Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สื่อจีนแฉ Jessica อยู่กินกับ Tyler Kwon แล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ข่าวจาก http://www.daradaily.com/news/45113/read/

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

รักเสมอ 19 ธ.ค. 57 เวลา 18:37 น. 1

สิก้ากล่าวไว้ว่า

"ความจริงจะปรากฏในตอนท้ายที่สุด"

นี่คือสิ่งที่เธอเลือก ไทเลอร์บันดาลความฝันของเธอให้เป็นจริงแต่สิ่งที่เธอทิ้งไว้กับเพื่อนของเธอ...

ฉันซึ้งใจจริงๆ!!!!

0
รักเจส 19 ธ.ค. 57 เวลา 20:28 น. 3

คหที่1ค่ะ คนที่ทิ้งเจสคือสมาชิคในวงค่ะไม่ใช่เจสเป็นคนทิ้งสมาชิคค่ะในเมื่อสมาชิคเค้าเลือกที่จะทิ้งเจสเเล้ว ทำไมเจสจะต้องไปเเคร์ความรู้สึกของคนที่ทิ้งเจสละค่ะ?

0
เราก็รักเขา 19 ธ.ค. 57 เวลา 21:27 น. 5

เพราะอะไรถึงทิ้งค่ะ? บอกได้มั้ย เพราะเพื่อนอิจฉาหรอค่ะ อันนี้ตกไปเลยเพราะในวงใครจะทำธุรกิจแบบเจสก็ได้ทั้งนั้นถูกมั้ย คนรวยกว่าก็มี คนเก่งกว่าก็มี หรือเพราะเจสเห็นเรื่องส่วนตัวมากกว่าส่วนรวม คนที่เหลือรอคนๆเดียว ถ้าเป็นคุณจะทำยังไง? รอ...ไม่ต้องทำงาน เดี๋ยวให้เพื่อนกลับมาก่อนตอนนี้เพื่อนไปทำธุระส่วนตัวอยู่...

เราไม่ได้ต้องการดราม่า เรารัก SNSD และรักเจสด้วย เราแค่ดูตามเหตุผลที่เป็นไป เรารู้ว่าคุณเมนเจส คุณรักเจสถึงได้ฟังความข้างเดียวเข้าข้าง แต่ทุกครั้งเจสก็พูดอยู่ฝ่ายเดียวไม่มีใครได้พูดอะไรเลย แต่นั้นล่ะรอดูต่อไปเถอะค่ะ เราจำคำพูดเจสได้ดีเสมอ

"ความซื่อสัตย์จะไปได้ไกลและความจริงจะปรากฏ"

0
ORAWAN_POO 19 ธ.ค. 57 เวลา 21:39 น. 6

ความจริงเริ่มปรากฏว่า.. สิก้าเลือกคนรักและธุรกิจและทิ้งเพื่อนๆ ไว้ข้างหลัง (ตอนแรกที่ติดตาม SNSD เพราะ เจสสิก้าแต่เธอทำให้ฉันผิดหวังในตัวเธอที่สุด)

0
ORAWAN_POO 19 ธ.ค. 57 เวลา 21:44 น. 7

เวลาสิก้ามีข่าวกับไทเลอร์ สิก้าก็ไม่ได้ออกมายอมรับว่ากับไทเลอร์คบเป็นแฟนหรือคนรัก.. ฉันไม่เข้าใจ.. คือสิก้ากับไทเลอร์สรุปคบกันแบบไหน? หรือแบบอยู่กินกันไปเรื่อยๆ สักระยะให้ธุรกิจของสิก้า(B&E)อยู่ตัวก่อนแล้วค่อยแต่งงานกันหรือป่าว (แบบว่าให้กระแสแอนตี้เบาลงหน่อย)

0
ORAWAN_POO 19 ธ.ค. 57 เวลา 21:48 น. 8

อดีตสิก้าเป็นคนที่ฉันรักที่สุดใน SNSD แต่ตอนนี้สิก้าเป็นคนที่ฉันไม่ชอบที่สุดใน SNSD (ที่ฉันติดตาม SNSD ก็เพราะมิตรภาพระหว่างเพื่อนๆ เมื่อมีสุขก็สุขไปด้วยกัน เมื่อมีทุกข์ก็ช่วยกันแก้ไข)

ความฝัน(B&E) + คนรัก(ทล) - ทิ้งเพื่อน (สาวๆ snsd ทั้ง8)

0