าแน่นอน อย่าลืมนะครับว่า การหาแฟนนั้นเป็นแค่ส่วนนึงของชีวิต ไม่ใช่ทั้งหมด อย่าไปเศร้ากับมันมาก

0
BlackDark 20 ธ.ค. 57 เวลา 20:06 น. 3

กลับมาแวะเวียนกระทู้ อื้อหือ คห. นี้ คิดได้ผู้ใหญ่จริงๆ ว่างๆสอน จขกท. บ่อยๆนะ เผื่อจขกท.จะคิดได้ ผมนี่ FC คห. นี้เลย

0