Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ระบาย] เพื่อนเราโดนยุให้เลิกยุ่งกับเราค่ะ....

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราอยู่ม.6 กำลังเตรียมเอ็นท์เลยค่ะ เรื่องของเรื่องมันเกิดจากเพื่อนในกลุ่มเรา 5 คนไม่มีใครมาโรงเรียนเลย เขาไปติวสอบหมอรอบต้นๆมกราค่ะ รู้สึกจะของมธ. เครียดกันมากเลย T T (เราแอดอักษรแลดูชิลนะ แต่ไม่เลย....) เราเลยไม่มีเพื่อนไปไหนเลย ในห้องเราเดิมมี 40 คน ล่าสุดเมื่อวานมาโรงเรียนแค่ 8 คนค่ะ !!!!!! (ไม่ลาและไม่ขอคาบด้วยนะ T_____T)


เข้าเรื่องเถอะ มันเริ่มที่เดือนที่แล้ว เราไม่มีใครอยู่ด้วยเลยนี่แหละ นอกจากเพื่อนอีกคนที่กลุ่มมันก็ไม่มีใครมาเรียนเหมือนกัน (ขอเรียกเขาว่า ตังค์ นะคะ) เรารู้จากนายตังค์มา 6 ปีแล้วแหละ ตั้งแต่ยังตัวเล็กๆน่าแกล้งจนหุ่นเท่าควาย =3= ก็เลยพอคุยกันได้ จากโรงเรียนก็มาแชทเฟสบ้าง ไลน์บ้าง บังเอิญมากนะที่สอบสนามไหนเอาก็มักจะได้สนามเดียวกัน อย่าง GAT PAT โควตา มข. และยาวไปถึง 7 วิชาสามัญ เราเลยสนิทกับเขามากขึ้น เกิดอะไรขึ้นกับเรา ตังค์ก็มักจะรู้ก่อน ไม่รู้สิ เราไม่อยากกวนเพื่อนที่เตรียมสอบค่ะ 


ตอนสอบโควตา พวกเราก็นั่งติวอยู่ด้วยกันนี่ล่ะค่ะ ออกมาเจอหน้ากันก็พ่นเรื่องข้อสอบยากบรรลัยก่อนเลย เรากับตังค์ตอนนั้นดูสนิทกันมากจริงๆจนเพื่อนกลุ่มนึงมาเห็นเข้าแล้วเอาไปล้อในเฟสบุ๊กค่ะ


ต่อจากช่วงนั้นมาทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เราเคยพูดกันดีๆ แต่ตอนนี้มีแค่สวัสดีแล้วเดินผ่าน ทักไปก็ไม่ตอบ เราเลยเชื่อว่ามันต้องมีอะไรเกิดขึ้น จนเราไปคั้นกับตังค์เอง เขาบอกแค่ว่า


"เธอมันน่ารังเกียจ"


เราช็อกค่ะ มันเกิดบ้าอะไรขึ้น ตังค์ก็ผลักเราแล้วบอกว่าเราเป็นคนที่ไม่มีเพื่อนคบ เพื่อนทนเราไม่ได้ เราถามว่าเราทำอะไรเหรอ ตังค์ก็เปิดมือถือขึ้นมาเจอรูปเรา 2 คนตอนนั่งอ่านหนังสือด้วยกัน เราก็งง เขาบอกว่า เราสร้างกระแสเรากับเขาใช่มั้ยถึงได้เอารูปนี้ไปปล่อย เพื่อนกลุ่มนั้นเขามาบอก แล้วก็บอกด้วยว่าที่เราเคยย้ายโรงเรียนเพราะเคยท้อง มีประวัติกับผู้ชายคนอื่น (แต่เราเป็นทอม...)  แล้วเขาก็ด่าเราอีก เราก็เลยตะโกนใส่หน้าตังค์


"กูไม่ทำแบบนั้นเด็ดขาด -โง่"


เราลุกขึ้นค่ะ ชกมันด้วยแรงที่เหลือนี่แหละ เราไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำแบบนี้กับเรา เราเคยเชื่อว่าเขาไม่ใช่คนเชื่ออะไรง่ายๆแบบนี้ แต่มันสายไปแล้วค่ะ.... 

ในเมื่อเพื่อนรอบๆตัวตังค์ยุตังค์แบบนี้แล้ว เราไม่ใช่คนชอบแก้ข่าวด้วย 55555 




สุดท้ายนี้ เผื่อมันมาอ่าน .....

เคยคิดว่าจะเป็นเพื่อนกันได้นานกว่านี้ซะอีก ขอบคุณสำหรับ 1 เดือนที่ผ่านมานะ เชี่ยตังค์...




 

แสดงความคิดเห็น

>